Phong cách 22/01/2019

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019

Bài ELLE Team

Bản ngã phái mạnh suy cho cùng vẫn là tiếng nói khát khao mang đến sự mới lạ mà trang phục chính là thước đo hoàn hảo cho hành trình định vị phong cách. Theo đó hãy cùng ELLE Man điểm lại một tên tuổi nổi bật sẽ bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019.

Virgil Abloh từng chia sẻ về một viễn cảnh tương lai: “Khi sự sáng tạo hoà trộn cùng với những vấn đề nóng trên toàn cầu thì tôi tin rằng chúng ta có thể mang thế giới đến gần nhau hơn. Thời trang ở tại thời điểm này thực sự có thể tạo nên bước ngoặt mới“. Có phải thế chăng mà nam giới giờ đây đã ngày càng chú trọng diện mạo và tạo nên một hình ảnh lột xác ngoạn mục so với 20 năm trước đây. Bản ngã phái mạnh suy cho cùng vẫn là tiếng nói khát khao mang đến sự mới lạ mà trang phục chính là thước đo hoàn hảo cho hành trình định vị phong cách. Theo đó hãy cùng ELLE Man điểm lại một tên tuổi nổi bật sẽ  bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019.

8. Nick Bateman

Xếp vị trí thứ 8 tuần này chính là chàng người mẫu kiêm diễn viên người Canada Nick Bateman trong outfit “full black” mạnh mẽ. Bản phối bắt đầu với áo phông đen, quần jeans rách gối tiếp tục được layer với bomber dáng ôm và kết thúc bằng chiếc áo khoác cách nhiệt thời thượng. Đôi sneaker xám tinh giản từ thương hiệu DTLA được nâng tầm cùng chiếc mắt kính tròn giúp tôn lên đường nét sắc sảo cho khuôn mặt góc cạnh. Ai bảo màu đen thì không chói chang?

Nick Bateman xếp vị trí thứ 8 trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019. Ảnh: Instagram @nick__bateman
Nick Bateman xếp vị trí thứ 8 trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019. Ảnh: Instagram @nick__bateman

7. Eric Jess

Vị trí thứ 7 gọi tên chàng fashionisto quen thuộc Eric Jess với bản phối mới mẻ giữa lòng thủ đô Paris. Anh chàng chọn một chiếc áo coat dáng dài phối với quần oversized và đi cùng sneaker trắng của Acne Studios gợi nhớ đến những thiết kế bất quy tắc của bộ sưu tập Louis Vuitton Thu-Đông nam 2019 vừa trình diễn cách đây vài ngày. Theo đó mẫu túi đeo chéo thời thượng hay chiếc áo phông màu cam san hô bên trong giúp tôn lên phom dáng khoáng đạt và tự do.

Phom dáng quá khổ và hợp mốt giúp Eric Jess xếp vị trí thứ 7 trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần này. Ảnh: Instagram @ericjess
Phom dáng quá khổ và hợp mốt giúp Eric Jess xếp vị trí thứ 7 trong danh sách thời trang sao nam tuần này. Ảnh: Instagram @ericjess

6. Kenshj Phạm

Về vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng thời trang sao nam nổi bật là chàng stylist Kenshj Phạm vốn thường xuyên xuất hiện với những kiểu mix&match tươi mới. Tuần này anh chàng tiếp tục mang đến hình ảnh hiện đại với áo khoác dù, quần họa tiết typography đơn giản, giày mũi tròn cùng mũ lưỡi trai và mắt kính dáng chữ nhật trẻ trung. Ấn tượng nhất chính là ba chiếc thắt lưng được chồng chéo vào nhau tạo nên điểm nhìn thời trang mới lạ được lấy cảm hứng từ xu hướng “nhân đôi” phụ kiện của nhà mốt Prada trong bộ sưu tập mới đây.

Thêm một oufit đen nhưng vẫn không hề chám nhán từ stylist Kenshj Phạm. Ảnh: Instagram @kenshj_pham
Thêm một oufit đen nhưng vẫn không hề chám nhán từ stylist Kenshj Phạm. Ảnh: Instagram @kenshj_pham

5. Sơn Tùng M-TP

Đứng thứ 5 trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 1/2019 là outfit độc đáo mang đậm màu sắc hoài cổ. Áo sơ mi kẻ sọc được layer tinh nghịch với bộ suit xám họa tiết typography bản to cùng đôi seaker “bẩn” nổi đình đám trong năm 2018. Chiếc thắt lưng trắng với hai chữ G&C lồng ghép vào nhau tạo nên hình ảnh chuẩn thanh lịch cho chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi”. Cuối cùng phải dành lời khen tặng Sơn Tùng M-TP với sự phá cách khi kết hợp cùng chiếc khăn babushka gợi nhớ đến outfit mới lạ của A$AP Rocky mang đậm tinh thần unisex hiện đại và âm thầm truyền tải bức thông điệp: “Mình thích thì mình mặc thôi”.

