Tin tức 21/05/2018

Billboard Music Awards 2018: BTS tiếp tục vượt mặt Justin Bieber

Bài ELLE Man

Tại sự kiện Billboard Music Awards 2017, nhóm nhạc BTS gây bất ngờ lớn khi vượt qua Justin Bieber để trở thành nghệ sỹ được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Và họ lại tiếp tục lặp lại lịch sử tại Billboard Music Awards 2018.

Đến với Billboard Music Awards năm nay, nhóm nhạc bảy thành viên của xứ sở kim chi lại một lần nữa chiến thắng Justin Bieber ngay tại hạng mục này. Với hai lần liên tiếp được vinh danh, BTS cho thấy mình đang sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và thứ âm nhạc họ đang thể hiện “catchy” như thế nào. Không dừng lại ở đó, nhóm BTS còn trở thành ban nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại lễ trao giải. Nhân dịp này, họ cũng cho ra mắt single mới nhất “Fake Love”.

Billboard Music Awards 2018: BTS tiếp tục góp mặt
Nhóm nhạc BTS (nguồn: Just Jared)

BTS chia sẻ cảm hứng của âm nhạc Latin trong các ca khúc của mình cũng như thể hiện vũ điệu chiến thắng BBMA.

 

BTS biểu diễn ca khúc Fake Love trên sân khấu Billboard 2018

Màn trình diễn của Kelly Clarkson tại buổi trao giải cũng tạo được nhiều sự chú ý. Cô dành bài hát mở đầu để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng tại một trường trung học bang Texas. Kelly sinh ra và lớn lên ở Texas, nên cô có sự đồng cảm sâu sắc với những gì quê hương cô phải gánh chịu. Một loạt các tên tuổi nổi tiếng khác tham gia biểu diễn, trong đó có John Legend, Christina Aguilera, Demi Lovato, Ed Sheeran và Ariana Grande.

 

Billboard Music Awards 2018: BTS tiếp tục góp mặt
Các nghệ sỹ tham dự Billboard Music Awards 2018 (Nguồn: Entertainment Tonight)

Kendrick Lamar, người vừa mới thắng giải Pulitzer, cùng với Bruno Mars và Ed Sheeran được đề cử tới mười lăm hạng mục. Hạng mục quan trọng nhất, Top Artist, đã thuộc về Ed Sheeran. Taylor Swift trở thành nữ nghệ sỹ xuất sắc nhất năm, còn Imagine Dragons là nhóm nhạc nổi bật nhất. Camilla Cabello với bài hát Havana cuốn hút cũng kịp nhận được Billboard Chart Achievement Award.

xem thêm

Arctic Monkeys: Sự trở lại đáng gờm của nền âm nhạc Anh

Lễ hội âm nhạc Coachella 2018: Beyonce, Eminem, The Weekend trở lại

—-

Phúc (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: cnn)

No more