Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (21-27/5/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 21/5 đến 27/5/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem vận may hay thử thách nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tuần này nhé!

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương có thể gặp nhiều trường hợp giao dịch tài chính, bởi vì bốn hành tinh đã tập trung trong ngôi nhà bạn. Vào ngày 21/5 khi sao Kim kết hợp cùng sao Thiên Vương, bạn có thể mua thêm quần áo đẹp, sửa soạn bản thân. Mặt khác, bạn cũng có thể nhận được quà tặng bất ngờ. Vào ngày 24/5, một người bạn có thể mượn tiền của bạn. Vào ngày 26/5, sự di chuyển chệch hướng của các chòm sao và sự giận dữ của sao Thủy sẽ gây trở ngại cho bạn, có thể bạn phải gửi lại các tài liệu khi nộp đơn xin vay tiền, thế chấp, hoặc quỹ giáo dục.

cung hoàng đạo ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần này, mối quan hệ của cung hoàng đạo đang được thắp sáng. Mặt Trời và sao Kim sẽ thúc đẩy bạn lắng nghe tiếng nói của những người gần gũi với bạn bởi vì họ thực sự quan tâm đến bạn và hy vọng bạn có thể làm tốt. Nếu bạn đang gặp phải một số vấn đề sức khỏe, nhưng rất khó để tìm ra giải pháp, sao Thủy và sao Diêm Vương vào ngày 23/5 sẽ giúp bạn giải quyết. Sao Kim sẽ làm bạn quay lại với người yêu cũ và cuộc sống tình yêu của bạn sẽ ngọt ngào hơn khi sao Hỏa sẽ thắp sáng mối quan hệ của bạn từ ngày 21/5 đến tận 27/5.

cung hoàng đạo ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có thể mong đợi một tuần đầy sôi động. Như bạn đã biết, cung hoàng đạo Song Tử thích cảm giác được phiêu lưu vì vậy bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thú vị vào ngày 21/5 vì Nữ Thần Tình Yêu và Thiên Vương Tinh cùng chiếu sáng chòm sao Song Tử. Nếu bạn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu thì bạn sẽ nhanh chóng chìm đắm vào mối tình lãng mạn. Nhưng đáng tiếc, đây chỉ là cuộc tình chóng vánh. Vào ngày 27/5, bạn có thể đặc biệt quan tâm đến một mối quan hệ quan trọng. Nếu cuộc tình này phát triển nhanh chóng thì sao Hỏa và sao Thổ sẽ khuyến khích bạn duy trì nó một cách nghiêm túc và giúp bạn ngăn chặn những vấn đề phát sinh của cả hai.

cung hoàng đạo gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần, những gì cung hoàng đạo này nói rất quan trọng vì vậy hãy cẩn thận khi giao tiếp. Ngày 25/5 sao Thủy kết hợp cùng sao Mộc, thích hợp để bạn đàm phán, ký kết hợp đồng. Bạn có cảm hứng để kiếm nhiều tiền hơn hoặc chi tiêu nhiều tiền hơn, bởi vì sao Hỏa sẽ sáng nhất vào ngày 26/5. Bạn có thể mua một số vật trang trí để ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn và phù hợp cho bạn bè đến chơi.

cung hoàng đạo ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử có thể bận rộn với công việc trong tuần này bởi vì Mặt Trời chiếu sáng cho hành tinh của bạn, đồng thời sao Thủy lại di chuyển ngược hướng. Sự kết hợp của sao Kim và sao Thiên Vương vào ngày 22/5 sẽ mang lại những thay đổi mới cho cuộc sống hàng ngày của bạn, hoặc mang lại một số điểm thú vị trong công việc của bạn. Bạn có thể bị áp lực bởi những hạn chế về thời gian trong công việc vào ngày 24/5. Tuy nhiên, sự kiên trì của bạn chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Đối đầu với cấp trên có thể gây áp lực lớn cho bạn và bạn có thể thư giãn vào cuối tuần. Mặt Trăng chiếu sáng cung điện của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc còn lại và khôi phục năng lượng cho bạn.

cung hoàng đạo ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ trở nên năng động và tập trung vào các mục đích của bản thân hơn. Sao Thủy và sao Hải Vương trùng phùng vào ngày 21/5 làm sáng tỏ trí tưởng tượng của bạn, cho phép bạn tạo ra một bước đột phá trong công việc sáng tác nghệ thuật như viết tiểu thuyết, vẽ tranh,… Có thể bạn muốn tập thể hình, bạn có thể tìm những người bạn mới để tăng thêm động lực. Nếu bạn là một diễn giả, sau ngày 24/5, bạn sẽ có thể đưa ra một bài phát biểu hết sức thuyết phục. Trong việc kinh doanh, bạn có thể đạt được tiến bộ lớn vì sao Hỏa chiếu sáng chòm sao Xử Nữ, bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng thị trường doanh nghiệp.

