Tin tức 24/03/2021

Resident Evil “reboot” ấn định tựa đề, dàn diễn viên và ngày công chiếu

Bài Tri Duc

Chỉ hơn một tháng sau khi tiết lộ ngày khởi chiếu, dự án “reboot” (làm lại) dòng phim kinh dị - hậu tận thế - zombie đình đám "Resident Evil" đã chính thức công bố danh sách diễn viên cũng như tựa phim chính thức.

Welcome to Raccoon City – chính là tựa đề chính thức của bộ phim Resident Evil “reboot”. Bản làm lại này sẽ bám sát nguyên tác game, đưa người xem trở về câu chuyện gốc từ trước khi thảm hoạ dịch bệnh bùng phát toàn cầu tại thành phố Racoon vào năm 1998.

Ảnh: Sony Pictures

Do bám sát nguyên tác nên trong phim chắc chắn sẽ xuất hiện những nhân vật quen thuộc với tựa franchise dài hơi này, bao gồm 2 nhân vật chính là Claire Redfield và Chris Redfield – được thủ vai bởi người đẹp Kaya Scodelario (từng đóng trong phim Maze Runner) và Robbie Amell (trong phim Upload).

Ngoài ra, chúng ta sẽ còn bắt gặp những tên tuổi quen thuộc khác của điện ảnh Mỹ cũng tham gia vào dự án phim Resident Evil “reboo” này, đó là: Hannah John-Kamen (từng đóng trong Ant-Man) sẽ vào vai Jill Valentine, Avan Jogia (từng đóng trong Zombieland: Double Tap) vào vai Leon Kennedy, Tom Hopper (nổi danh series The Umbrella Academy và từng góp một vai phụ trong Game of Thtones) thủ vai Albert Wesker, còn Neal McDonough (Yellowstone) thủ vai William Birkin. Tất cả đều là những tuyến nhân vật gốc quen thuộc đối với những ai là fan của dòng game cùng tên này.

Tựa phim “reboot” này sẽ được Netflix cho tiến hành song song với những dự án nhượng quyền (franchise) khác của thương hiệu Resident Evil, bao gồm những câu chuyện riêng biệt như series live-action xoay quanh những đứa bé của Wesker và một tựa hoạt hình CGI có tên Resident Evil: Infinite Darkness.

Còn về Resident Evil: Welcome to Racoon City, tựa phim reboot này được lên kế hoạch khởi chiếu vào ngày 3/9/2021. Đạo diễn – biên kịch là Johannes Roberts, ông cũng đồng thời là nhà sản xuất bộ phim bên cạnh hãng Sony Pictures và Constantin Films.

Những

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Lược dịch: ĐN

Nguồn tham khảo: Sony Pictures – Hình ảnh: Sony Pictures, IGN

No more