Phong cách 01/04/2019

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 3/2019

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp nhất tuần khép lại tháng 3 với sự hiện diện của nhiều tên tuổi đình đám như Mạc Trung Kiên, Lucas Till hay nam chính "Thư ký Kim" Park Seo Joon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến hẹn lại lên, danh sách sao nam mặc đẹp của ELLE Man sẽ tiếp tục cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất cùng các outfit ấn tượng và nổi bật trong tuần cuối tháng 3/2019. Nếu như fashionisto John Gallucks trở lại ngoạn mục với bộ suit cam san hô trẻ trung thì Park Seo Joon mang đến hơi thở thanh lịch và nâng tầm dáng áo cổ điển. Trở thành quán quân của The Face 2018, Mạc Trung Kiên vẫn đang cố gắng thay đổi từng ngày với sự đa dạng về phong cách và thể hiện khả năng cập nhật “trendy” nhanh chóng, tức thời.

7. Mạc Trung Kiên

Seoul Fashion Week đã vô tình giúp chàng trai 9x có cơ hội “thả dáng” tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu châu Á. Theo đó Mạc Trung Kiên đã chọn một bản phối mang đậm âm hưởng mùa Xuân với sơ mi, quần chinos kẻ sọc, layer cùng áo len cổ lọ và kết lại bằng đôi giày thể thao cá tính. Điểm cộng cho outfit này chính là chiếc áo coat dáng dài màu xám nhạt và mũ lưỡi trai họa tiết góp phần tôn lên trang phục thời thượng dạo phố.

Mạc Trung Kiên bắt đầu xuất hiện thường xuyên trong top sao nam mặc đẹp của tuần. Ảnh: Instagram@mactrungkien_
Mạc Trung Kiên đang xuất hiện thường xuyên trong top sao nam mặc đẹp của ELLE Man. Ảnh: Instagram @mactrungkien_

6. Marc Forne

Ai bảo đàn ông thì không được dùng túi xách? Ai nói dạo phố thì không thể mang đồ “xa xỉ”? Dường như tất cả những định kiến trên không hề tồn tại trong outfit của fashionisto Marc Forne. Chẳng phải thế sao mà anh chàng đã chọn mắc áo thun họa tiết với quần yếm denim và đi giày thể thao của Prada để khẳng đinh cá tính. Điểm đặc biệt nhất phải kể đến chiếc túi Chanel với phần logo đỏ nổi bật tạo nên sự ngẫu hứng giữa tinh thần street style và chất thanh lịch đầy ẩn ý.

Marc Forne nhiều lần góp mặt trong top tsao nam mặc đjep của ELLE Man. Ảnh: Instragram @marcforne
Marc Forne nhiều lần góp mặt trong top sao nam mặc đẹp của ELLE Man. Ảnh: Instragram @marcforne

5. Lucas Till

Có mặt tại sự kiện tại California, Mỹ hôm thứ hai đầu tuần, chàng diễn viên Lucas Till chọn lấy một bộ suit màu xanh thiên thanh của nhà thiết kế Sarah Downer và layer cùng áo phông đen tạo nên điểm nhìn lạ mắt. Không chỉ có thế, anh chàng còn kết hợp với đôi sneaker nâu đế trắng mang đến cảm hứng thanh lịch và trẻ trung.

Lucas Till từng góp mặt trong MV "You belong with me". Ảnh: Getty Images
Lucas Till từng góp mặt trong MV “You belong with me”. Ảnh: Getty Images

4. Alex Badia

Dù lần đầu tiên góp mặt trong top sao nam mặc đẹp nhất tuần nhưng giám đốc thời trang của tạp chí WWD – Alex Badia vẫn tươi mới và trẻ trung không thua kém bất kỳ chàng trai nào. Theo đó Alex đã chọn một chiếc áo phông trắng làm nền và layer cùng áo khoác bóng chày nổi bật của Misbhv đi cùng quần chinos dáng oversized thoải mái. Bên cạnh đó tinh thần thể thao của đôi sneaker từ Nike còn được hòa quyện với nét thanh lịch trong mẫu trench coat của Gucci đã kết thúc bản phối dạo phố hoàn hảo.

Alex Badia xếp vị trí thứ 4 trong top sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 3/2019. Ảnh: Instagram @thealexbadia
Alex Badia xếp vị trí thứ 4 trong top sao nam mặc đẹp tuần cuối tháng 3/2019. Ảnh: Instagram @thealexbadia

3. Park Seo Joon

Cán mốc ở vị trí thứ 3 trong top sao nam mặc đẹp chính là outfit chuẩn lịch lãm của “chủ tịch” Park Seo Joon trong sự kiện ra mắt cửa hàng flagship Chanel tại Hàn Quốc. Dù vậy anh chàng vẫn chọn một chiếc sơ mi đi kèm quần âu, giày chelsea boots và kết thúc bằng chiếc áo khoác da đính kèm logo “CC” tinh tế. Có thể nói bên cạnh những trang phục street style, phá cách thì outfit của họ Park vẫn được đánh giá cao về sự thanh lịch và nhã nhặn đúng với tinh thần nguyên bản của nhà mốt Pháp.

Park So Jeon lần đầu tiên có mặt trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp của ELLE Man. Ảnh:
Park Seo Joon lần đầu tiên có mặt trong bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp của ELLE Man. Ảnh: V Line TV

2. Song Mino

Nổi loạn, táo bạo, trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn nam tính, đó là tất cả những gì toát ra từ outfit của Song Mino khi tham dự sự kiện của Prada tại Hong Kong. Đầu tiên phải dành lời khen cho mẫu áo len cổ lọ họa tiết nhân vật hoạt hình sống động đã tạo bước đệm hoàn hảo để mẫu quần jeans light wash và áo blazer đen tôn lên cảm hứng retro. Chọn đi giày lười, kết hợp túi xách và mắt kính đen đồng bộ là bộ 3 mẫu phụ kiện giúp gợi lên cá tính thời trang mạnh mẽ của Mino.

Mino tiếp tục chứng tỏ sức hút của túi xách với nam giới trong xu hướng "unisex". Ảnh: Getty Images
Mino tiếp tục chứng tỏ sức hút của túi xách với nam giới trong xu hướng “unisex”. Ảnh: Getty Images

1. Joel Gallucks

Nếu bạn đang nghĩ những bộ suit thật sự nhàm chán thì outfit dưới đây của fashionisto Joel sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Vậy điều gì tạo nên sự ấn tượng? Chính là sự hài hòa tuyệt đối giữa áo len cổ lọ và bộ suit cam san hô thu hút mọi ánh nhìn. Đôi sneaker đế cao của Fwrd Man tiếp tục hành trình thay thế giày cổ điển để tạo nên xu hướng hiện đại. Cuối cùng mẫu mắt kính chữ nhật dáng thanh mảnh khép lại bản phối thời thượng cho outfit xuất sắc nhất tuần cuối tháng 3/2019. Bạn thấy đấy, đôi khi sự đơn giản kèm theo một chút tinh tế là chúng ta đã có ngay trang phục dạo phố hợp mùa và cực phong cách.

Joel xuất sắc giữ vị trí quán quân trong top sao nam mặc đẹp của tuần cuối tháng 3/2019. Ảnh: Instargam@gallucks
Joel xuất sắc giữ vị trí quán quân trong top sao nam mặc đẹp của tuần cuối tháng 3/2019. Ảnh: Instagram @gallucks

Xem thêm:

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần 2 tháng 3/2019

Nhìn lại 9 sao nam mặc đẹp của showbiz Việt trong năm 2018

—–

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more