Phong cách 29/04/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần cuối tháng 4/2018

Bài ELLE Team

Rộn ràng trong thời khắc chuyển mùa nên thơ, bảng xếp hạng thời trang sao nam với những trang phục hot nhất tuần sẽ diễn ra với sự xuất hiện của những fashionisto hạng A: Jim Chapman, G-Eazy, James Harden … hứa hẹn sẽ mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man ngay sau đây

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần cuối tháng 4/2018 vừa qua để tìm và tham khảo cho mình những lời khuyên về phong cách nhé.

1. Eddie Redmayne

Xuất hiện trong ngày hội phim CinemaCon tại Las Vegas

Mở đầu cho bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần này là chàng phù thuỷ Eddie Redmayne với sự biến hoá phong cách thông minh trong thời khắc giao mùa Xuân-Hạ đầy thi vị này. Trong dịp xuất hiện gần đây nhất dành cho tín đồ phim điện ảnh tại Las Vegas vừa qua, anh đã diện áo jumper kẻ sọc nautical, quần chinos xanh navy đậm và đôi sneakers trắng từ thương hiệu Gucci, phối bên trong là áo sơmi oxford trắng và điểm xuyến với đồng hồ monochrome màu đen. Style của anh ít nhiều đã thay đổi sau khi kí hợp đồng cùng thương hiêu Prada, ít phần cứng nhắc và thoải mái hơn với style Scandinavian thay vì chỉ diện suit và giày tây đen cổ điển như trước đây.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 4_2018 ELLE Man1

2. Jim Chapman

Xuất hiện đâu đó tại Venice, bang California

Chàng hot blogger xứ sở sương mù vừa qua đã đi tránh rét tại thành phố ngập tràn ánh nắng và mùa hè bất tận – California. Anh diện áo sơ mi cổ lọ từ Gucci, quần jeans Levi’s, giày sneakers của Bali và kính mát polaroid Taylor Morris Eyewear. Khéo léo đồng bộ hoạ tiết mùa Hè màu navy từ áo sơ mi cùng quần chinos và giày, anh đã mang đến bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng cuối tháng 4 này một bộ trang phục đậm chất Tropical mang những cơn gió mát cho những ngày Hè oi bức.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 4_2018 ELLE Man2

3. Joe Keery 

Xuất hiện tại khách sạn William Gray, Canada

Có lẽ xanh navy trở thành sắc màu yêu thích của các fashionisto tuần này với tần xuất hiện diện hầu như ở mọi trang phục, chàng diễn viên với mái tóc đầy lãng tử Joe Keery cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với bộ trang phục với gam màu tối chủ đạo cùng áo khoác harrington da lộn màu xanh lục từ Tom Ford, quần chinos từ Acne Studios và giày brogue đen tuyền từ J.crew.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 4_2018 ELLE Man3

4. James Harden

Xuất hiện tại trận lượt về tại trung tâm Toyota Center tại Houston cho giải 2018 NBA.

“Steal the spotlight” thời trang sao nam ấn tượng tuần này lại là vận động viên bóng rổ James Harden với gu thời trang đường phố không hề lẫn với ai – đầy màu sắc và cái tôi đậm chất Hip Hop. Xuất hiện trước trận lượt về tại trận đấu NBA 2018, anh diện áo cổ lọ từ Stella McCartney phối cùng quần jeans trắng tone-sur-tone và đôi giày tắc kè hoa Valentino.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 4:2018 ELLE Man1

5. Common

Xuất hiện tại liên hoan phim Tribeca Film, New York

Trong thời trang nam, vốn dĩ có một số quy tắc nên và không nên để mang lại một bộ outfit hoàn hảo, và cài nút áo trên cùng là một trong những điều cấm kị khi không diện áo sơ mi cùng cà vạt. Tuy nhiên ca sĩ hiphop người Mỹ Common đã khéo léo diện áo sơ mi trắng trơn để đánh lừa thị giác của người xem với gam màu kem để tập chung vào áo khoác Fendi đậm xu hướng logo-mania đang làm mưa làm gió trong năm vừa qua.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 4_2018 ELLE Man4

6. G-Eazy

Xuất hiện tại câu lạc bộ Playboy Social Club tại Palm Springs

Tay trong tay cùng người ca sĩ Halsey, bộ đôi uyên ương trông rạng rỡ hơn bao giờ hết trong bữa tiệc hồ bơi tại biệt thự Playboy. Anh diện áo sơ-mi cổ Cuban đầy tự do cùng biker jeans và không quên mở 2 nút áo trên để mang đến sự phóng khoáng của phong cách nhiệt đới Hè.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 4_2018 ELLE Man7

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more