Phong cách 18/07/2017

Top sao nam có phong cách thời trang nổi bật nửa đầu tháng 7/2017

Bài ELLE Team

Bước vào thời gian đỉnh điểm của mùa Hè, phong cách thời trang của các sao càng đề cao và gắn liền với các item đem lại sự thoải mái như áo thun trơn, sơ mi aloha, quần tây... cùng những cách phối năng động và trẻ trung.

Với sự góp mặt của Pharrell Williams, Christian Louboutin, Ou Hao… hãy cùng ELLE Man điểm qua danh sách sao nam có phong cách thời trang đầu tháng 7/2017 để tìm cho mình những lời khuyên vềphong cách nhé!

Pharrell Williams

Không chỉ có tầm ảnh hưởng trong âm nhạc mà cả trong lĩnh vực thời trang, phong cách thời trang của Pharrell Williams luôn là chủ đềđược các tín đồkhai thác và học hỏi. Mỗi lần xuất hiện là một dấu ấn, và ở top sao mặc đẹp đầu tháng 7 giọng ca Feels đem tới cảm hứng những thập niên trước qua áo thun theo phong cách thập niên 90s Acid house. Bên cạnh đó, cách Williams kết hợp với denim jacket và quần jean cổ điển cũng giúp anh bắt nhịp với xu hướng hơn.

phong cach thoi trang - elle man - Pharrell Williams

Dougie Poynter

Xuất hiện với một hình ảnh không thể “mùa Hè” hơn tại buổi tiệc hè của tạp chí GQ, chàng mẫu đa tài Dougie Poynter đã sử dụng sơ mi aloha phối ăn ý cùng quần skinny đen (Đây cũng là một gợi ý không tồi vềcách mặc sơ mi aloha cho các buổi tiệc trên biển!)

phong cach thoi trang - elle man - Dougie Poynter

Wilmer Valderrama

Lại một gợi ý hay ho khác để mặc một chiếc sơ mi aloha cho các tín đồtại các buổi tiệc Hè. Chọn tông đen làm chủ đạo các họa tiết của sơ mi aloha giúp Wilmer Valderrama trở nên thú vị và trẻ trung hơn rất nhiều.phong cach thoi trang - elle man - Wilmer Valderrama

Ou Hao

Điểm nhấn đắt giá nhất và duy nhất giúp Ou Hao lọt vào top sao mặc đẹp không gì khác chính là chiếc áo sơ mi thuộc bộ sưu tập đình đám Supreme x Louis Vuitton. Ngoài ra, cách phối cùng áo thun dài tay bên trong và  đôi giày  adidas NMD Pharrell Williams Hu cũng khiến cho nam diễn viên người Trung Quốc trở nên quá “cool”.

phong cach thoi trang - elle man - Ou Hao

Christian Louboutin

Ông chủ của thương hiệu giày được khao khát nhất hành tinh, Christian Louboutin, đã thực sự nổi bật tại buổi diễn Valentino Haute Couture nhờ cách phối hợp các item trên cùng một dải màu vô cùng ăn ý và thú vị từ jacket, quần tây cho đến giày. Tuy nhiên, đây không hẳn là một cách phối dễ dàng cho những tín đồchưa thành thạo màu sắc đâu nhé!

phong cach thoi trang - elle man - Christian Louboutin

Dave Franco

Ít nổi tiếng hơn không có nghĩa Dave Franco kém thời trang hơn người anh James Franco của mình. Xuất hiện tại New York, nam diễn viên đã có một sự lựa chọn thông minh và phù hợp với thời tiết ngột ngạt của mùa Hè khi thay thế áo sơ mi và cà vạt bằng một chiếc áo thun trắng phối cùng suit có phom dáng vừa vặn.

phong cach thoi trang - elle man - Dave Franco

Jason Bateman

Phong cách thời trang sân bay của nam diễn viên Arrested Development thật sự là một gợi ý hay ho cho chàng trai mùa Hè; đơn giản, nam tính và thoải mái với sweater cổ điển mỏng phối cùng quần jean. Việc còn lại để có được một outfit hoàn hảo là chọn thêm các phụ kiện cho phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện của bạn như: đồng hồ, mũ, kính mát…

phong cach thoi trang - elle man - Jason Bateman

F-man (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: GQ)

 

No more