Tin tức 06/01/2018

Thương hiệu Tommy Hilfiger đưa TOMMYNOW đến Milan trong mùa Xuân 2018

Bài Tri Duc

Thương hiệu Tommy Hilfiger sẽ khép lại Tuần lễ thời trang Milan với bộ sưu tập Mùa xuân năm 2018 của TOMMYNOW bằng sự kiện chạy thử nghiệm vào ngày chủ nhật 25 tháng 2 năm 2018.

Tiếp nối thành công những chuyến lưu diễn toàn cầu của TOMMYNOW ở New York, Los Angeles và London, điểm đến tiếp theo cho bộ sưu tập Mùa xuân 2018 của thương hiệu Tommy Hilfiger chính là Milan với một sự kiện mang tên “See Now, Buy Now”. Đối với mùa thứ hai, TOMMYNOW sẽ kết hợp cả những bộ trang phục của cả nam và nữ bao gồm bộ sưu tập Capsule thứ tư ‘TommyXGigi’ , và tất cả những bộ trang phục này sẽ được mua ngay trên sàn biểu diễn.

thuong hieu tommy hilfiger - elle man 4

Thương hiệu Tommy Hilfiger sẽ khép lại Tuần lễ thời trang Milan với bộ sưu tập mùa Xuân năm 2018 của TOMMYNOW bằng sự kiện chạy thử nghiệm vào ngày chủ nhật 25 tháng 2 năm 2018. Chương trình cũng thay lời hứa tiếp tục mang TOMMYNOW đến với các thành phố mới và những khán giả trên toàn cầu của Tommy Hilfiger sau những tác phẩm đáng kinh điển như “Tommy Pier” tại thành phố New York năm 2017 tại buổi hòa nhạc được tổ chức tại Roundhouse London. Tommy Hilfiger phát biểu: “Tầm nhìn của tôi giành cho TOMMYNOW là tạo dựng một nền tảng toàn cầu để chúng ta có thể đưa những tour lưu diễn đến với những khán giả mới trên toàn thế giới, với sự kết hợp giữa thời trang, giải trí và văn hóa nhạc pop  mang lại nhiều trải nghiệm quý giá cho người xem”.

thuong hieu tommy hilfiger - elle man 1

Chương trình trình diễn thời trang cho bộ sưu tập mùa Xuân 2018 của TOMMYNOW sẽ bao gồm những trang phục hết sức mới mẻ của nam và nữ từ những bộ sưu tập Tommy Hilfiger, và làm nổi bật bộ sưu tập Capsule Mùa xuân 2018 TommyXGigi. Đây cũng là lần thứ tư hợp tác với siêu mẫu quốc tế và đại sứ thời trang nữ thế giới của Tommy Hilfiger là Gigi Hadid.

thuong hieu tommy hilfiger - elle man 6

Sau những thành công của mô típ sell-out của ba chương trình đầu tiên của TOMMY NOW, sự kiện Mùa Xuân năm 2018 cũng sẽ được tổ chức với mô típ tương tự là “See now, buy now”. Tất cả các trang phục nam và trang phục nữ có mặt trên sàn biểu diễn sẽ có mặt trên khắp hệ thống của kênh mua sắm trực tuyến tại hơn 70 quốc gia, bao gồm những cửa hàng thương hiệu Tommy Hilfiger và tommy.com, các đối tác bán lẻ được lựa chọn, mạng xã hội, những kênh mua sắm trực tuyến, phần mềm nhận diện thương hiệu TOMMY SNAP, và những cuộc trao đổi thương mại nhờ sức mạnh trí tuệ nhân tạo TMY.GRL và TMY.BOY của Facebook Messenger.

thuong hieu tommy hilfiger - elle man 5

thuong hieu tommy hilfiger - elle man 3

thuong hieu tommy hilfiger - elle man 2

 

No more