Phong cách 07/05/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 5/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam trong tuần thứ 2 của tháng 5 sẽ nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những tên tuổi streetstyle hạng A: Usher, Ne-Yo, Luka Sabbat … hứa hẹn mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần đầu tháng 5/2018 vừa qua để tìm và tham khảo cho mình những lời khuyên về phong cách nhé.

1. Antoni Porowski

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập Mr Porter x Prada tại The Gutter, Brooklyn, New York.

Mở đầu cho bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 5 vừa qua là diễn viên Antoni Porowski đang ăn nên làm ra với series Queer Eyes giúp thay đổi gu ăn mặc của nam giới hiện đang được ưa chuộng kênh giải trí Netflix. Với khuôn mặt điển trai và gu ăn mặc đỉnh đạc và hợp thời, anh là gương mặt quen thuộc được các show giải trí lớn như ELLE US, SNL, Mr Porter .. mời cộng tác. Trong lần xuất hiện mới đây trong đợt collaboration giữa Mr Porter x Prada, lấy cảm hứng từ đường băng bowling những năm 80s, anh đã mang đến một chàng “Boy next door” đầy lãng tử cùng áo khoác shearling màu kem trung tính để làm nổi bật áo sơ mi hoạ tiết từ Sandro, màu kem cũng giúp cân bằng bộ trang phục với jeans kinh điển với quần jeans từ Nudie Jeans và sneaker trắng.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 5:2018 1

2. Ne-Yo

Xuất hiện trong sự kiện World of Dance FYC, Los Angeles.

Mang phong thái của một Player chính hiệu, Ne-Yo quay trở lại bảng xếp hạng tuần này với bộ trang phục đậm chất R&B với áo khoác biker da bóng cùng phụ kiện bạc, phối cùng giày sneaker tone-sur-tone cũng như không quên chiếc mũ fedora màu đỏ burgundy – món bảo bối luôn xuất hiện trong các MV của anh. Có thể nhận thấy trong bất kì trang phục nào, Ne-Yo vẫn luôn mang theo một vũ khí hảo hạng – nụ cười và phong thái đầy tự tin của một ca sĩ hạng A.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 5:2018 3

3. Luka Sabbat

Xuất hiện trên đường phố Tây Ban Nha.

Được xem là một trong những Fashionisto đường phố có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ hiện nay, chàng người mẫu 20 tuổi đang nắm trong tay lượng người theo dõi khá khủng cùng các show diễn nối dài từ Dolce&Gabbana, Supreme … đã có chuyến đi du ngoạn đất nước Tây Ban Nha trong thời khắc chuyển mùa đầy màu sắc vừa qua. Anh diện một bộ trang phục mang tông màu trắng kem làm chủ đạo để phù hợp với tiết trời: Quần cargo hoạ tiết camouflage, áo thun trắng basic để làm nền nhằm thu hút sự chú ý đến chiếc áo khoác da màu neon vàng đầy phá cách. Là một sneakerhead chính hiệu, khó có thể thấy Luka rời khỏi những đôi sneakers đầy ma lực và hầm hố trong các chuyến đi của mình.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 5:2018 6

4. Usher

Xuất hiện tại sân bay quốc tế LAX, Los Angeles.

Ngôi sao U40 vẫn giữ phong độ của một ca sĩ hạng A từng đoạt 8 giải Grammy khi xuất hiện lịch lãm với phong cách smart-casual all-black tại sân bay LAX. Usher diện áo bomber jacket làm từ chất liệu satin sang trọng để tạo sự mới mẻ cho bộ trang phục all-black. Điểm nhấn cuối là đôi sneaker boots pha trộn từ cảm hứng leo núi và trào lưu dad-shoes làm mưa làm gió trong năm vừa qua.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 5:2018 2

5. Pelayo Díaz

Xuất hiện tại Madrid, Tây Ban Nha.

Chàng VJ, người mẫu, fashionisto đa tài đến từ Tây Ban Nha mang đến bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 5 vừa qua một anh chàng cổ điển từ tập niên 90s với sự phá cách của phong cách dapper hiện đại cùng đôi sneakers trắng. Thoạt nhìn, bộ trang phục nhanh chóng thu mọi ánh mắt vì vẻ phong trần khi phá cách chỉ diện double-breasted suit jacket cùng quần tây (điều mà ít ai dám thể hiện). Với thời trang, mọi quy chuẩn đều bị phá bỏ để tạo nên cái tôi đầy quyền lực, Pelayo đã khéo léo trung hoà bộ trang phục để mang đến sự hoàn chỉnh. Tuy nhiên để có thể diện được trang phục trên, bạn nên rèn luyện để có một bờ vai và khuôn ngực to dày để có thể dồn trọng tâm về phía trước để tránh đi sự xuề xoà.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 5:2018 5

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

Xem thêm:

8 “đầu tàu” có phong cách thời trang chất nhất hiện nay

8 icon thời trang nam “không chuyên” mà bạn cần biết

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more