Phong cách 02/08/2017

Top 9 sao nam có phong cách thời trang nổi bật nửa cuối tháng 7/2017

Bài ELLE Team

Không khí mùa Hè vẫn còn rất hiện hữu rõ nét khi những chiếc sơ mi hoa cùng cách phối đồ thoải mái vẫn đang thống trị và được các sao nam sử dụng liên tục cho phong cách thời trang của mình tại các sự kiện trong hai tuần cuối tháng 7 vừa qua.

Top

Một lần nữa, hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách các sao nam có phong cách thời trang nổi bật để tìm ra bài học phong cách cho riêng mình nhé!

1/ Nick Jonas

phong cach thoi trang - elle man - Nick JonasNếu không biết chọn gì cho phong cách thời trang streetwear thì outfit của Nick Jonas là một gợi ý không tồi. Chọn cách phối đồ all-black đơn giản, Nick rất biết cách sử dụng các item khác để giúp cho tổng thể không bị đơn điệu, cụ thể đó chính là: áo hoodie có với dòng chữ đỏ đơn giản, headphone, đồng hồ và cả ba lô.

2/ Diggy Simmons

phong cach thoi trang - elle man - Diggy Simmons

Vẫn là sự kiện Comic Con 2017 tại San Diego, Diggy Simmons xuất hiện với diện mạo vô cùng phóng khoáng và “trendy”. Tổng thể trang phục lấy tông trắng làm chủ đạo, phom dáng thoải mái kết hợp cùng với họa tiết mùa Hè của sơ mi hoa đem tới một hình ảnh hài hòa và tuyệt đối vừa vặn.

3/ Dane DeHaan

phong cach thoi trang - elle man - Dane DeHaan

Trong buổi công chiếu Valerian tại London,  Dane DeHaan cho thấy mình thực sự là một anh chàng có gu ăn mặc thông minh và tinh tế. Cậu chọn một chiếc sơ mi họa tiết nổi bật để làm điểm nhấn chính cho cả tổng thể, từ đó tiếp tục hoàn thiện với suit hai hàng nút cổ điển hướng tới ảnh thanh lịch nhưng không kém trẻ trung và nổi bật.

4/ Orlando Scandrick

phong cach thoi trang - elle man - Orlando Scandrick 2

Với điểm nhất chính là áo sơ mi của Maison Margiela phối cùng với Chelsea boots da lộn, Orlando Scandrick đã tỏ ra khá tinh tế khi xây dựng phong cách thời trang cho chính mình. Không chỉ vậy, anh chàng cũng biết rằng một chiếc quần jean đen tối giản sẽ vừa có thể tiết chế lẫn kết nối tổng thể trang phục một cách hoàn hảo.

5/ Harry Styles

phong cach thoi trang - elle man -harry styles

Tại Elvis Duran Z100 Morning Show, Harry Styles đem tới một hình ảnh đơn giản và thời thượng. Lấy màu đen làm tổng thể, anh đã rất biết cách tạo ra những điểm nhấn với họa tiết trên áo sơ mi của thương hiệu Stella McCartney cùng với đôi boots đơn giản nhưng ấn tượng của Calvin Klein. Ngoài ra, các phụ kiện nhỏ là nhẫn và dây chuyền cũng giúp hình ảnh của nam ca sĩ trở nên thú vị hơn.

6/ Dave Franco

phong cach thoi trang - elle man - Dave Franco

Lưu luyến không khí mùa Hè, Dave Franco chọn cho mình một chiếc áo ngắn tay họa tiết dung hòa tuyệt vời giữa sự nổi bật và tính nhã nhặn. Quần cắt gấu cũng giúp cho diện mạo của anh chàng thêm phần trẻ trung và thu hút.

7/ Travis Scott

phong cach thoi trang - elle man - travis scott

Áp dụng tất cả các xu hướng đang thịnh hành chỉ trong một outfit: áo thun vintage, túi crossbody, quần thể thao dáng rộng và giày Vans Old Skools; Scott đã thành công khi đem lại một hình ảnh hip-hop, cá tính và rất hợp thời. Tuy nhiên, gợi ý này sẽ chỉ thực sự phù hợp với những anh chàng thật sự có gu ăn mặc cá tính mà thôi!

8/ Robert Pattinson

phong cach thoi trang - elle man - Robert PattinsonVới phong cách thời trang streetstyle, Robert Pattinson sử dụng áo chần bông (quilted jackets) như một nét chấm phá cổ điển tạo cho tổng thể trang phục hiện đại thêm phần thú vị. Bên cạnh đó, cách Robert sử dụng các phụ kiện cơ bản và nam tính như mũ, mắt kính, balo để hoàn thiện vẻ ngoài bụi bặm và nam tính.

9/ Pedro Pascal

phong cach thoi trang - elle man - Pedro Pascal

Xuất hiện trong sự kiện Comic Con 2017 tổ chức tại San Diego, dù ở tuổi 42 nhưng anh vẫn giữ được phong độ với outfit đơn giản và hiệu quả. Chọn một trong những cách phối kinh điển: áo thun họa tiết breton và blazer không độn vai để đem lại nét trẻ trung hiện đại, song song đó là việc sử dụng một đôi monk-straps để đảm bảo sự chững chạc và thanh lịch.

F-man (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: GQ, fashionbeans)

 

No more