Tin tức 07/11/2018

Travis Scott – Gương mặt đại diện BST Xuân-Hè 2019 của thương hiệu Saint Laurent

Bài ELLE Team

Travis Scott chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên Instagram với những trang phục mang phong cách thời trang "cực ngầu" được thể hiện qua những shoot hình của nhiếp ảnh gia David Sims.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Saint Laurent, Anthony Vaccarello, đã chọn Travis Scott là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Xuân-Hè năm 2019 của nhà mốt này. Bật mí về dự án sắp tới cùng Saint Laurent, Scott chia sẻ đến người hâm mộ một vài hình ảnh mới mang phong cách chất lừ được thể hiện qua những shoot hình của nhiếp ảnh gia người Anh David Sims trên Instagram. Thật sự, anh ấy là một biểu tượng rất phù hợp cho thương hiệu này. Cùng ELLE Man xem qua những tấm hình này nhé.

 

phong cach thoi trang nam - elle man 1
Ảnh: Instagram travisscott


View this post on Instagram

Real life Action @ysl

A post shared by flame (@travisscott) on

Đây không phải lần đầu tiên Scott hợp tác cùng thương hiệu Saint Laurent. Trước đó, chàng rapper đã từng kết hợp cùng nhà mốt để tuyển trạch ra một danh sách nhạc trong Colette collection, nó được phát hành ấn phẩm đầu tiên dưới dạng phiên bản đĩa than giới hạn trước khi chúng được phổ biến rộng rãi dưới dạng stream.

thuong hieu saint laurent - elle man 5
Ảnh: Saint Laurent

Colette là một cửa hàng concept store đặc trưng tại Paris và đã đóng cửa. Colette collection chính là BST Saint Laurent hợp tác cùng Travis Scott để kỷ niệm cửa hàng Colette. Trong bst âm nhạc này, Travis là người tuyển trạch nội dung với những ca khúc của Kanye West, James Blake, Frank Ocean và Bon Iver, trong khi Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent – Anthony Vaccarello – sẽ là người chịu trách nhiệm cho thiết kế bìa đĩa than bằng da.

 

https://www.elleman.vn/wp-content/uploads/2018/11/07/travis-scott-thuong-hieu-thoi-trang-elle-man-.jpg
Ảnh: Instagram travisscott

Bạn có nghĩ rằng như thế nào về sự kết hợp này, phong cách của La Flame có hợp gu với Saint Laurent?

Xem thệm:

Pharrell Williams hợp tác cùng thương hiệu Chanel cho ra mắt BST Xuân-Hè 2019

6 “cái bắt tay” thành công nhất của thế giới thời trang

Lược dịch: Mie Ng (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn: highsnobiety)

No more