Phong cách 13/05/2019

Xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 5/2019

Bài ELLE Team

Tâm điểm của tuần thứ 2 tháng 5 vừa qua đổ dồn vào thảm đỏ Met Gala 2019 với những outfit "lố một cách ấn tượng". Ở một diễn biến khác, chúng ta chào đón sự trở lại của stylist Hoàng Ku, Brooklyn Beckham, Cody Fern hay nam thần xứ Hàn Hwang Min-Hyun cho bảng xếp hạng thời trang sao nam "đẹp một cách ấn tượng" của ELLE Man.

Hãy cùng ELLE Man điểm danh top thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 5/2019 vừa qua.

7. Alvin

Lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man, Alvin mang đến phong cách năng động phù hợp với những ngày Hè chói chang.

Áo phông kẻ sọc của Alexander Wang phối cùng quần shorts trắng và giày Nike tạo cảm hứng mới cho chuyến viễn du. Túi đeo chéo được kết hợp tinh tế với đôi tất đỏ mang đến nét điểm xuyết thú vị cho bộ trang phục. Chàng fashionisto người Trung Quốc áp dụng sự cổ điển của chiếc mũ bucket tinh giản nhưng vẫn khiến giới trẻ say đắm bởi tinh thần đậm chất đường phố.

Alvin xếp thứ 8 trong top mặc đẹp tuần này. Ảnh: Instagram @alvinlvins
Alvin xếp thứ 7 trong top mặc đẹp tuần này. Ảnh: Instagram @alvinlvins

6. Hwang Min-Hyun

Giữ vị trí thứ 6 top thời trang sao nam ấn tượng chính là gương mặt quen thuộc của nhóm nhạc Wanna One – Hwang Min-Hyun. Đến tham dự sự kiện Fendi x Gentle Monster, anh chàng chọn phong cách giản dị với áo khoác bomber họa tiết chữ đi cùng quần jeans đen và sneaker đế nhựa trong với phần dây buột nổi bật. Chiếc mắt kính dáng tròn giúp tôn lên nét thanh tú cho khuôn mặt.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

5. Hoàng Ku

Trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc vào đầu tuần vừa qua, stylist Hoàng Ku đã tạo nên bản mix&match đậm chất ngẫu hứng. Phần trên đặc sắc với sự hiện diện của áo len cổ lọ layer cùng sơ mi của Gia Studios by Lâm Gia Khang và ngoài cùng là áo khoác blazer xám đi với quần âu dáng suông. Mẫu túi đeo cổ của Jacquemus tạo điểm nhấn thú vị cùng với đôi giày cực hot từ Dior kết lại ouftit ngày Hè.

Hoàng Ku lọt top 5 thời trang sao nam ấn tượng sau nhiều tuần vắng bóng. Ảnh: FBNV
Hoàng Ku lọt top 5 thời trang sao nam ấn tượng sau nhiều tuần vắng bóng. Ảnh: FBNV

4. Brooklyn Beckham

Cán mốc ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng thời trang sao nam là sự trở lại của Brooklyn Beckham trong outfit mang hơi thở “vintage”. Anh chàng vẫn chọn cách layer quen thuộc với áo trắng, quần âu và khoác ngoài cùng là chiếc jacket túi hộp nổi bật. Cậu trai nhà Beckham chọn đi giày boots, điểm thêm dây chuyền vòng tay cá tính và kết lại bản phối bằng mũ ivy cổ điển.

Brooklyn Beckham vẫn trugn thành với phong cách cổ điển trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty Images
Brooklyn Beckham vẫn trung thành với phong cách cổ điển trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty Images

3. Đổng Hựu Lâm

Ca sĩ người Trung Quốc Đổng Hựu Lâm vừa có màn xuất hiện ấn tượng tại sự kiện của Dior hôm 7/5 vừa qua. Anh chàng mạnh dạn chọn lấy bộ shorts suits được Kim Jones thiết kế dựa trên cảm hứng từ Nhật Bản phối với sneaker của nhà mốt Pháp đã tạo nên bản phối mùa Hè rực rỡ. Dấu ấn cá tính nằm ở đôi vớ hồng đã tạo nên sự phá cách thú vị tại một sự kiện thời trang.

Đổng Hựu Lâm lần đầu tiên góp mặt trong top thời trang sao nam của ELLE Man. Ảnh: Getty Images
Đổng Hựu Lâm lần đầu tiên góp mặt trong top thời trang sao nam của ELLE Man. Ảnh: Getty Images

2. Cody Fern

Oufit mang màu sắc futuristic của Louis Vuitton đã giúp diễn viên người Úc Cody Fern cán đích ở vị trí thứ 2 top thời trang sao nam nổi bật. Áo phông đen cổ trắng được anh chàng layer hài hòa cùng quần âu dáng rộng với điểm nhấn tinh tế nằm ở chiếc thắt lưng nhỏ. Mẫu áo khoác độc đáo được Nicolas Ghesquière cách điệu với phần túi da cùng giày thể thao bắt mắt đã tạo nên bản phối thanh lịch.

Sau Met Gala, Cody Fern tiếp tục xuất hiện nổi bật và ghi dấu ấn. Ảnh: Trends Map
Sau Met Gala, Cody Fern tiếp tục xuất hiện nổi bật và ghi dấu ấn. Ảnh: Trends Map

1. Rami Malek

Nếu so với Harry Styles hay Jared Leto, diễn viên người Mỹ gốc Ai Cập Rami Malek khó có thể sánh kịp về “độ lố ấn tượng” theo chủ đề của Met Gala 2019. Tuy nhiên xét ở khía cạnh thời thượng và tính ứng dụng cho phái mạnh, outfit của anh chàng xứng đáng trở thành quán quân trong bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man tuần 2 tháng 5/2019.

Phải dành lời khen cho chiếc sơ mi lấp lánh được phối thanh thoát cùng quần âu cách điệu và blazer nhung của Saint Laurent đã mang đến chất Pháp cổ điển những năm 80s. Đôi boots kẻ sọc đỏ giúp nâng tầm cá tính và phù hợp với chủ đề sự kiện. Đồng hồ Cartier cùng chiếc nơ bướm kết lại trang phục cá tính.

Rami Milek trong trnag phục của Saint Laurent tại Met Gala 2019. Ảnh: Vogue
Rami Malek trong trang phục của Saint Laurent tại Met Gala 2019. Ảnh: Vogue

 Xem thêm:

BXH thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 3 tháng 4/2019

Bảng xếp hạng sao nam mặc đẹp tuần đầu tháng 5/2019

—–

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more