4 cách sắp xếp tủ quần áo thông minh

03/07/2015, 17:12 PM

Bạn sẽ cảm thấy quá tải, hỗn độn và tốn thời gian mỗi lần phải thu xếp và làm gọn tủ quần áo của mình. Nhưng mọi thứ sẽ đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn làm theo cách sắp xếp tủ quần áo sau đây.

1.Luân chuyển và thay đổi theo mùa

Bạn có thể chọn cách sắp xếp tủ quần áo của mình theo mùa và điều kiện khí hậu bằng việc đơn giản là lựa chọn và thu xếp nhưng loại quần áo phù hợp nhất với mùa ở vị trí dễ nhìn và dễ lấy nhất. Khi đã qua mùa đông,hãy chuyển những trang phục mùa lạnhra phía sau tủ áo, nhường chỗ cho những bộ trang phụ cho mùa Xuân Hè. Tuy nhiên, nên để vài cái áo len hoặc áo khoác nhẹ ở vị trí dễ lấy. Bạncó thể sẽ cần đến chiếc áo khoác cho chuyến đi công tác hoặc đi du lịch nước ngoài của mình.

4 nguyên tắc giữ cho tủ đồ luôn gọn gàng
Ảnh minh họa

2.Làm sạch ngay khi có thể

Khi cất đi những món đồ tạm thời không cần dùng đến,hãy dành vài phút xem xét có nên làm sạch chúng hay không. Nếu bạn mang chúng ra tiệm giặt ủi mỗi lần một ít thì bạn sẽ không mất quá nhiều tiền so với việc dọn sạch cùng một lúc. Và khi bất ngờ cần một món đồ nào đó cho một sự kiện không hẹn trước, món đồ sẽ luôn sẵn sàng để bạn sử dụng.

3.Loại bỏ cái cũ

Hãy trung thực. Bạn có thực sự cần đến 4 cái áo polo màu trắng mà 2 trong số đó bạn không bao giờ mặc? Tốt hơn hết bạn nên loại bỏ những món đồ dư thừa và thay đổi vớ, đồ lót, áo thun thường xuyên. Đó là cáchsắp xếp tủ quần áo hiệu quả nhất.

4 nguyên tắc giữ cho tủ đồ luôn gọn gàng
Ảnh minh họa

4.Hãy suy nghĩ trước

Đối với áo khoác và suits, hãy cân nhắc những lựa chọn của bạn. Những món đồ vừa vặn nhất như chiếc áo vest màu xanh navy,áo sơ mi trắng, sẽ thường được chọn mặc nhiều nhất nên được chuyển lên phía trước. Chúng cần được đặt ở nơi sạch sẽ và phải loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Tách riêng những món đồ quan trọng ra trước khi bạn thực sự cần chúng, bạn sẽ không phải bẽ mặt khi đi dự đám cưới với một vết bẩn bất ngờ trên áo.

4 nguyên tắc giữ cho tủ đồ luôn gọn gàng
Ảnh minh họa

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Thói quen giúp bạn hạnh phúc hơn khi đi làm mỗi ngày Thói quen giúp bạn hạnh phúc hơn khi đi làm mỗi ngày
Làm sao để tìm được hạnh phúc mỗi sớm mai đi làm? Đôi khi, nó bắt đầu từ các thói quen rất nhỏ. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua...
8 cách giúp bạn kiểm soát căng thẳng tài chính trong thời gian khó khăn 8 cách giúp bạn kiểm soát căng thẳng tài chính trong thời gian khó khăn
Năm 2023, việc cắt giảm nhân sự, suy thoái kinh tế, lạm phát, cũng như lãi suất ngân hàng ngày càng tăng đã dẫn đến những lo...
7 thói quen giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả hơn 7 thói quen giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả hơn
Đôi khi, việc tiết kiệm hiệu quả chi phí mỗi tháng lại đến từ các thói quen nhỏ mà bạn dễ dàng thực hành. Hãy cùng ELLE Man...
10 cách giúp bạn vượt qua trạng thái cô đơn 10 cách giúp bạn vượt qua trạng thái cô đơn
Cô đơn là trạng thái mà bất kỳ ai cũng phải trải nghiệm. Làm sao bước qua cảm xúc không mấy dễ chịu đó? Hãy cùng ELLE Man tìm...
Cách giúp bạn suy nghĩ tích cực trong những thời điểm khó khăn Cách giúp bạn suy nghĩ tích cực trong những thời điểm khó khăn
Trong cuộc sống nhiều áp lực, việc rèn luyện tư duy, suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn tận hưởng được niềm vui và hạnh phúc hơn....
Cách giúp bạn cải thiện kỹ năng làm việc nhóm Cách giúp bạn cải thiện kỹ năng làm việc nhóm
Trong thời đại toàn cầu hóa, việc hợp tác nhóm ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết. Làm sao để cải thiện kỹ năng trên?...
Lời khuyên từ người nổi tiếng giúp bạn thêm động lực để thành công Lời khuyên từ người nổi tiếng giúp bạn thêm động lực để thành công
Các nghệ sĩ, doanh nhân được xem là người tạo nhiều cảm hứng cho chúng ta, từ cách họ thành công, đến việc tìm sự cân bằng...
12 thói quen được chứng minh là giúp bạn hạnh phúc hơn 12 thói quen được chứng minh là giúp bạn hạnh phúc hơn
Việc điều chỉnh một số thói quen trong cuộc sống có thể khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu qua bài...
Những điều cơ bản bạn cần biết nếu muốn khởi nghiệp Những điều cơ bản bạn cần biết nếu muốn khởi nghiệp
Khởi nghiệp luôn khó khăn, dù dự án bạn thực hiện có quy mô lớn hay nhỏ. Đây là các bước bạn cần lưu ý khi muốn bắt đầu công...