Phong cách 03/06/2019

Xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 5/2019

Bài ELLE Team

Các chàng trai trong top sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 5 vừa qua sẽ mang đến nguồn cảm hứng trẻ trung trong các bộ suit hiện đại. Harry Styles vẫn ổn định với hình ảnh "nữ tính, mềm mại". Bên cạnh đó, những kiểu mix&match thú vị của Quang Đại, Kai (EXO) hay fashionisto trẻ tuổi Eric Jess sẽ đưa ra nhiều lời khuyên phối đồ mới mẻ cho các tín đồ thời trang vào dịp Hè năm nay.

Hãy cùng ELLE Man đi tìm top 7 chàng trai phong cách trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 5/2019.

7. Taron Egerton

Chàng diễn viên “Kingsman Agent” người Anh Taron Egerton xuất hiện trong buổi ra mắt phim Rocketman tại New York hôm 29/5. Anh chọn bản phối đơn giản khi layer áo phông trắng, quần âu và đôi boots màu rượu vang hoài cổ. Điểm nổi bật của trang phục chính là chiếc áo denim với nhiều mẫu pad logo điểm xuyết gợi nhớ đến cơn sốt hình vẽ của những năm 2000s.

Taron Egerton lần đầu tiên góp mặt trong top sao nam mặc đẹp hằng tuần. Ảnh: Tom and Lorenzo
Taron Egerton lần đầu tiên góp mặt trong top sao nam mặc đẹp của tuần. Ảnh: Tom and Lorenzo

6. Song Min-Ho

Thành viên của nhóm nhạc Winner vừa có mặt trong show diễn của Chanel tại Hàn Quốc trong outfit thanh lịch, tối giản. Song Min-Ho chọn mặc áo sweater với điểm nhấn là phần cổ chữ V khoét sâu kết hợp cùng quần đen và giày âu quen thuộc. Chiếc mắt kính tròn tôn lên nét cổ điển cho khuôn mặt.

 Song Min-Ho trở lại top sao nam mặc đẹp ở vị trí thứ 6. Ảnh: Getty Images
Song Min-Ho trở lại top sao nam mặc đẹp ở vị trí thứ 6. Ảnh: Getty Images

5. Quang Đại

Những ngày ở Pháp, người mẫu Quang Đại diện outfit retro với sự kết hợp của áo phông trắng, quần denim và giày thể thao của Lacoste. Áo blazer màu nâu nhạt tôn lên nét hiện đại, tươi mới. Túi đeo chéo của Dior cùng mắt kính dáng tròn kết lại trang phục hoài cổ.

Quang Đại xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp. Ảnh: Instagram @Ảnh đại diện của tranquangdai tranquangdai
Quang Đại xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp. Ảnh: Instagram @tranquangdai

4. Evan Peters

Diễn viên người Mỹ Evan Peters xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim X-Men: Phượng hoàng bóng tối ở Hàn Quốc hôm 27/5. Anh tạo nên bản phối lịch lãm nhưng không hề nhàm chán với áo phông đen, quần âu kẻ sọc và khoác ngoài cùng là chiếc blazer nhung đỏm dáng.

Evan Peters lần đầu xuất hiện trong top sao nam mặc đẹp của ELLE Man. Ảnh: Twitter
Evan Peters lần đầu góp mặt trong top sao nam mặc đẹp của ELLE Man. Ảnh: Twitter

3. Harry Styles

Chàng thơ của Alessandro Michele mang đến tinh thần monochrome trong show diễn Gucci Cruise 2020 vừa được tổ chức tại Bảo tàng Capitoline. Anh diện bộ suit trắng với chiếc quần ống loe được cách điệu tinh tế cùng giày mũi nhọn, mắt kính hồng gợi nhớ đến hình ảnh “unisex” trên thảm đỏ Met Gala hồi đầu tháng 5. Harry Styles còn cố tình đeo nhiều nhẫn và sơn móng tay để đồng bộ với hình ảnh của giám đốc sáng tạo người Ý.

Harry Styles (ngoài cùng bên trái) xuất hiện trong hậu trường show diễn Gucci Cruise 2020. Ảnh: Twitter
Harry Styles (ngoài cùng bên trái) xuất hiện trong hậu trường show diễn Gucci Cruise 2020. Ảnh: Twitter

2. Eric Jess

Vị trí á quân top sao nam mặc đẹp thuộc về chàng fashionisto người Mỹ Eric Jess. Anh diện chiếc áo họa tiết đỏ ấn tượng của Dries Van Noten layer cùng bộ suit đen kẻ sọc thời thượng. Chiếc túi đeo chéo Prada cùng giày sneaker của Dior kết lại trang phục dạo phố cá tính.

Eric Jess tạo nên bản phối thời thượng. Ảnh: Instagram @Eric Jess
Eric Jess tạo nên bản phối thời thượng, độc đáo. Ảnh: Instagram @Eric Jess

1. Kai

Cùng với Harry Styles, Kai là một trong số các khách mời ấn tượng nhất trong show diễn Gucci Cruise 2020. Bộ suit màu xanh navy với chiếc áo sơ mi kẻ sọc bên trong cùng quần âu cách điệu tạo nên phom dáng thời thượng. Giày boots da đế cao gợi cảm hứng vương giả, trang trọng nhưng không làm mất đi sự nam tính. Cuối cùng phải kể đến chiếc vòng cổ gai góc tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục ngôi vương, giúp anh chàng ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi tinh thần phá cách độc đáo.

Kai trở thành quán quân trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 5/2019. Ảnh: Getty Images
Kai trở thành quán quân trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 5/2019. Ảnh: Getty Images

Xem thêm:

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần đầu tháng 5/2019

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần 4 tháng 5/2019

—–

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more