Tin tức 08/08/2018

Ứng dụng hẹn hò Facebook cho phép chọn đến 5 giới tính

Bài ELLE Man

Tuy vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng ứng dụng hẹn hò của Facebook đang rất được nhiều người trông đợi. Một trong những yếu tố khiến thu hút người dùng chính là ứng dụng này cho phép bạn lựa chọn đến 5 giới tính.

Theo nhiều trang công nghệ đưa tin, Facebook đang thử nghiệm và chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, đây sẽ không là một ứng dụng riêng biệt mà là một chức năng được ” đính kèm” vào chính ứng dụng Facebook.

ung dung hen ho - elle man 2
(Ảnh: Enconsultancy)

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng điều đặc biệt nhất của ứng dụng hẹn hò của Facebook này nằm ở chỗ, chúng cho phép người dùng lựa chọn đến 5 giới tính: nữ, chuyển giới nữ, nam, chuyển giới nam và non-binary (người không xác định được giới tính – những người cảm thấy bản thân vừa là nam vừa là nữ, hoặc không là nam cũng không là nữ, dù bất kể giới tính sinh học của họ là gì).

ung dung hen ho - elle man 1
(Ảnh: shutterstock)

Ứng dụng hẹn hò này cũng có chức năng cho người dùng tổ chức sự kiện hoặc lập nhóm, điều này khiến nó sẽ trở thành nền tảng giúp người dùng thân thiện và hòa đồng với nhau hơn. Khác với những ứng dụng hẹn hò khác, bạn không cần phải cùng “swipe” hay cùng “thích” đối phương, thay vào đó bạn có thể tự do nhắn tin cho những người dùng còn lại trên Facebook Messenger hoặc Whatsapp. Những người dùng được “match” (tương xứng) với nhau dựa theo những thông tin Facebook thu thập của từng cá nhân. Và chỉ có người dùng trên 18 tuổi mới có thể sử dụng chức năng hẹn hò này.

ung dung hen ho - elle man 3
(Ảnh: Hypebeast)

Xem thêm:

Thế giới công nghệ và những sự trở lại bạc tỷ dollar

Do đâu mạng xã hội Facebook chịu lỗ 130 tỷ đô la?

Lược dịch: Elena (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man; tham khảo: hypebeast, gendergalaxy)

 

No more