Tin tức 25/05/2018

Will Smith đính chính tin đồn chia tay vợ trong bài hát mới

Bài ELLE Team

Will Smith muốn mọi người quan tâm vào việc của họ hơn là tung ra những tin đồn thất thiệt về quan hệ hôn nhân của anh.

Đã 13 năm kể từ khi album cuối cùng của Will Smith ra mắt công chúng, album Lost and Found, và bây giờ khi đang ở độ tuổi 49, diễn viên kiêm ca sĩ nhạc rap đã trở lại phòng thu để tiếp tục sản xuất những sản phẩm âm nhạc mới. Vào tối thứ Tư vừa qua, Will Smith đăng tải một video lên trang Youtube cho khán giả biết trước về bài hát mới của anh: To the Clique.

Trong bài hát, Will Smith khẳng định lại rõ ràng tình trạng hôn nhân của anh với người vợ, Jada Pinkett Smith. Đôi vợ chồng này đã có một bữa tiệc kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào tháng 12 vừa qua nhưng vẫn dính phải rất nhiều tin đồn thất thiệt về sự tan rã của họ trong suốt ngần ấy năm.

Nhưng cặp đôi này vẫn rất chung thủy và bền chặt, Will Smith đã khẳng định trong bài hát mới qua câu: “Stop the divorce rumors and mind your damn business” (Tạm dịch: Hãy ngưng đồn đại về chuyện ly hôn và thay vào đó lo chuyện của bạn đi.)

Cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm và sẽ tiếp tục như thế.
Cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm và sẽ tiếp tục như thế.

“Hai mươi năm. Khi bạn cưới một người ngần ấy thời gian và bạn bắt đầu nói về cuộc hôn nhân đấy thì, bạn biết đó, 20 năm, chúng tôi biết làm gì bây giờ? Cô ấy kiểu như ‘chúng ta sẽ đập tay nhau và tiếp tục thôi”, Will trả lời phỏng vấn tờ E! trong dịp kỷ năm 20 năm ngày cưới vào tháng 12 trước đó của cặp đôi này.

“Điều này thực sự thú vị, giống như khi bạn nhìn một cặp đôi sống cùng nhau lâu như thế và nhìn họ bạn sẽ hiểu thôi. Nếu ai chưa từng bên cạnh một người khác lâu như thế thì họ khó có thể hiểu được làm cách nào mà hai người đi xa được với nhau và tìm ra phép màu trong cuộc sống bình thường này, khi bạn không còn tìm tới những nơi kích thích lớn, sự tàn phá và thèm khát. Mọi chuyện rất đơn giản và dễ hiểu”. Will Smith còn chia sẻ thêm “Nó chắc chắn không phải là những gì tôi mường tượng trong đầu. Tình yêu vô điều kiện khó khăn và khác rất nhiều so với những gì bạn thấy trên phim ảnh.”

Xem thêm:

Will Smith: “Anh da đen” đa tài và tốt bụng của Hollywood

Suicide Squad: Bí quyết sở hữu cơ bụng 8 múi của Will Smith

Minh Thy (Tạp chí phái mạnh ELLE Man, nguồn: eonline, hình: Good housekeeping)

No more