Phong cách 30/10/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 10/2018

Bài ELLE Team

Tuần 4 tháng 10/2018 vừa qua trở thành bữa tiệc sôi động cho các tín đồ yêu thời trang Việt Nam. Mặc cho nhiều luồng ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay, chúng ta vẫn không thể phủ nhận đã có vài điểm sáng xuất hiện. Cùng với đó là sự khuấy đảo của H&M khi bắt tay cùng nhà mốt hàng đầu nước Ý Moschino để cho ra bộ sưu tập ready-to-wear cực kỳ ấn tượng.Trở lại với bảng xếp hạng top thời trang sao nam ấn tượng tuần này, chắc chắn đây sẽ là cuộc đổ bộ ngoạn mục của nhiều ngôi sao giải trí kiêm fashionisto hàng đầu showbiz hiện tại.

Hãy cùng ELLE Man điểm lại một số gương mặt sẽ xuất hiện trong danh sách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần 4 tháng 10/2018.

1. Isaac

Dù sở hữu gương mặt điển trai nhưng mãi đến hôm nay cựu thành viên của boy band đình đám một thời mới lọt top thời trang sao nam nổi bật của ELLE Man. Anh chàng xuất hiện trong một outfit bụi bặm với áo jacket đen cùng quần khaki và đôi field boots màu camel hợp mốt trong những ngày cuối Thu. Phần dây xích bên hông phải tạo điểm nhấn street wear được trung hòa với chiếc mũ fedora cách tân mang đến sự hòa trộn thú vị giữa hiện đại và cổ điển. Một phần mở màn đầy thuyết phục cho Isaac tại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 10/2018.

Isaac mang đến sự kết hợp thú vị giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong out fit mới nhất. Ảnh: Instagram @isaaclion
Isaac mang đến sự kết hợp thú vị giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong out fit mới nhất. Ảnh: Instagram @isaaclion

2. Decao

Không khí se lạnh của những ngày Đông tại New York là thời điểm thích hợp để Decao diện bộ trang phục nổi bật pha lẫn chút trầm mặc của màu đỏ bordeaux. Chiếc áo phông họa tiết da báo được layer ngẫu hứng với áo len cổ lọ cùng jacket da đen của nhà mốt Fendi. Mẫu quần thun với gam màu hoài cổ cộng với một chút điểm nhấn từ mũ len, mắt kính và cả đôi găng tay tinh tế tạo nên tổng thể đậm chất retro lộng lẫy của thập niên 70s.

Decao thường xuyên xuất hiện trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Ảnh: Instagram @dec.ao
Decao thường xuyên xuất hiện trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man với những outfit ấn tượng. Ảnh: Instagram @dec.ao

3. Lê Minh Ngọc

Xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu-Đông 2018, stylist Lê Minh Ngọc diện nguyên cây denim nổi bật đi cùng áo trench coat màu camel đầy thanh lịch. Đôi sneaker Archlight của Louis Vuitton với thiết kế năng động ấn tượng chứng tỏ sự đa dạng cùng sức hút mãnh liệt của thời trang đường phố.

Danh sách thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 4 gọi tên stylist tài năng Lê Minh Ngọc. Ảnh: Instagram @leminhngoc
Danh sách thời trang sao nam ấn tượng nhất tuần 4 gọi tên stylist tài năng Lê Minh Ngọc. Ảnh: Instagram @leminhngoc

4. Lee Dong Wook

Trên thảm đỏ của một sự kiện nhân đạo vừa diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), “thần chết” Lee Dong Wook xuất hiện đầy rạng rỡ và trong chiếc blazer màu xanh navy cùng bộ đôi sơ mi trắng – quần đen kinh điển. Đáng chú ý là trong mái tóc bổ luống kén người nhưng “ông chú” vẫn trông ngọt ngào và phong độ đến khó tin. Khoảng thời gian gần đây họ Lee cũng thường xuyên được các tạp chí hàng đầu xứ sở kim chi ưu ái chọn làm gương mặt trang bìa như ELLE, LEON.

Ảnh: News 1
Ảnh: News 1
Nụ cười LLee Dong Wook đã đốn tim không biết bao nhiêu fan girl. Ảnh: News 1
Nụ cười tỏa nắng của Lee Dong Wook đã đốn tim không biết bao nhiêu fan girl. Ảnh: News 1

5. Ghali

Nếu bạn đang tự hỏi gam màu nào đang thống trị thời trang Thu-Đông 2018 thì đó chính là hơi thở ngọt ngào của sắc nâu caramel. Xuất hiện trong trong trang phục thể thao mang đậm dấu ấn của phong cách athleisure, chàng rapper người Ý còn thỏa thích kết hợp thêm một “cậu em” sneaker đình đám Gucci Flashtrek màu navy hoài cổ. Bravo Ghali! Một outfit đủ trẻ trung và thanh lịch trong tour diễn ở thành phố Mantova, Italy.

Thêm một "Gucci Gang" chính hiệu xuất hiện trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Ảnh: Instgram @Gucci
Thêm một “Gucci Gang” chính hiệu xuất hiện trong top thời trang sao nam ấn tượng của ELLE Man. Ảnh: GUCCI

6.  Lucky Blue Smith

Chàng người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ vừa xuất hiện tại nổi bật với một bộ suit trắng đen đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Điểm mới mẻ đến từ phần cổ khoét sâu cùng chiếc áo blazer màu trắng ngà đi cùng đôi boots cao cổ mang lại sự hài hòa cho vẻ đẹp thanh mảnh của chàng trai sinh năm 98 này.

 Lucky Blue Smith là một ví dụ tiêu biểu cho việc suit trắng đen luôn có một sức hút đặc biệt. Ảnh: GQ
Lucky Blue Smith là một ví dụ tiêu biểu cho việc suit trắng đen luôn có một sức hút đặc biệt. Ảnh: GQ

7. P.J. Tucker

Khép lại danh sách thời trang sao nam ấn tượng tuần 4 tháng 10/2018 chính là chàng cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, P. J. Tucker. Chiếc trench coat kẻ sọc nova đỏ xanh càng thêm ấn tượng khi kết hợp cùng mũ fedora, túi đeo chéo Balenciaga, quần jogger Rick Owen và giày thể thao Nike tạo nên một tổng thể hợp mùa-hợp mốt. Dường như sự lên ngôi của sneaker trong thời gian gần đây, đặc biệt là việc mix&match cùng suit hay áo coat đã chứng tỏ thời kì thụt lùi của giày âu cùng với chủ nghĩa thanh lịch. Thập niên thứ 10 của thế kỉ 21, giới thời trang chứng tỏ sự trổi dậy và vươn lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết của thời trang đường phố, một thời kì hoàng kim rực rỡ cho văn hóa streetwear.

Ảnh: Instagram@therealpjtucker17
Ảnh: Instagram @therealpjtucker17

Xem thêm:

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 10/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần 2 tháng 10/2018

Bài: Nghĩa CoCo (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

No more