Tin tức 12/08/2017

Nam ca sĩ Aaron Carter muốn hẹn hò cùng “tình cũ” của Brooklyn Beckham

Bài ELLE Team

Nam ca sĩ Aaron Carter đưa ra lời đề nghị hẹn hò cùng bạn gái cũ của nhiếp ảnh gia Brooklyn Beckham sau khi đăng tải tâm thư mình là người lưỡng tính.

Aaron

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Variety, nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz đã tiết lộ bí mật lúc nhỏ cô “thầm thương trộm nhớ” anh chàng Aaron Carter và cân nhắc muốn có một cuộc hẹn với anh chàng Aaron Carter. Cũng không có gì lạ khi hoàng tử tóc vàng này từng một thời là hiện tượng gây sốt  cũng như khiến biết bao nhiêu cô gái đổ gục.

Giờ đây, Chloe Grace Moretz đã là diễn viên nổi tiếng, cô đang gây sốt với truyền thông khi tích tích cực lên tiếng đấu tranh cho bình đẳng giới, bình đẳng thù lao– vốn đang là đề tài nóng của Hollywood.

Aaron Carter - elle vietnam

Cô thành thật chia sẻ, khi mình mới là đứa bé 4 tuổi đã cuốn hút bởi giọng hát cùng ngoại hình điển trai của chàng “Hoàng tử nhạc Pop” này: “Lúc nhỏ, trong mắt tôi Aaron Carter thật tuyệt vời. Khi tôi quay trở lại Georgia, tôi có một người bạn và cô ấy cũng thích Aaron, chúng tôi đã đánh nhau để tranh giành anh ấy”.

Sau khi tin tức được phủ sóng trên giới truyền thông, giọng ca I want Candy đã lập tức phản hồi trên Twitter “Hey @ChloeGMoretz chúng ta hãy dành cho nhau một cuộc hẹn hò thân mật đi”.

Aaron Carter - ELLE 1

Nếu ngôi sao Kick-Ass quả thật đồng ý với lời “tán tỉnh” của anh chàng này thì showbiz sẽ xuất hiện một cặp đôi mới chăng? Trước đó, Aaron cũng có gọi điện thoại qua The Bert Show tâm sự: “Thành thực mà nói bây giờ tôi đang cô đơn và muốn bắt đầu một mối quan hệ mới” sau khi Aaron Carter kết thúc mối tình với bạn gái Madison Parker vì thú nhận mình là người lưỡng tính.

Ngoài ra trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên 20 tuổi kể lại việc mình từng có khoảng thời gian stress vì cơ thể “quá cỡ”. Một lần trên trường quay, bạn diễn hơn 10 tuổi đóng vai bạn trai của Chloe thẳng thắn nói rằng anh sẽ không bao giờ hẹn hò cô ngoài đời. Lý do khiến nam diễn viên nói lời phũ phàng như vậy vì Chloe “quá mập” so với anh. Cũng trong thời gian đó, cô bị dư luận công kích về ngoại hình của mình.

Aaron Carter - elle 3

Bạn gái cũ của Brooklyn Beckham đã lên tiếng đáp trả dư luận bằng việc đăng tải lên trang cá nhân của mình: “Khi nào thì những người núp đằng sau màn hình máy tính mệt mỏi với việc gọi người khác (ám chỉ nữ giới) là béo hay trông giống đàn ông? Việc gõ những bình luận đầy sự căm ghét như thế có giúp bạn cảm thấy tốt không? Nó có giúp bạn mãn nguyện theo một cách đen tối nào đó không?”

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man)

No more