Tin tức 02/11/2018

Ca sĩ Justin Bieber đã làm gì với mái tóc của mình?

Bài ELLE Team

Ngày 31/10 vừa qua chắc hẳn là một đêm Halloween thật sự “đáng nhớ” và vô cùng hào hứng của một số người, đặc biệt là các fan hâm mộ của anh chàng ca sĩ Justin Bieber khi anh xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới.

Chàng ca sĩ Justin Bieber vốn nổi tiếng bởi gương mặt baby với tài năng sáng tác, ca hát và vũ đạo toàn tài, nhưng đã có một thời gian rất dài anh phải khiến mọi người “ngán ngẫm” bởi phong cách luộm thuộm không giống ai, bết bát và quái dị. Dù có ai khuyên ngăn hay đề nghị, anh chàng này nhất quyết không chịu thay đổi phong cách ăn mặc của mình mà còn hùng hồn tuyên bố sẽ nuôi tóc dài tới chân. Và có lẽ người duy nhất chịu được phong cách “bẩn thỉu” của mình chính là người vợ xinh đẹp – Hailey Baldwin mà thôi.

ca si justin bieber elle man
Ai mà tin đây là chàng ca sĩ Justin Bieber “baby” một thời cơ chứ (Ảnh: JustJared)

Đột nhiên cách đây mấy hôm còn gây “thương nhớ” cho con dân trên toàn thế giới khi anh lấy lại phong độ của mình. Không chỉ ăn mặc “xì tai” hơn mà đầu tóc còn được búi gọn, râu ria thì được cạo sạch sẽ. Điều này đã chống lại những lời dèm pha trước kia khi nói “ca sĩ Justin Bieber điển trai đã hết thời” mà còn chứng minh ngược lại cho công chúng thấy rằng “chỉ là anh giấu sự đẹp trai đi” mà thôi.

ca si justin bieber elle man
Đừng có xem thường độ đẹp trai của anh nha (Ảnh: Niko)
ca si justin bieber elle man
Xin hãy là Justin của ngày hôm qua (Ảnh: Niko)

Và một lần nữa, ngày 31/10 vừa qua, trên mạng bỗng nhiên xuất hiện một loạt những bức hình lại một lần nữa gây thương nhớ đối với người hâm mộ. Thì ra anh quyết định mở màn mùa Halloween bằng một hình ảnh không-kinh-dị-nhưng-đủ-gây-shock được đăng tải trên story của chính mình. Một Justin Bieber “bẩn thỉu”, “nhem nhuốc” đã biến mất mà thay vào đó là một anh chàng vô cùng bụi bặm và điển trai với một quả đầu Buzzcut cực ngầu.

ca si justin bieber elle man
“Ngầu không các em?” (Ảnh: Justin Bieber)

Quyết định lấy lại hình ảnh một ca sĩ Justin Bieber điển trai của ngày xưa cũng tốt, nhưng cũng có một số người bảo họ dần trở nên nhớ nhung mái tóc dài hơi rối và nhờn nhờn của anh bởi chúng khiến anh chàng ca sĩ Justin Bieber trông cực kỳ khôi hài. Dù sao đi nữa, chỉ hy vọng anh vẫn giữ vững “lập trường” này và đừng khiến các fan hâm mộ của anh phải “đau tim” một lần nữa.

ca si justin bieber elle man
Đêm Halloween nhưng anh lại không đi chơi như người ta mà quyết định đi nhà thờ cùng với vợ mình (Ảnh: Pap Nation)
ca si justin bieber elle man
Tuy đẹp trai trở lại nhưng anh vẫn là “chậu đã có bông” rồi nhé (Ảnh: Pap Nation)
ca si justin bieber elle man
Hình ảnh ca sĩ Justin Bieber với kiểu tóc Buzz đã từng biểu diễn tại sân khấu trao giải Billboard Music Award 2016 (Ảnh: Musica)

Xem thêm:

Cầu thủ Cristiano Ronaldo “lật đổ” Selena Gomez trên Instagram

Billboard Music Awards 2018: BTS tiếp tục vượt mặt Justin Bieber

Bài: Hami Trần ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: GQ)

No more