Tin tức 10/04/2018

Lễ hội âm nhạc Coachella 2018: Beyonce, Eminem, The Weekend trở lại

Bài ELLE Team

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Coachella 2018, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới sẽ diễn ra với những sự tham gia của những tên tuổi nổi bật như Eminem, The Weeknd, Beyonce,…

Có lẽ đây là lúc chúng ta bắt đầu trông đợi hơn bao giờ hết vào những gì các nghệ sĩ có thể mang lại ở lễ hội âm nhạc Coachella 2018. Beyonce thông báo sẽ trở lại với những màn trình diễn mới nhất sau thời gian mang thai và sinh nở. Eminem và The Weeknd với hai album comeback đầy chất lượng, và không thể không kể đến những tài năng trẻ hứa hẹn sẽ mang lại những màn biểu diễn đầy cống hiến.

jherfnd
The Weeknd, Beyonce, Eminem sẽ công phá Coachella 2018.

Năm 2018 này, với danh sách nghệ sĩ chất lượng hơn bao giờ hết – lên đến trên 300 nghệ sĩ, nhóm nhạc quy tụ – fan âm nhạc thế giới có thể mong đợi rất nhiều ở Coachella.

Bên cạnh những tên tuổi đã quá quen thuộc như Eminem, The Weeknd, Beyonce, Kygo, Alan Walker, đáng mong đợi hơn cả là những nghệ sĩ indie đầy tài năng như: Petit Biscuit, The Neighbourhood, alt-Z, LANY, Russ, Daniel Caesar…

rghdfd
Danh sách lineup 2018 được Coachella công bố.

EDM và Hiphop vẫn là hai thể loại chiếm ưu thế tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018. Nhưng khác với một năm 2017 “bội thực EDM”, số lượng DJ tại Coachella năm nay có phần giảm bớt, nhường chỗ cho các nghệ sĩ Indie với những màu sắc mới mẻ hơn.

fgertge
Petit Biscuit, LANY, Alt-J, Russ, những nghệ sĩ indie được mong đợi tại Coachella năm nay.

Lễ hội âm nhạc Coachella được tổ chức thường niên từ năm 1999. Cho đến nay đã trở thành lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ và có thể nói là lớn nhất thế giới. Đến nỗi Coachella đã trở thành một mục trong danh sách bucket list những điều bạn nên trải nghiệm trước khi già của rất nhiều người. Được tổ chức trên một cánh đồng cỏ rộng lớn dưới cái nắng của mùa Hè vùng Florida phía nam nước Mỹ, tất cả lại càng làm không khí âm nhạc tại Coachella thêm bùng cháy.

Sunset at Coachella in Indio, CA, USA on 13 April, 2014.
Hoàng hôn tại lễ hội âm nhạc Coachella

Không chỉ nổi tiếng về âm nhạc, trang phục của người tham dự và những gian hàng nghệ thuật tại đây cũng rất được quan tâm. Từ những cô đào nóng bỏng của Hollywood, cho đến những cô nàng bình thường với làn da rám nắng khỏe khoắn, tất cả đều rực rỡ nhất có thể trong những trang phục Bohemian mùa Hè. Coachella còn được mệnh danh là thiên đường của thời trang Hippy và Indie, nơi những bộ cánh kỳ lạ phóng khoáng nhất được tôn vinh, và mọi quy tắc thời trang đều được phá vỡ. Có lẽ không ở đâu khác mà tinh thần tự do, phóng khoáng và hưởng thụ cuộc sống hết mình của giới trẻ xứ “cờ hoa” được bộc lộ như ở Coachella.

Để có thể cầm trên tay một chiếc vé và đắm mình trong không gian nghệ thuật, người ta phải bỏ ra mức giá tối thiểu 275 USD tức 6 triệu đồng (giá vé chỉ trong một ngày). Mức giá ngất ngưởng này đã giúp Coachella trở thành lễ hội âm nhạc đắt đỏ nhất thế giới. Tuy giá vé cao chót vót nhưng có vẻ người yêu nhạc thì không quan tâm nhiều lắm đến vấn đề này. Lễ hội âm nhạc Coacella mỗi năm đều nhanh chóng tẩu tán toàn bộ khoảng 200.000 ngàn vé, thu về khoản tiền khổng lồ hơn 84.3 triệu USD.

Cùng chiêm ngưỡng lại những hình ảnh từ lễ hội âm nhạc Coachella 2017 và chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời hơn tại Coachella 2018:

lễ hội âm nhạc coachella 6

lễ hội âm nhạc coachella 7

1143335-1_ll

le-hoi-coachella-elleman7

lễ hội âm nhạc coachella 2018 5

GettyImages-523660112_COACHELLA_2017_LINE_UP_630-1

Xem thêm:

Lễ hội Coachella: Muôn kiểu streetstyle phái mạnh ngày hè

Lễ hội Coachella – Sự kiện âm nhạc đắt đỏ nhất thế giới

____

Tổng hợp: Hạnh Nguyên (Tạp chí phái mạnh ELLE Man)

No more