Phong cách 14/05/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 5/2018

Bài ELLE Team

Các vị trí mới của bảng xếp hạng thời trang sao nam trong tuần thứ 2 của tháng 5 là sự xuất hiện của tên tuổi mới: Quyen Mike, Virgil Abloh, A$AP Rocky … hứa hẹn mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 2 tháng 5/2018 vừa qua để tìm cho mình những lời khuyên về phong cách.

1. A$AP Rocky

Xuất hiện trong buổi khai trương cửa hàng Gucci Wooster, New York

Là một trong những icon thời trang hàng đầu của thế giới, rapper A$AP Rocky luôn là một trong những khách mời luôn được săn đón bởi mọi thương hiệu thời trang lớn. Trong lần xuất hiện gần đây nhất cùng con công của làng thời trang – Gucci, A$AP Rocky diện thiết kế túi tote mới nhất với những đường kẻ sọc xanh-đỏ trứ danh của thương hiệu, điều này được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội vì nhiều ý kiến cho rằng nó quá nữ tính. Nhưng khi nhìn vào bộ trang phục, nó đã nói lên một cái tôi mạnh mẽ của anh trong việc bức phá rào cản về giới tính với sự kết hợp giữa những item dịu dàng như dây truyền ngọc trai, áo cardigan đi cùng sự mạnh mẽ của quần jeans sáng màu và sự cổ điển của giày loafer kinh điển của Gucci.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 5_2018 2

2. Virgil Abloh

Xuất hiện tại sự kiện MET GALA 2018

MET GALA từ lâu đã trở thành buổi diễn thời trang độc nhất vô nhị với tầm cỡ và sức hưởng vô cùng lớn trên mọi phương tiện truyền thông, và ông hoàng streetwear Virgil Abloh hiểu rõ điều này hơn ai hết. Tận dụng cơ hội ngàn vàng, anh đã nhanh chóng thu hút ống kính các nhiếp ảnh gia trên thảm đỏ với bộ double breasted suit màu kemnlấy cảm hứng từ các bức hoạ Phục Hưng trong bộ sưu tập đầu tay của Louis Vuitton phối cùng giày Nike x Off-White.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 5_2018 3

3. Mike Quyen

Xuất hiện tại Venice, Ý

Xuất hiện lần đầu tiên tại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng, chàng blogger với tài nhiếp ảnh thiên bẩm gốc Việt mang đến một bộ trang phục dapper pha lẫn gu thời trang Anh quốc lãng tử và tối giản. Bộ đồ là sự kết hợp của áo sơ mi kẻ sọc phối cùng 2 item cơ bản kinh điển của đàn ông là áo thun trắng và quần tây đen, điểm xuyến cùng phụ kiện là đôi monkstrap từ Gucci và mũ cối. Anh đã trở thành điểm nhấn chấm phá nền nã nhưng cũng đầy hấp lực trong bức tranh kiến trúc châu Âu trong bức ảnh dưới đây.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 5_2018 4

4. Shaun White

Xuất hiện tại sự kiện MET GALA 2018

Vận động viên trượt băng nghệ thuật Shaun White đã mang đến Met Gala 2018 một sắc thái quyền lực từ bộ trang phục ảnh hưởng bởi nghê thuật tương phản lấy cảm hứng từ các bức hoạ Phục Hưng. Cách phối tông vàng cùng màu xanh cổ vịt và khéo léo cân bằng bộ trang phục cùng hai tông màu đen-trắng trong những item còn lại, Shaun xứng đáng ghi danh vào bảng vàng của thời trang sao nam ấn tượng tuần vừa qua. Để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục, 2 chiếc dây truyền vàng trùng màu hoạ tiết của chiếc áo khoác được anh phối xen kẽ để tránh sự nhàm chán cho áo thun trắng bên trong.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 5_2018 5

5. Nick Young

Xuất hiện tại sân vận động Oracle Arena, California

Được biết đến với tình yêu với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ văn hoá trựợt ván, Nick Young luôn khoác lên mình những bộ trang phục với form rộng thoải mái trong những ngày Hè oi bức. Lần xuất hiện trong trận bán kết giữa Golden State Warriors và New Orleans Pelicans diễn ra trong tuần vừa qua cũng không phải là ngoại lệ, chàng vận động viên bóng rổ 32 tuổi diện bộ trang phục với tông màu đất làm chủ đạo, áp dụng lên toàn bộ set đồ từ áo sơ mi typography từ thương hiệu Human Made, quần tây ống rộng từ CMMN SWDN , Revenge X Storm sneakers, và kính vintage từ thương hiệu Super.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 2 thang 5_2018 6

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more