Outfit mang đậm tinh thần unisex mới mẻ của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: sontungmtp
Outfit mang đậm tinh thần unisex mới mẻ của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: sontungmtp

4. P.J. Tucker

Lại thêm một con chiên của Alessandro Michele xuất hiện trong bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng ở vị trí thứ 4 – cầu thủ P.J. Tucker. Áo phông xám kết hợp cùng quần đỏ và giày Nike vốn là bản phối quen thuộc thường xuyên được anh chàng lựa chọn dạo phố. Tiếp đó P.J đã thông minh khi kết hợp cùng áo trench coat họa tiết monogram trứ danh của Gucci và mắt kính bản to của Yves Saint Laurent tôn lên hơi thở nam tính sành điệu.

P.J. Tucker xếp vị trí thứ 3 với outfit vừa khỏe khoắn năng động nhưng vẫn ẩn chưa sự thanh lịch. Ảnh: Instagram @therealpjtucker17
P.J. Tucker xếp vị trí thứ 3 với outfit vừa khỏe khoắn năng động nhưng vẫn ẩn chưa sự thanh lịch. Ảnh: Instagram @therealpjtucker17

3. Offset

Xuất hiện ở Paris tuần trước, rapper Offset mang đến hình ảnh sặc sỡ cho những ngày đầu năm bằng sự phối ngẫu giữa áo khoác đủ màu phối với quần neon và đôi “dad sneaker” Triple S của Balenciaga. Hàng tá phụ kiện từ vòng tay, nhẫn, đồng hồ rải rác khắp hai bàn tay khiến anh chàng thật sự tỏa sáng giữa thủ đô nước Pháp hoa lệ.

Rapper Offest xếp vị trí thứ 3 trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần này. Ảnh: Vogue
Rapper Offest xếp vị trí thứ 3 trong top thời trang sao nam ấn tượng tuần này. Ảnh: Vogue

2. Timothée Chalamet

Cán mốc vị trí thứ 2 trong top sao nam mặc đẹp tuần này chính là chàng diễn viên điển trai Timothée Chalamet. Trong bộ suit họa tiết mang đậm tinh thần nghệ thuật trừu tượng của nhà mốt Alexander McQueen đi cùng đôi sneaker đế nhựa trong lạ mắt khiến anh chàng nổi bật giữa tâm điểm thảm đỏ Critics’ Choice Awards 2019.

Timothée Chalamet xếp vị trí thứ 2 tỏng top thời trang sao nam ấn tượng. Ảnh: Vogue
Timothée Chalamet xếp vị trí thứ 2 tỏng top thời trang sao nam ấn tượng. Ảnh: Vogue

1. Lý Quí Khánh

Lần đầu tiên xếp hạng thời trang sao nam nổi bật nhất tuần 3 tháng 1/2019 là outift mang đậm tinh thần đường phố của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Tham dự show diễn đình đám của Louis Vuitton, anh chàng chọn lấy mẫu áo dáng dài, quần oversized màu thiên thanh kết hợp cùng chiếc áo giả chống đạn cam san hô đã truyền tải tinh thần warcore mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, Lý Quí Khánh còn tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh phối đồ cực chất khi kết hợp cùng đôi giày biker đế cao lạ mắt và kết thúc bản phối bằng chiếc túi LV họa tiết monogram với phần dây đeo nổi bật. Được biết outfit nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 của LV do chính Virgil Abloh thiết kế nhằm ra mắt giới mộ điệu trên cương vị người lèo lái con thuyền xa xỉ hồi tháng 6/2018.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh lột xác với hình ảnh trẻ trung, hợp mốt. Ảnh: Lý Quí Khánh
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh lột xác với hình ảnh trẻ trung, hợp mốt và lọt vào góc máy của các nhiếp ảnh gia từ các tạp chí hàng đầu thế giới. Ảnh: Facebook Lý Quí Khánh

thoi trang sao nam - elleman 10

Xem thêm:

Bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng nửa đầu tháng 1/2019

Nhìn lại BXH thời trang sao nam quốc tế ấn tượng nhất 2018: Street style bùng nổ!

—-

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

No more