Tin tức 08/07/2015

BST Giày thể thao Adidas x Raf Simons 2016

Bài

Thương hiệu giày thể thao Adidas vừa chính thức giới thiệu BST Adidas x Raf Simons, một dự án sáng tạo dài hơi với Giám đốc Sáng tạo hiện tại của Dior. Những sản phẩm trong BST Adidas x Raf Simons sẽ chính thức được bán vào tháng 2 năm sau.
Dòng sản phẩm giày thể thao adidas x raf simons
Kiểu giày Stan Smith Strap, Ozeega 2 và Stan Smith trong BST giày thể thao Adidas x Raf Simons 2016

Sau thành công của những bộ sưu tập trước đây, thương hiệu giày thể thao Adidas tiếp tục dự án sáng tạo kết hợp cùng nhà thiết kế thời trang người Bỉ Raf Simons cho bộ sưu tập đặc biệt Adidas x Raf Simons. Trong bộ sưu tập mới nhất cho mùa Xuân Hè 2016, Raf Simons, người được biết đến với phong cách thiết kế tối giản và hiện đang là Giám đốc Sáng tạo của Dior, tạo nên những dấu ấn thiết kế riêng cho 3 dòng sản phẩm đặc trưng của Adidas: Stan Smith, Ozweego 2, Response Trail, cùng với dòng sản phẩm hoàn toàn mới: the Stan Smith Strap

Giày thể thao Adidas Stan Smith, một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Adidas, đồng thời cũng là kiểu giày thể thao yêu thích của Raf Simons sẽ được làm mới  với chữ R (chữ cái đầu tiên của tên RAF) được đục lỗ và khắc lên thân giày.  Adidas Stan Smith phiên bản 2016 sẽ có thêm màu bạc, vàng đồng, hồng…

Dòng Stan Smith Strap sẽ được trang trí thêm bằng 3 sọc màu đặc trưng của thương hiệu giày thể thao Adidas với những sắc màu tương phản. Stan Smith Strap hứa hẹn sẽ là kiểu giày được đón chờ và mang nhiều nhất vào mùa Xuân năm sau. Ozeega 2 với kiểu dáng vị lại futuristic có thêm những màu mới là màu khaki, màu xanh lá cây đậm cùng với dòng Response Trail mang kiểu dáng cực kỳ high-tech cũng được cập nhật những sắc màu mớ.

3 dòng sản phẩm giày thể thao Adidas x Raf Simons sẽ được chính thức bán vào tháng 2 năm 2016 tại các cửa hàng Adidas  và các trung tâm thương mại lớn trên thế giới.

Cơn
Kiểu giày thể thao Adidas Ozeega 2 màu khaki
Kiểu giày thể thao Adidas Ozeega 2 màu khaki
Kiểu giày thể thao Adidas Stan Smith
Kiểu giày thể thao Adidas Stan Smith màu vàng đồng
Giày thể thao Adidas Stan Smith Strap
Giày thể thao Adidas Stan Smith Strap
Giày thể thao Adidas Response Trail
Giày thể thao Adidas Response Trail
No more