cung hoàng đạo ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này, sao Thổ đối nghịch với Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình gặp một số vấn đề về cơ thể ví dụ các triệu chứng về khớp, đau lưng, đau bụng, khó tiêu bạn nên tìm gặp bác sĩ. Hoặc dùng các phương pháp trị liệu cổ truyền như châm cứu hay có thể đến spa mát-xa. Vào ngày 21/5, sao Thủy sẽ mang đến cho bạn một cơ hội thú vị liên quan đến truyền thông. Năng lượng Mặt Trời đầy đủ vào ngày 26/5 khiến bạn bận rộn với các hoạt động giao tiếp. Vào ngày cuối tuần, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch ngắn hạn.

cung hoàng đạoELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sự chú ý của cung hoàng đạo Bọ Cạp trong tuần sẽ tập trung vào việc theo đuổi trí thông minh vì sao Thủy, Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, Bạn có thời gian để đọc sách, theo dõi tin tức mới nhất và tham gia các khóa học để đáp ứng sự tò mò không bao giờ hài lòng của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị buộc phải đăng nhiều bài báo hơn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc để lại ý kiến của bạn trên các blog gây tranh cãi. Sao Thủy sẽ tham gia cùng Mặt Trời vào ngày 25/5, giúp bạn có tiếng nói hơn trong công việc. Nữ Thần Tình Yêu chiếu sáng bạn, khuyến khích bạn tổ chức một bữa tiệc tại nhà, bạn nên sắm sửa một số thiết bị điện tử, nội thất để làm không gian sống của mình thoải mái hơn.

cung hoàng đạo ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Vào ngày 24/5, sao Thủy và sao Diêm Vương sẽ trùng phùng làm cho cung hoàng đạo này thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. Sao Thủy và sao Mộc gặp nhau vào ngày 25/5, giúp bạn lên kế hoạch cho tương lai và bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Bạn cần tạm thời thoát ra khỏi ánh đèn sân khấu và suy nghĩ về bản thân cần gì? Từ ngày 26/5 đến 27/5, sao Hỏa chiếu sáng, bạn phù hợp với việc sáng tạo, vì vậy tốt nhất hãy dành cho mình một số cơ hội để tiếp xúc với nguồn cảm hứng.

cung hoàng đạo ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống cá nhân của cung hoàng đạo này sẽ được phô bày rõ ràng hơn trong tuần này. Nếu bạn đang làm việc cho một dự án lớn, vào ngày 21/5, sự sáng tạo sẽ càng tăng mạnh, với sự giúp đỡ của Mặt Trời cùng sao Thiên Vương. Vào ngày 25/5, Mặt Trăng giúp bạn mua và bán nhà cửa, di chuyển nhà cửa hoặc cài đặt một hệ thống an ninh. Thiên Vương Tinh sẽ trùng phùng cùng Mộc Tinh, điều này giúp bạn thực hiện những thay đổi tích cực. Có lẽ bạn sẽ mua một số đồ nội thất mới, sơn tường với màu sắc mới, hoặc nâng cấp tivi và hệ thống âm thanh với công nghệ mới nhất. Nếu cung hoàng đạo này đang hẹn hò thì phải cẩn thận vào ngày 26/5, vì sao Hỏa va chạm sao Hải Vương, có thể bạn sẽ bị lừa dối, vì vậy bạn đừng nên chủ quan trong mối quan hệ này.

cung hoàng đạo ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vào ngày 22/5, sao Thủy kết hợp cùng sao Mộc, vì vậy sự nghiệp của cung hoàng đạo này trong tuần sẽ rất nổi bật. Có lẽ bạn cần một khoản tiền lớn để giúp cho công việc kinh doanh. Và thời điểm này thích hợp để cho bạn bàn chuyện làm ăn với các nhà đầu tư tiềm năng, có thể họ sẽ cùng bạn đi đến thỏa hiệp. Với các lĩnh vực khác, bạn học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới bổ ích cho công việc tương lai. Có lẽ trong khoảng từ ngày 23/5 đến tận 27/5 là thời gian tuyệt vời để bạn có được những trải nghiệm phong phú và bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

cung hoàng đạo ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ đầy ắp sự lãng mạn, một cơ hội tuyệt vời để bạn có những thay đổi mới trong cuộc sống. Bạn sẽ có thời gian xã giao thú vị, gặp gỡ một số bạn bè mới. Nếu bạn đã có mối quan hệ nghiêm túc, cả hai có thể sẽ tiến đến hôn nhân. Còn nếu bạn kết hôn, chỉ số tình yêu của bạn càng tăng cao. Vào ngày 27/5, Mặt Trăng chiếu sáng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới, giúp bạn đạt được mục tiêu lâu dài. Khuyên: bạn nên tham gia từ thiện hoặc kết giao với nhóm người có cùng ý tưởng sáng tạo, đây sẽ là tiền đề giúp bạn đạt được những thành tựu trong tương lai.

cung hoàng đạo ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more