Phong cách 06/08/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 8/2018

Bài ELLE Team

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng trong tuần đầu tháng 8 là sự góp mặt của rất nhiều sao Việt hàng đầu: Sơn Tùng M-TP, Soobin, Andree Righ Hand,... với nhiều phong cách hay ho.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 1 tháng 8/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo hay ho trong phong cách ăn mặc

1. Hoàng Ku

Xuất hiện đâu đó tại Bangkok, Thái Lan.

Tự thưởng cho mình một chuyến đi giải stress sau những ngày làm việc căng thẳng trên những con phố sầm uất của Bangkok, Hoang Ku tiếp tục góp mặt trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 8/2018 vừa qua khi mang trên mình “cơn gió mát” Địa Trung Hải với bộ outfit tối giản màu tím pastel. Chiếc áo sơ mi tím nhạt được bung cúc mặc cùng quần shorts màu kem và đôi loafers Gucci trứ danh giúp Hoang Ku tối đa hoá hình ảnh phong trần lãng du của mình. Phong cách cổ điển đơn giản giúp những phụ kiện như dây chuyền vàng, đồng hồ Cartier và kính mát aviator trở thành điểm sáng của cả bộ trang phục

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 8:2018 ELLE Man 1

2. Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện đậu đó tại Hongkong

Được xem là một trong những người dẫn đầu gu thời trang phá cách và có bản sắc rất riêng nên dĩ nhiên việc góp mặt vào danh sách thời trang sao nam của ELLE Man là điều hiển niên. Các bộ trang phục và phong cách của Sơn Tùng M-TP luôn được biến hoá không ngừng nghỉ với những cái tên hàng đầu thế giới như Saint Laurent, Gucci, Off-White, Balenciaga,… Chính phong cách đậm chất cá nhân và những tên tuổi thời trang hàng đầu đã giúp anh luôn trở thành một phần của tâm điểm khi ai đó bàn tán về phong cách thời trang của các sao Việt.

Sở hữu lượt fan khổng lồ trên mạng xã hội, những bộ outfit hàng ngày của anh cũng trở thành những món ăn tinh thần không thể thiếu cho các fan âm nhạc và mộ điệu thời trang. Trong chuyến đi Hong Kong, anh diện bộ trang phục khá basic với 2 tông màu nâu – trắng dịu mắt với quần ống rộng tone-sur-tone cùng mũ lưỡi trai hoạ tiết checkerboard nổi tiếng của Burberry. Combo áo thun ngoại cỡ của thương hiệu Hàn Quốc Cytokininshop, quần ống rộng và retro sneaker của Rick Owens giúp mang lại một hình ảnh cổ điển trong phong cách.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 8:2018 ELLE Man 2

3. Joel Gallucks

Xuất hiện đâu đó tại London, Anh Quốc

Nổi bật với sweater đen Balenciaga và quần shorts dài màu kem của Asos, Joel tiếp tục trở lại với BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần đầu tháng 8 vừa qua. Bộ trang phục lần này là sự phối hợp trẻ trung năng động dành cho những ngày cuối mùa Hạ – đầu Thu cùng những cơn gió se lạnh bất chợt của xứ sở xương mù London. Các phụ kiện ánh bạc quen thuộc được anh tái sử dụng trong những shoot hình của mình bao gồm túi chéo Off-White, dây truyền Chained & Able và dây chain bản lớn nhằm tạo nên điểm nhấn cho các bộ trang phục dạo phố cuối tuần.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 8:2018 ELLE Man 3

4. Andree Right Hand

Xuất hiện đâu đó tại Hà Nội.

Tiếp tục và cuối cùng trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man là một tên tuổi sao Việt khác, Andree Right Hand.

Trong lần biểu diễn gần đây nhất trước fan hâm mộ, Andree diện bộ trang phục mang màu sắc chơi đùa rất catchy với áo sơ mi ngoại cỡ mang thiết kế hoạ tiết turban đỏ bắt mắt để “mix & match” cùng jeans rách màu xanh tương phản. Đôi Vans màu vàng nhũ cũng được anh chàng tắc kè hoa sử dụng để hút lấy toàn bộ spotlight của sân khấu.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 8:2018 ELLE Man 4

5. Soobin Hoàng Sơn

Xuất hiện đâu đó tại Hà Nội.

Chàng hoàng tử áo trắng Soobin chính thức xuất hiện tại BXH lần này với bộ trang phục casual đúng chuẩn “soái ca áo trắng”, một hình ảnh thật sự khác với những bộ trang phục underground trước đây. Đĩnh đạc với bộ trang phục hài hoà với tông trắng – đen của áo sơ mi và quần jeans skinny, chàng hoàng tử V-Pop đã khéo léo upgrade với đôi Balenciaga tone-sur-tone nhằm tạo nên điểm nhấn streetstyle cho bộ trang phục quen thuộc này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan dau thang 8:2018 ELLE Man 5

Hãy cùng ELLE Man chờ đón xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách thời trang sao nam mặc đẹp của tuần 2 tháng 8/2018 trong thời gian sắp tới.

_

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: Instagram)

No more