Tin tức 14/12/2019

Web phim người lớn Pornhub tổng hợp dữ liệu thú vị của năm 2019

Bài Tri Duc

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa cuối năm thì trang web phim người lớn Pornhub lại tung ra một bản tổng kết dữ liệu ấn tượng và cực kỳ chi tiết về hành vi cũng như sở thích xem phim người lớn của một năm. Hãy cùng nhìn xem 2019 này, thói quen và sở thích xem phim "mát mẻ" của thế giới có những thay đổi nào sớ với những năm trước?

Đây là năm thứ 7 trang web phim người lớn Pornhub cho ra mắt bảng thống kê Year in Review, đem đến cho người xem một cái nhìn tổng quán về những xu hướng, chuyên mục, thói quen tìm kiếm chi tiết nhất trong một năm. So với 2018, xu hướng xem phim nguời lớn trên thế giới có nhiều thay đổi thú vị, để tìm hiểu xem sở thích của từng quốc gia cũng như như độ tuổi người xem dòng phim “nhạy cảm” này thì mời các bạn đến với bài viết sau của ELLE Man từ dữ liệu thống kê rất chi tiết của Pornhub.

Vẫn là những con số ấn tượng

Pornhub tiếp tục tăng trưởng ấn tượng với hơn 42 tỉ lượt truy cập tính đến thời điểm bảng thống kê 2019 được công bố, tương đương với trung bình 115 triệu lượt truy cập trong một ngày. Và con số này bằng tổng dân số của Canada, Úc, Ba Lan và Hà Lan cùng truy cập trong một ngày! Wowww

2019 cũng là một năm kỷ lục của lượng video được đăng lên Pornhub, hơn 6,83 triệu video mới. Để dễ hình dung thì nếu bạn bắt đầu xem tất cả những video mới này từ năm 1850, và xem không ngừng nghỉ thì đến năm 2019, bạn vẫn chưa xem hết chúng!

Ảnh: Pornhub.com/insight

Tổng cộng 6597 petabytes dữ liệu (1 petabytes = 1 triệu gigabytes) được lưu truyền trên Pornhub, tương đương 18,073 terabytes (1 terabytes = 1ooo gigabytes) mỗi ngày và 209 gigabytes mỗi giây. Để dễ hình dung, nếu bạn phải sao chép toàn bộ dữ luyện lưu truyền trong năm 2019 của Pornhub vào ổ cứng và xếp chúng vào một chỗ nào đó thì sẽ tạo ra một cột ổ cứng cao 100km.

Không chỉ là một trang web phim người lớn đơn thuần, Pornhub ngày nay đã trở thành một trang mạng xã hội phổ biến. Trong năm qua, hơn 70 triệu tin nhắn giữa những người dùng Pornhub được gửi cho nhau và họ cũng tạo ra hơn 11,5 triệu comments trên các video. Bên cạnh đó, Pornhub chứng kiến sự tham gia của hơn 98,000 diễn viên nghiệp dư, đó cũng là một phần lý do chính khiến “amateur” trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất 2019.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Và mỗi phút trôi qua…

…Pornhub nhận được hơn 80.000 lượt truy cập, gần 78.000 lượt tìm kiếm với 220.000 lượt xem video cùng với nhiều con số ấn tượng khác mà bạn có thể thấy trong hình dưới đây.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên web phim người lớn Pornhub năm 2019?

Như đã nói ở trên, với hơn 98,000 diễn viên không chuyên tham gia và đăng tải những video tự quay  những giây phút ái ân lên Pornhub với chất lượng và “diễn xuất” không quá thua kém những diễn viên chuyên nghiệp thì “Amateur” trở thành từ khoá đứng top 1.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Bên cạnh đó, thể loại “phim tươi mát” được nhiều người yêu thích nhất của năm 2019 chính là “Japanese” (tăng 4 bậc so với 2018), hai vị trí Á quân 2 và 3 lần lượt thuộc về “Hentai” (không thay đổi so với 2018) và “Lesbian” (rớt xuống thứ 3 từ vị trí Quán quân trong năm 2018). Có vẻ trong năm nay, châu Á trỗi dậy mạnh mẽ với 4 vị trị trong top 10 (ngoài Japanese, Hentai thì còn có Korean và Asian).

Ảnh: Pornhub.com/insight

Top những nữ diễn viên người lớn chuyên nghiệp được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay là Lana Rhoades, Mia Khalifa, Riley Reid, Abella danger và Brandi Love.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Còn đây là danh sách những nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Những quốc gia có lượt truy cập vào web phim người lớn Pornhub nhiều nhất

Nhìn vào bảng thống kê thì Mỹ vẫn là “siêu cường” số 1, tiếp đến và sự góp mặt lần lượt của Nhật Bản (tăng 2 bậc so với năm ngoái) thay cho Anh (rớt 1 bậc). Canada, Pháp, Đức, Ý, Phillippines, Úc và Mexico là những cái tên tiếp theo trong top 10.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Thời lượng trung bình cho mỗi lượt truy cập

Năm 2019 chứng kiến thời lượng trung bình cho một lượt truy cập là 10 phút 28 giây, tăng hơn năm ngoái 15 giây. Thái Lan đứng top quốc gia có thời lượng lướt Pornhub cho mỗi lượt truy cập nhiều nhất là 11 phút 21 giây, tuy vậy vẫn giảm so 12 giây so với năm ngoái. Đáng ngạc nhiên, hai “cường quốc” phim người lớn là Mỹ và Nhật Bản chỉ đứng ở vị trí lần lượt là thứ 4 (giảm 1 giây so với 2018) và 19 (tăng 39 giây so với 2018).

