8 tips giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn
Một người làm việc có hiệu suất tốt thường sẽ đáp ứng đúng thời hạn, đạt được kết quả như cam kết và cập nhật thường xuyên về nhiệm vụ đang xử lý. Làm sao để bạn cải thiện được những điều trên? Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài viết sau.
8 bước cơ bản bạn cần nắm rõ khi khởi nghiệp
Khi bạn muốn kinh doanh hay khởi nghiệp, dù là lớn hay nhỏ, chúng ta cũng cần cân nhắc và thực hiện tốt từng bước cơ bản nhất. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài viết sau.
10 tips giúp bạn không còn sợ đi làm vào ngày Thứ Hai
Nỗi sợ ngày Thứ Hai rất bình thường, khi cơ thể chúng ta thường căng thẳng trong thời điểm chuyển giao từ nghỉ ngơi sang hoạt động hết công suất trở lại. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu 10 tips giúp bạn thoải mái hơn vào đầu tuần.
8 điều cơ bản bạn cần biết trong nghệ thuật đàm phán
Khi đàm phán hiệu quả, nó sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất trong công việc và giao tiếp. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu 8 điều cơ bản để phát triển kỹ năng trên.
5 phương pháp quản lý thời gian mà bạn nên biết
Quản lý thời gian hiệu quả cho phép chúng ta tận dụng tối đa hiệu suất của mình để hoàn thành công việc và tận hưởng cuộc sống. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu 5 phương pháp phân chia thời gian qua bài viết sau.
Làm sao để kiểm soát cơn tức giận nơi công sở?
Việc trải qua sự tức giận khi làm việc là điều hết sức bình thường, và bạn cần biết cách đối phó với nó một cách hiệu quả. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài viết sau.
8 dấu hiệu của người đã trưởng thành về mặt cảm xúc
Trưởng thành về mặt cảm xúc là khi bạn có khả năng quản lý cảm xúc và các yếu tố gây áp lực trong cuộc sống một cách lành mạnh. Điều này đóng vai trò rất quan trọng trong ứng xử và giải quyết xung đột trong mối quan hệ hàng ngày. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài viết sau.
6 tips giúp bạn tận hưởng hạnh phúc trong từng khoảnh khắc
Có một sự thật là hầu hết đều đang có xu hướng sống trong quá khứ, hoặc nghĩ quá nhiều cho tương lai. Làm sao để hạnh phúc trong từng khoảnh khắc hiện tại? Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài viết sau.
Làm thế nào để phát triển tư duy phản biện?
Tư duy phản biện rất quan trọng trong bối cảnh thông tin ngày nay, giúp bạn có góc nhìn đa chiều và giải quyết vấn đề tốt hơn. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu các tips giúp bạn phát triển kỹ năng trên.
Cách phản hồi khi nhận đề xuất lương thấp hơn kỳ vọng
Mức lương thấp đôi khi có thể làm nản lòng các ứng viên đang muốn ứng tuyển vào vị trí được tuyển dụng. Làm sao để phản hồi với quý công ty một cách đúng nhất? Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài viết sau.
10 bài học cuộc sống từ người lớn tuổi mà bạn nên biết
Trải qua gần hết cuộc đời, những người lớn tuổi thường có cái nhìn khái quát hơn về mọi thứ. Hãy cùng ELLE Man lắng nghe chia sẻ của họ trong nhiều khía cạnh từ hôn nhân, sự nghiệp, đức tin và hạnh phúc qua bài viết sau.
7 tips để có không gian làm việc tại nhà lý tưởng
Trong những năm gần đây, xu hướng làm việc tại nhà ngày càng tăng lên. Chính vì thế, việc tạo dựng không gian "Work From Home" hợp lý sẽ giúp bạn tăng hiệu suất đáng kể. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu các tips giúp bạn xây dựng môi trường làm việc tại gia gọn gàng và thoải mái.