Tin tức 04/07/2017

Thương hiệu Vetements “bắt tay” với DHL, Reebok & Tommy Hilfiger

Bài Tri Duc

Vừa gây tiếng vang với ý tưởng "phi giới hạn" trong thời trang tại tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2018, Vetements lại khiến giới mộ điệu sướng rân khi bắt đầu chuỗi "collab" với nhiều tên tuổi khác.

6

Là một trong những cái tên nổi trội nhất trong tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2018 vừa qua bởi ý tưởng “No Show”, Vetements tuyên bố “đã chán ngấy những sàn runway”, họ không dùng sàn diễn và người mẫu chuyên nghiệp làm nơi phô diễn những thiết kế mà đường phố chính là sân chơi và những người yêu thời trang từ bất kì độ tuổi và hình thể nào chính là người mẫu. Vetements đã gây tiếng vang khi khẳng định sự “phi giới hạn” trong thời trang, tiếp nối thành công thì thương hiệu đến từ Pháp lại khiến giới mộ điệu phải choáng ngợp với hàng loạt dự án “kết thân” của họ.

Đầu tiên là Reebok với mẫu sneakers có thiết kế dạng sock và hi-top tương tự như đôi giày Speed Trainer đang rất đình đám của Balenciaga, nhưng vẫn giữ được ngôn ngữ thẩm mỹ của Reebok với dòng chữ Vetements nổi bật trên cổ giày. Bên cạnh đó thiết kế đế giày dạng hình khối rời đem lại một hình ảnh giao hòa giữa mềm mại và mạnh mẽ.

vetements - elle man 2

vetements - elle man 4

Khi giới mộ điệu còn chưa hết vui mừng vì sung sướng thì Vetements lại tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa xu hướng cộng tác đang thịnh hành hiện nay để đẩy mạnh tên tuổi cũng như sự đa dạng trong thiết kế. Trong số những tên tuổi được hé lộ sẽ gồm có DHL (lần đầu tiên kết hợp) cũng như lần thứ hai với Tommy Hilfiger.

vetements - elle man 3

vetements - elle man 5

vetements - elle man 6

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more