Ảnh: Pornhub.com/insight

Và không có gì ngạc nhiên khi thời điểm lý thú và thuận lợi nhất để chúng ta xem phim “tươi mát” là vào buổi tối, cụ thể là từ 10 giờ đếm đến 1 giờ sáng. Trong đó thì 11 giờ đêm Chủ Nhật là mốc đỉnh điểm. Ngược lại, 5 giờ sáng thứ Hai là thời điểm truy cập thấp nhất.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Chuyên mục ưa thích nhất

Kể từ khi bảng thống kê dữ liệu web phim người lớn Pornhub cho ra mắt 7 năm trước thì thể loại “Lesbian” (đồng tính nữ) luôn đứng top nhưng 2019 vừa qua chứng kiến cuộc soán ngôi của thể loại “Japanese”. Trong khi đó, với sự tăng trưởng của từ khoá “Amateur” thì thể loại này tăng 8 bậc so với năm ngoái và đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách những chuyên mục được xem nhiều nhất. Tiếp nối là thể loại “Hentai”, “MILF”, “Ebony”,…

Ảnh: Pornhub.com/insight

Vậy đâu là thể loại ưa thích của từng khu vực – quốc gia?

Nhìn vào toàn bộ Bắc Mỹ, Trung Mỹ và phần lớn Nam Mỹ, “Lesbian” là chuyên mục ưa thích. Ở Nga, người dân rất thích “Hentai”. Trong khí đó, đa phần người dân khu vực Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Đông Nam Á, Đông Bắc Á rất ưa chuộng thể loại “Japanese”. Dĩ nhiên không cần bảng thống kê này thì chúng ta cũng biết được thể loại ưa chuộng nhất ở Việt Nam là Japanese, tôi cá là bạn có thể đọc vanh vách tên các JAV idol so với những diễn viên Âu Mỹ!

Ảnh: Pornhub.com/insight

Chuyên mục “Lesbian” rất được quan tâm và luôn đứng ở thứ hạng cao trong nhiều năm liền, vậy còn thể loại “Gay” (đồng tính nam) thì sao? Các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua vẫn cho thấy được sự thống trị của những sản phẩm đến từ châu Á, đó là “Korean”, “Japanese”, “Asian”, “Hentai”,…

Ảnh: Pornhub.com/insight

Sở thích xem phim người lớn giữa nam và nữ có những khác biệt gì? 

Tất nhiên là khác biệt nhiều. Nhìn vào bảng so sánh bên dưới, ta có thể thấy được thể loại mà nữ giới quan tâm xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới là: Lesbian, Popular with women, Japanese, Threesome,…; còn với nam giới sẽ là: Japanese, Amateur, Mature, MILF, Hentai,…

Ảnh: Pornhub.com/insight

Phụ nữ ở quốc gia nào xem phim “tươi mát” nhiều nhất?

Nhìn vào bản đồ thì chúng ta cũng có thể dễ dàng biết được nơi đâu phụ nữ xem phim người lớn nhiều nhất. Nhưng hãy chú ý ở khu vực Trung Quốc, bán đảo Triều Tiên, Nhật Bản và Đông Nam Á (Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan). Có thể thấy, phụ nữ Trung Quốc và Bắc Triều Tiên khá hiền khi nằm ở mức thấp nhất, trong khi đó thì Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản lại có mức dưới trung bình – khá ngạc nhiên đối với các quốc gia có ngành công nghiệp phim ảnh người lớn và công nghiệp tình dục phát triển này, thậm chí còn thua cả cánh chị em ở Việt Nam và Campuchia. Nhưng khá thú vị là Lào, chị em tại đây có vẻ khá thích xem Pornhub!

Ảnh: Pornhub.com/insight

Độ tuổi truy cập Pornhub

Độ tuổi trung bình của những người truy cập của năm 2019 là 36, tăng nửa năm tuổi so với với 2018. Nhóm người thuộc độ tuổi 18-24 giảm 1% trong khi độ tuổi người từ 25-34 tăng 1%. Nhóm Millennials (độ tuổi 18-34) vẫn chiếm phần lớn với 61% lượng truy cập vào Pornhub.

Ảnh: Pornhub.com/insight

Nhóm người 18-24 tuổi thích những thể loại sau (theo thứ tự): Japanese, Hentai, Lesbian, Amateur,…

Nhóm người 25-34 tuổi quan tâm đến các thể loại sau (theo thứ tự): Japanes, Hentai, Amateur, Lesbian,…

Nhóm người 35-44 tuổi quan tâm đến các thể loại sau (theo thứ tự): Japanese, Amateur, Ebony, Lesbian,…

Nhóm người 45-54 tuổi quan tâm đến các thể loại sau (theo thứ tự): Japanese, Mature, Amateur, MILF,…

Nhóm người 55-64 tuổi quan tâm đến các thể loại sau (theo thứ tự): Japanese, Mature, Lesbian, Amatuer,…

Nhóm người trên 65 tuổi quan tâm đến các thể loại sau (theo thứ tự): Mature, Japanese, Amateur, Lesbian,…

Ảnh: Pornhub.com/insight

Và dĩ nhiên, tất cả vẫn chưa phải là con số cuối cùng vì chúng ta còn hơn hai tuần nữa cho đến khi năm 2019 khép lại. Cho đến khi đó, những dữ liệu sẽ liên tục tăng chóng mặt theo từng giây.

Trang

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Bài: Đức Nguyễn – Tham khảo nội dung và hình ảnh: Pornhub

No more