Tin tức 14/06/2017

David Beckham là đại sứ mới của thương hiệu đồng hồ TUDOR

Bài ELLE Team

David Beckham chứng minh được anh là một trong những người có thành tích phi thường, có lối sống táo bạo đáng ngưỡng mộ để được TUDOR vinh hạnh chọn làm đại sứ thương hiệu mới.

Là một trong những cầu thủ bóng đá được tài năng, thành công và được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại, là một nhà từ thiện, một doanh nhân và một biểu tượng phong cách toàn cầu, cuộc hành trình cuộc sống của David Beckham thể hiện những giá trị táo bạo đã tạo nên TUDOR ngày nay. Ngoài ra, anh còn là đại sứ của chiến dịch #BORNTODARE.

TUDOR X DAVID BECKHAM 0.1 - elle man

SINH RA ĐỂ THÁCH THỨC

Vào năm 2017, TUDOR đã tung ra một chiến dịch mới với chữ ký “Born To Dare” thể hiện cả lịch sử của thương hiệu và những gì Tudor tượng trưng cho ngày hôm nay. Từ lâu, mọi người đã chọn TUDOR trong khi đạt được những thành tích phi thường. Chữ ký này cũng thể hiện tầm nhìn của Hans Wilsdorf, người sáng lập và sản xuất đồng hồ TUDOR, chiếc đồng hồ dành cho những lối sống táo bạo nhất có thể thách thức bản thân trong những điều khiện sống khắc nghiệt. Tinh thần “Born To Dare” của TUDOR được thể hiện trong một tuyên ngôn của chiến dịch và được các đại sứ trên toàn cầu, những người có những thành tích đáng kinh ngạc trong cuộc sống. David Beckham là một trong số đó và TUDOR vinh hạnh chào đón anh đến với đại gia đình TUDOR.

TUDOR tâm huyết giữ vững giá trị kinh điển và phát triển dựa trên các tinh hoa trong thiết kế, trong cách thức chế tác đồng hồ và bứt phá mọi giới hạn để tìm tòi cái mới. Được chế tạo có mục đích, được kiểm nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt, TUDOR dành riêng cho những ai sẵn sàng mạo hiểm, dám đối mặt với nỗi sợ hãi của bản thân và tự đổi mới mỗi ngày.

TUDOR X DAVID BECKHAM 0 - elle man
Đồng hồ TUDOR – sinh ra là để thách thức#BornToDare.

SINH RA VÌ MỘT MỤC ĐÍCH

Khi còn nhỏ, David Beckham đã từng có mơ ước rằng mỗi khi có ai đó hỏi đến sau này anh sẽ làm gì thì anh sẽ trả lời rằng “cầu thủ bóng đá”. Chính điều này đã sớm giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được tôn vinh, thành công và được yêu thích trong lịch sử bóng đá. Đồng hành cùng 3 câu lạc bộ bóng đá lớn, 113 lần ra sân với tư cách cầu thủ chính thức của đội tuyển quốc gia Anh, 59 lần giữ băng đội trưởng, anh đã dể lại dấu ấn của riêng biệt với: 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cúp bóng đá giải Major League, một lần vô địch của Tây Ban Nha và một lần vô địch UEFA.

Anh có thể không phải là người ghi bàn nhiều nhất hay là nhanh nhất, nhưng anh có phong cách độc đáo, chính xác và ngoạn mục. Một trong những cầu thủ chuyền bóng hoàn hảo, với cú sút phi thường và độ chính xác cao nhất quyết định trên sân. Cả đội đều khẳng định “Sút như Beckham”. Bằng việc dám làm mọi thứ, David Beckham đã biến ước mơ thuở nhỏ thành hiện thực.

David Beckham là một người đàn ông đa diện với gu của những điều tốt đẹp nhất. Ông nói: “Đặc biệt với tư cách là một người Anh, tôi nghĩ rằng bạn thực sự đánh giá cao bộ com-plê đẹp và một chiếc đồng hồ đẹp. Bộ đôi sẽ rất đẹp khi được diện chung với nhau” .

TUDOR X DAVID BECKHAM 1.1 - elle man
“Tôi đã bị thu hút bởi TUDOR ngay khi chú ý đến các chi tiết bên trong chiếc đồng hồ. Sau đó tôi đã tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu này. Một trong những cuộc phiêu lưu, tiên phong lặn biển và những cuộc thám hiểm liều lĩnh và ngay lập tức tôi bị thu hút vào”. David Beckham đeo chiếc Black Bay S&G, chiếc đồng hồ đeo tay bằng thép và đồng hồ của thợ lặn bằng vàng cũng như chiếc Black Bay Chrono, một chiếc Chronograph được chứng nhận COSC .

David

LUÔN LUÔN ĐỔI MỚI BẢN THÂN, THÚC ĐẨY MỌI GIỚI HẠN

David Beckham là một trong những cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất trong lịch sử bóng đá. Không bao giờ cho rằng mọi thứ đều sẵn có hay thuận lợi, ngay cả khi bị thương, anh vẫn tập luyện chăm chỉ hơn bất kì ai. Là một cầu thủ, anh luôn đổi mới bản thân trong mọi cuộc đấu. Ngay cả khi từ giã giải đấu chuyên nghiệp, anh vẫn tiếp tục truyền cảm hứng với các hoạt động từ thiện tập trung vào việc bảo vệ và phúc lợi của trẻ em trên toàn thế giới. Đại sứ thiện chí của UNICEF và phòng chống bệnh sốt rét, anh dành hết năng lượng và thời gian cho sức khoẻ và giáo dục trẻ em ở Châu Phi.

TUDOR X DAVID BECKHAM BBS_G 1.1 - elle man

Ngoài sự nghiệp từ thiện và bóng đá, David Beckham đã làm việc theo cách của mình để vượt qua một cầu thủ huyền thoại. Đối mặt với nỗi sợ sau khi chấm dứt sự nghiệp thể thao và xây dựng trên tham vọng của mình, anh đã xây dựng mình thành hình tượng thời trang toàn cầu. Ảnh hưởng của  anh đối với nền văn hoá đã vượt qua mọi giới hạn. Anh là một người mẫu có đến hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Aqua

VỀ TUDOR

TUDOR X DAVID BECKHAM 3.1 - elle man

TUDOR là nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với phong cách tinh tế, chất lượng cao và đáng giá. Nguồn gốc của thương hiệu TUDOR bắt đầu từ năm 1926, khi “The TUDOR” lần đầu tiên được đăng ký bởi cho người sáng lập Rolex, Hans Wilsdorf. Ông đã thành lập công ty Montres TUDOR SA vào năm 1946, nơi đây sản xuất đồng hồ với chất lượng và sự tin cậy tương đương một chiếc đồng hồ Rolex với mức giá dễ tiếp cận hơn. Trong lịch sử, đồng hồ TUDOR đã trở thành sự lựa chọn của những cá nhân đầy cá tính dám thử thách bản thân trên toàn thế giới. Ngày nay, bộ sưu tập TUDOR bao gồm các mẫu sản phẩm hàng đầu như Black Bay, Pelagos, Glamour và  Style.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more