Tin tức 01/11/2018

Cầu thủ Cristiano Ronaldo “lật đổ” Selena Gomez trên Instagram

Bài ELLE Team

Kết quả thống kê cho thấy ngôi vị đứng đầu Instagram đã không còn thuộc về Selena Gomez là vì cô đã bị siêu sao bóng đá - cầu thủ Cristiano Ronaldo vượt mặt.

Siêu sao bóng đá – cầu thủ Cristiano Ronaldo đã đạt được những mục tiêu mà hầu hết những con người  mong đợi đạt được chỉ trong 33 năm, anh ghi nhiều bàn thắng hơn bất cứ ai ở châu Âu và tận hưởng một số tiền lương cao nhất trong toàn thể thao. Và Mới đây, cầu thủ Cristiano Ronaldo đã chính chức trở thành người nổi tiếng nhất trên Intagram hiện nay vì đạt được số người theo dõi khủng. Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã lập được kỷ lục “người có lượng followers nhiều nhất” trên mạng xã hội này khi đạt mốc hơn 144 triệu tài khoản đăng ký.

sieu sao critiano elle man-01

Hồi tháng trước, Selena Gomez đã xóa bức ảnh hơn 10 triệu lượt thích trên Instagram và khẳng định rằng không sử dụng mạng xã hội này nữa. Một thời gian sau, nữ ca sĩ phải nhập viện điều trị tâm lý do biến chứng của căn bệnh lupus. Còn có nhiều nguồn tin đưa ra, cho rằng Justin đính hôn đã gây tác động lớn đến Selena.

Bức ảnh gợi cảm hơn 10 triệu like của Selena Gomez
Bức ảnh gợi cảm hơn 10 triệu like của Selena Gomez

Ngoài siêu sao Cristiano Ronaldo, bám sát Selena Gomez trên bảng xếp hạng là đều có những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí thế giới: Ariana Grande (132 triệu người), Kim Kardashian (120 triệu lượt người) và Beyoncé Knowles (119 triệu lượt người theo dõi).

Cầu thủ Cristiano Ronaldo đã vượt mặt Selena về số lượng người theo dõi trên Instagram. Con số chính xác của  Ronaldo đạt số lượng theo dõi là 144.305.164, trong khi Selena Gomez chỉ có được 144.304.857 người theo dõi. Nhưng con số nhiều hơn cũng chỉ là 14.000 người thôi và con số này vẫn sẽ có thể thay đổi. Nhưng hiện tại, Ronaldo chính là chủ nhân mới của ‘vương miện Instagram’.

sieu sao critiano elle man 3
Selena Gomez bị Ronaldo soán ngôi trên Instagram.

Việc Ronaldo vượt lên dẫn đầu Instagram không khiến nhiều người bất ngờ. Theo đánh giá từ đại diện công ty Hopper HQ – một công ty phân tích dữ liệu, số lượng fan theo dõi Instagram của sieu sao Cristiano Ronaldo sẽ còn tăng lên trong vài ngày tới. Và để đánh dấu cột mốc này, Ronaldo đã tăng tải một hình ảnh anh đang giao lưu với khán giả với lượt like lên tới 5,621,079 triệu.

sieu sao critiano elle man 4-01
Hình ảnh giao lưu với khán giả của cầu thủ Cristiano Ronaldo

Trong thời đại 4.0 này thì mạng xã hội không chỉ là nơi để người nổi tiếng chia sẻ cuộc sống hàng ngày, tương tác với fan, mà con nhận đucợ nhiều khoản tiền lớn cho việc quảng cáo hình ảnh trên trang Instagram của họ. Theo tính toán, mỗi bài đăng trên Instagram giúp Ronaldo đút túi 750 nghìn đô la., đó là lý do tại sao cầu thủ người Bồ Đào Nha lại nghiện sống ảo đến vậy.

Có một vấn đề  không may cho Ronaldo, anh gần đây đã thua tại giả thưởng FIFA  năm nay.

Xem thêm:

Vua bóng đá Pele: Đơn giản là Zeus của đỉnh Olympus

Deco: Bức tranh không hoàn hảo

Bài: Luhie Trương ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man. Nguồn: Hypebeast)

 

No more