Phong cách 01/07/2019

BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần cuối tháng 6/2019

Bài ELLE Team

Những cơn mưa Hè chưa đủ làm tan đi sức nóng của bầu trời ngày nắng. Cảm hứng tươi mới trong những bộ trang phục rực rỡ tô điểm cho outfit đường phố thêm năng động. Cùng với đó, top thời trang sao nam ấn tượng tuần cuối tháng 6 với sự góp mặt của Virgil Abloh, Marc Forne và A$AP Rocky sẽ làm mãn nhãn giới mộ điệu với các bản phối đa phong cách.

Hãy cùng ELLE Man tiếp tục hành trình tìm ra tân quán quân của bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần cuối tháng 6/2019.

7. Jovel Roystan

Bộ suit màu xanh rêu nhẹ nhàng được điểm xuyết bằng áo phông đen khiến Jovel Roystan nổi bật trên đường phố New York. Mũ lưỡi trai đã trở về sau thời gian dài bị những chiếc bucket hat soán ngôi. Túi cầm tay họa tiết rằn ri tôn lên phom dáng thanh lịch chính là phụ kiện nằm trong bản colab mới nhất của BAPE x Montblanc. Giày Balenciga khép lại trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động.

Outfit cân bằng yếu tố thanh lịch và đường phố của Jovel Roystan giúp anh chàng cán mốc ở vị trí thứ 7 top thời trang sao nam tuần này. Ảnh: Instagram @jovelroystan

6. Jake Gyllenhaal

Diễn viên người Mỹ Jake Gyllenhaal giữ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng thời trang sao nam tuần cuối tháng 6/2019. Anh chàng tạo sức hút trên thảm đỏ với bộ suit màu xanh navy thanh thoát của Paul Smith cùng chiếc áo phông Lanvin mang đến sự giao cảm màu sắc hoàn hảo.

Jake Gyllenhaal với trang phục lịch lãm tại buổi ra mắt phim Spiderman Far From Home. Ảnh: Vogue

5. Virgil Abloh

Nhà thiết kế người Mỹ Virgil Abloh được bắt gặp xuất hiện bên ngoài show diễn Celine trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ thời trang Paris. Outfit đậm chất street style của giám đốc sáng tạo Louis Vuitton bắt đầu với áo phông trắng, quần họa tiết và khoác ngoài cùng là áo khoác khaki đen. Mũ lưỡi trai và giày thể thao với tông màu cam bắt mắt được Virgil tuyên bố dõng dạc sẽ khiến chúng trở thành màu đen mới (the new black) của giới thời trang.

Virgil Abloh giữ vị trí thứ 5 trong top thời trang sao nam ấn tượng. Ảnh: Getty Images

4. Felipe

Xuất hiện trong show diễn Balmain, Felipe gây ấn tượng với bản phối nhẹ nhàng, thanh thoát. Từ chiếc áo phông họa tiết Á Đông đến áo blazer đen, quần ống rộng đều được kết hợp hài hòa. Giày boots trắng chính là điểm nhấn tinh tế cho toàn bộ trang phục, khiến chàng fashionisto người Đức trở nên nổi bật giữa dàn khách mời đình đám.

Felipe cán mốc ở vị trí thứ 4 top thời trang sao nam ấn tượng tuần này. Ảnh: Instagram @soy_raka

3. Marc Forne

Những bộ trang phục mang cảm hứng Á Đông với chất liệu thoải mái cùng gam màu xanh thiên thanh trở thành cảm hứng chủ đạo trong các bản phối của các fashionisto tại Paris. Với Marc Forne, chỉ cần một chiếc áo trắng cách điệu độc đáo với áo tay phồng oversized kết hợp cùng quần ống rộng và giày sandals đã tạo nên ý tưởng mix&match hài hòa. Mắt kính phi công giúp nâng tầm phong thái lịch lãm.

Marc Forne xuất hiện liên tiếp lần thứ 2 trong bảng xếp hạng thời trang sao nam. Ảnh: Getty Images

2. Kemio

Sở hữu hơn 800 nghìn lượt theo dõi trên instagram, sức hút của chàng fashionisto người Nhật Bản nằm ở những kiểu phối đồ quái dị nhưng vẫn có tính ứng dụng cao. Chẳng hạn khi kết hợp áo len tay dài với bộ suit xanh lá, Kemio đã mang đến cách mix&match vừa có tính cổ điển nhưng vẫn hiện đại, mới mẻ. Dây chuyền và những chiếc nhẫn xuất hiện dày đặc trở thành điểm nhấn thú vị cho outfit đường phố.

Trang phục nổi bật của Kemio giúp anh chàng giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thời trang sao nam. Ảnh: Getyy Images

1.  A$AP Rocky

Sau thời gian dài vắng bóng,  A$AP Rocky đã có cuộc trở lại ngoạn mục trong bảng xếp hạng thời trang sao nam của ELLE Man ở vị trí quán quân. Bản phối gây ấn tượng bằng chiếc áo sweater họa tiết tid-dye layer cùng sơ mi dáng dài và kết hợp ngẫu hứng với quần túi hộp chất liệu ánh kim. Giày thể thao trắng hoàn thiện bản phối trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ cá tính.

A$AP Rocky giữ vị trí quán quân với sự kết hợp giữa yếu tố màu sắc và cảm hứng vị lai. Ảnh: Esquire

Xem thêm:

BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 5/2019

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 6/2019

—–

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more