Phong cách 23/04/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 4/2018

Bài ELLE Team

Bảng tổng sắp những bộ outfit đẹp nhất của sao tuần này sẽ khiến bạn mở mang tầm tắm với sự đa dạng về phong cách với những tên tuổi sáng giá như Shawn Mendes, Tom Holland, Sean O’Pry … hứa hẹn sẽ upgrade phong cách trong nháy mắt.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 3 tháng 4/2018 vừa qua để tìm và tham khảo cho mình những lời khuyên về phong cách nhé.

1. Patrick Schwarzenegger

Xuất hiện trong lễ hội carvinal Levi’s Neon, California.

Mở đầu bảng điểm danh thời trang sao nam ấn tượng tuần này chính là gương mặt điển trang và có gu thời trang thu hút đang được các nhiếp anh gia đường phố ưu ái, Patrick Schwarzenegger – con trai của “Kẻ Huỷ Diệt” Arnold Schwarzenegger. Trong lần xuất hiện gần đây nhất của mình, Patrick đã diện một bộ trang phục matching màu xanh dương đến từ Gucci đầy phá cách với typhography sặc sỡ với kiểu giày dad sneakers của cùng thương hiệu hiện đang làm mưa làm gió hiện nay. Để tạo nên điểm nhấn, Patrick đã kết hợp cùng chiếc kính quen thuộc từ series phim huyền thoại làm nên danh tiếng của ông bố, một chiếc kính mang hơi thở của tương lai.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man4

2. Daniel Caesar

Xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live tại Los Angeles

Có thể nói gu thời trang của Daniel Caesar đã tạo nên điểm nhấn của làng thời trang nam thế kỉ 21, đầy phóng khoáng, bụi bặm và đậm chất rapper chính hiệu, do đó chẳng ngạc nhiên gì khi anh góp mặt trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng.Trong dịp xuất hiện vừa rồi tại chương trình Jimmy Kimmel Live tại Los Angeles, anh đã diện sweater tông đất quen thuộc của Yeezy dòng Calabasas, quần chinos cắt gấu cùng tông màu của Bape và giày vans cam đậm. Cuối cùng, với phụ kiện fanny bag da bò nâu đã tạo nên một sự kết hợp rất khéo léo và bắt mắt.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man6

3. Shawn Mendes

Xuất hiện trong lễ trao giải Echo Awards tại Berlin.

Bắt đầu ăn mặc như một quý ông châu Âu đầy quyến rũ, Shawn Mendes diện bộ suit màu đen xám từ nhà mốt Rag and Bone của New York. Với việc khéo léo đi theo hướng sepearates khi phối suit cùng áo thun cổ tròn màu beige và đôi Chelsea boots đen bóng để tạo ra sự lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung, Shawn Mendes xứng đáng được liệt kê trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tháng 4 này. Có thể nhận thấy sự trưởng thành trong cả gu âm nhạc và phong cách của anh trong các bài hát hits gần đây.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man7

4. Colman Domingo

Xuất hiện trong buổi công chiếc Fear the Walking Dead tại Los Angeles.

Diễn viên người Mỹ của bộ series tiền truyện bom tấn Fear The Walking Dead xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua đã mang đến bảng điểm danh thời trang nam tuần trước một quý ông rocker đầy ma lực. Phong cách “gần như” all-black với áo biker jacket đen, skinny jeans đen tạo nên độ bụi phủi ngầu của một quý ông phong trần, còn đôi chealsea boots kem đỏm dáng màu kem đã tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ outfit này.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man5

5. Tom Holland

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Avengers Infinity War tại Seoul.

Hiện diện liên tục trong bảng liệt kê thời trang sao nam mặc đẹp trong các tuần vừa qua, chàng người nhện 21 tuổi không chỉ đang trong danh sách hot trên màn ảnh mà thậm chí cả ở phong cách thời trang. Trong lần viếng thăm Seoul vừa qua, anh đã cố ý mượn một chút phong cách Hàn Quốc khi kếp hợp combo áo thun trắng phối cùng quần tây đen phom rộng cùng áo overcoat xám từ Thom Browne.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man2

6. Charlie Heaton

Xuất hiện trong sự kiện của Levi’s tại Coachella, California.

Nổi lên từ series phim đình đám Stranger Things, chàng diễn viên người Mỹ trở thành spotlight tại đại hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ Coachella với một phong thái đầy lãng tử và cuốn hút khác hoàn toàn với nhân vật Jonathan Byers mà anh đã thủ vai – luôn nhút nhát và đứng đằng sau ánh đèn sân khấu. Anh đã khéo léo diện một bộ trang phục hài hoà mang hơi thở đương đại pha lẫn phong cách vintage của những năm 80s: Áo kẻ sọc phối cùng áo denim từ Levis, quần chinos đen và giày sneakers trắng. Có thể nói đây chính là mộ trong những bộ outfit đậm chất Coachella nhất trong những trang phục tuần này. Bravo Charlie !

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man3

7. Sean O’Pry

Xuất hiện trong buổi quyên góp Jeffrey Fashion Cares tại New York.

Phong thái của một quý ông New York thành đạt và có gu ăn mặc, Sean O’Pry xứng đáng nằm trong danh sách thời trang sao nam mặc đẹp tuần vừa qua. Anh diện một bộ suit xanh navy kẻ sọc phối cùng áo cổ lọ cùng màu và mang đội giày brogue da bò nâu. Anh cũng không quên mang theo một chiếc đồng hồ da nâu matching với màu giày để đem đến sự liên kết cho bộ trang phục. Xanh navy – nâu, đây rõ ràng một combo “không khuyết điểm” kinh điển trên palette màu.

Thoi trang sao nam an tuong tuan 3 thang 4:2018 ELLE Man1

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem tên tuổi nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoang (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more