Phong cách 03/07/2017

Top sao nam có phong cách thời trang nổi bật nửa cuối tháng 6/2017

Bài ELLE Team

Trong khi phong cách thời trang đường phố vốn dĩ đề cao sự thoải mái lại càng thoải mái hơn nữa theo hơi hướng mùa Hè thì thời trang thảm đỏ các sao nam lại chú trọng đến nét thanh lịch và cổ điển, tất nhiên là suits.

[inline_article id=

Góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp lần này bên cạnh một sốgương mặt quen thuộc như David Beckham, Charlie Hunnam thì cũng có các sao đáng chú ý khác như Blair Underwood hay Jeff Goldblum…

Blair Underwood

Blair Underwood gây ấn tượng với cách chơi layer với họa tiết kẻ sọc khá phá cách nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và nam tính. Ngôi sao phim truyền hình Mỹ tỏ ra khá tinh tế khi sắp xếp áo sơ mi với họa tiết sọc lớn ở trong, suits sọc nhỏ bên ngoài và mở các cúc áo trên giúp cho tổng thể trang phục không bị ngột ngạt và rối mắt bởi những đường kẻ.

phong cach thoi trang - elle man - Blair Underwood

David Beckham

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, David Beckham đã chứng minh “gừng càng già càng cay” khi tạo ra một tổng thể đơn giản nhưng tinh tếqua cách chọn chất liệu và phối hợp màu sắc. Bộ suits hai mảnh chất liệu tweed tông nâu sáng kết hợp cùng sơ mi và cà vạt xanh navy đã giúp David sở hữu một tổng thể đủ sang trọng để sải bước tại Milan nhưng không kém thú vị với một ít hơi hướng countryside.

phong cach thoi trang - elle man - david beckham

Pierson Fodé

Việc kết hợp breton stripe (sọc hải quân), một họa tiết kinh điển trong phong cách thời trang mùa Hè của nam, cùng với quần shorts trắng và giày loafers đã giúp Pierson Fodé sở hữu một diện mạo cổ điển, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung và thu hút.

Chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn không tồi cho các chàng trai vào các buổi tiệc Hè đấy nhé!

phong cach thoi trang - elle man - Pierson Fodé

Charlie Hunnam

Xuất hiện khá phong độ với outfit gồm áo thun trắng cơ bản, quần jeans nhạt màu và một đôi New Balance màu trung tính. Trang phục của Charlie Hunnam tuy đơn giản nhưng vẫn bắt đúng xu hướng dạo phố. Nhưng, để thực sự nâng tầm cho phong cách thời trang này, có thể chọn và phối thêm cùng các phụ kiện như kính mát, mũ.

phong cach thoi trang - elle man - Charlie Hunnam

Jeff Goldblum

Cách Jeff Goldblum xuất hiện trên đường phốLos Angeles và góp mặt trong danh sách mặt đẹp tuần này sẽ khiến bạn phải ngã mũ, bởi chẳng ai có thể tin rằng đây là một “ông lão” 65 tuổi.

Trong khi áo polo trắng, quần kaki màu kem không quá đặc biệt thì cách nam diễn viên sử dụng một chiếc denim jacket tone-sur-tone với giày đã hoàn toàn giúp ông sở  hữu vẻ ngoài: trẻ, chất và rất thời trang (thậm chí outfit của Jeff Goldblum vẫn đẹp nếu được diện bởi một anh chàng 20).

phong cach thoi trang - elle man - Jeff Goldblum

Hidetoshi Nakata

Nếu bạn muốn diện một bộ cánh “all-black” mà có thể tạo ra sự thú vị và mới lạ thì outfit của Hidetoshi Nakata tại đêm diễn của Louis Vuitton Spring-Summer 2018 chính là một ví dụ đáng học hỏi.

Lời khuyên là, hãy sử dụng một đôi giày da lộn như cách mà nam cầu thủ người Nhật đã chọn hoặc thay thếbằng một đôi chelsea boots để có một phong cách thời trang đẳng cấp và thú vị.

phong cach thoi trang - elle man - Hidetoshi Nakata

Dwyane Wade

Là khách mời tại đêm diễn Valentino Spring-Summer 2018 thuộc Paris Fashion Weeks, Dwyane Wade đem đến một gợi ý hay ho vềviệc làm sao để diện một bộ suits ba mảnh dòng may đo thoải mái nhất mà không bị kiểu cách hóa: “Hãy thay áo sơ mi bằng một chiếc áo thun trơn ở bên trong!”.

Ngoài ra, Dwyane Wade cũng ghi điểm cho phong cách thời trang của mình qua cách chọn giày có điểm nhấn xuyệt tone với màu đỏ của các hoạ tiết thêu đính trên áo.

phong cach thoi trang - elle man -dwyane-wade

A$AP Rocky

Thật không dễ để có thể học theo và có được một phong cách thời trang sân bay ấn tượng như A$AP Rocky bởi bên cạnh sự khỏe khoắn thì  điểm đáng chú ý nhất chính là đôi sneakers chưa-ra-mắt của Off-White x Nike.

phong cach thoi trang - elle man-asap-rocky

f-man (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, nguồn: fashionbeans, GQ)

No more