Phong cách 28/05/2018

Thời trang sao nam ấn tượng tuần thứ 4 tháng 5/2018

Bài ELLE Team

Rộn ràng trong những ngày đầu Hạ, bảng xếp hạng thời trang sao nam với những trang phục hot nhất tuần sẽ diễn ra với sự xuất hiện của các fashion blogger cực chất: Quang Đại, Joel Gallucks … hứa hẹn sẽ mang đến một show diễn mãn nhãn cho bạn đọc ELLE Man ngay sau đây

Hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong tuần thứ 4 của tháng 5/2018 vừa qua để tìm cho mình những tham khảo trong phong cách ăn mặc.

1. Joel Gallucks

Xuất hiện tại thành phố Los Angeles, Mỹ

Chàng streetstyle blogger đến từ xứ sở xương mù với hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram sẽ mở đầu bảng xếp hạng Thời trang sao nam ấn tượng tuần thứ 4 của tháng 5 vừa qua với bộ trang phục rực rỡ nắng Hè trong chuyến đi du hý tới nước Mỹ. Anh diện áo sơ mi cổ cuban màu đỏ thẫm có điểm xuyết những hoạ tiết gói thuốc lá, cây cọ đậm chất hoài cổ từ những năm 80 của thương hiệu Flannels. Joel cũng khéo léo phối quần jeans rách cổ điển từ nhà mốt Saint Laurent cùng đôi sneaker Converse tối giản để tránh sự phân tán thị giác. Cặp kính mát mang thiết kế thanh mảnh hoài cổ đang lên ngôi dạo gần đây của Off-White là người bạn không thể thiếu của Joel trong chuyến đi nghỉ mát của mình.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 5:2018 ELLE Man 2

2. Jesse Williams

Xuất hiện tại lễ trao giải Annual Webby Awards tại New York.

Không quá cầu kì nhưng những bộ trang phục của Jesse Williams luôn giúp anh chiếm được cảm tình trước ống kính nhiếp ảnh gia bởi phong cách phối đồ cực kì khoẻ khoắn và trẻ trung dù đã bước qua độ tuổi U40. Những phụ kiện cơ bản như dây chuyền vàng bảng lớn, đôi giày lace-up phối da từ thương hiệu Common Project đã giúp anh ghi điểm cùng bộ outfit all black quen thuộc trong lần xuất hiện trước báo giới khi tham dự lễ trao giải hàng năm Webby Awards vừa qua,

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 5:2018 ELLE Man 1

3. Quang Đại

Xuất hiện đâu đó tại Singapore

Là đại diện của Việt Nam tại bảng xếp hạng thời trang sao nam ấn tượng tuần thứ 4 của tháng 5/2018, Quang Đại chính là đại diện cho thế hệ người Việt trẻ yêu xê dịch sở hữu gu thẩm mỹ và phong cách thời trang quý ông lịch thiệp. Trong chuyến đi Singapore gần đây nhất của mình anh đã diện áo blazer xanh navy phối cùng áo sơ mi trắng, quần khaki đen và đôi giày Dr. Martens. Với những người hay di chuyển thì một chiếc túi messenger từ Louis Vuitton gần như trở thành vật dụng quen thuộc vì sự đa dụng và mang thiết kế thanh lịch cổ điển.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 5:2018 ELLE Man 3

 

4. Nick Jonas

Xuất hiện tại Nhà hàng Craig’s, Los Angeles, Mỹ

Không bảnh bao và cổ điển như lần xuất hiện trong sự kiện MET GALA vừa qua, Nick Jonas tái xuất tại bảng xếp hạng lần này với phong cách quen thuộc hàng ngày của anh – streetwear phóng khoáng. Aimé Leon Dore là thương hiệu anh lựa chọn để “cop” chiếc áo với tông màu hồng millennial pink và logo thương hiệu đang làm bão sau khi được lăng xê gần đây. Chiếc quần jeans đen xám và đôi sneakers Converse trắng được anh sử dụng để trung hoà tông màu nổi bật của áo sweater cùng dây chuyền vảng bản lớn.

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 5:2018 ELLE Man 7

5. Hass Murad

Xuất hiện đâu đó tại Dubai.

Là gương mặt được các ông lớn như Louis Vuitton, Tom Ford… chọn mặt gửi vàng cho những chiến dịch quảng cáo lớn, Hass Murad được ưu ái không những vì vẻ đẹp cuốn hút mà còn vì thần thái chuyên nghiệp và phong thái phóng khoáng của miền nhiệt đới. Trong chuyến đi quảng bá du lịch Dubai vừa qua, anh diện áo cổ cuba từ bộ sưu tập Xuân-Hè mới nhất của Louis Vuitton cùng quần short ngắn sẫm màu và đôi chiến hài Nike. Các phụ kiện vàng gồm dây chuyền và vòng tay trở thành điểm sáng của bộ trang phục trong ánh nắng mùa Hè rực rỡ của Dubai. 

Thoi trang sao nam an tuong tuan cuoi thang 5:2018 ELLE Man 4

Hãy cùng ELLE Man đón chờ xem sao người nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong series Phong cách thời trang sao nam ấn tượng trong thời gian sắp tới nhé.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man. Nguồn hình tham khảo: GQ US, Fashionbeans )

No more