Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (16/04-23/04/2018)

Bài ELLE Team

Tuần mới của 12 con giáp nhìn chung sẽ khá thăng trầm trong công việc và tài lộc trong những ngày đầu, nhưng về cuối tuần thì mọi thứ sẽ khả quan hơn.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này của người tuổi Tý trong 12 con giáp sẽ có thăng trầm, nhưng phần lớn do bản thân quyết định. Trong đó chuyện tình cảm không mấy tươi sáng, có thể sẽ gặp vài khúc mắc nhỏ trong mối quan hệ đôi bên nên bạn cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Tài lộc vẫn trên đà tăng tiến và khá ổn định. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tốt. Nhưng bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Sự nghiệp khá ổn định cho cả tuần. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm khi chưa suy nghĩ kỹ càng, ảnh hưởng đến công việc của bạn.

12 con giap TY ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần này của người tuổi Sửu trong 12 con giáp sẽ khá như ý. Tài lộc khá tốt vào thời điểm đầu tuần, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm việc làm bên ngoài, người kinh doanh thì cuối tuần chính là lúc tài lộc vượng phát, những dự án đầu tư trước đó nay bắt đầu thu hoạch. Công việc có chút bất ổn, nhiều vấn đề nảy sinh vào đầu tuần, càng về cuối tuần sẽ càng thuận lợi hơn. Chuyện tình cảm hơi của kém sắc, không có tin vui cho người độc thân. Với các cặp đôi nên giữ hòa khí trong nhà, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi khiến không khí gia đình căng thẳng hơn.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Tuần này người tuổi Dần trong 12 con giáp sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn tìm cách gặp gỡ, trao cho nhau sự yêu thương và chăm sóc chu đáo. Cả hai cùng thấu hiểu và cảm thông cho nhau chứ không vì bận rộn mà trách cứ đối phương. Đầu tuần bạn nên chú ý kẻo mất tiền nhưng về cuối tuần thì tài lộc khởi sắc, thu nhập tăng lên giúp bạn bớt căng thẳng hơn. Trong công việc nên dù có gặp chút rắc rối nhỏ thì bạn cũng dễ dàng vượt qua nhờ tài năng và bản lĩnh của mình. Bạn có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc, vì thế nên tập trung vào những việc mình có lợi thế, chuyên môn.

12 con giap DAN-ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần mới của người cầm tinh Mèo trong 12 con giáp nhìn chung ổn, có cả tin vui lẫn rắc rối. Sự nghiệp không gặp phải quá nhiều khó khăn, bạn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân có cơ may tìm được người chung tâm ý. Tuy nhiên không để vội vàng bởi mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức chớm nở, để đi đến kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các cặp đôi, vợ chồng vì quá bận rộn với công việc và mối lo toan cuộc sống mà bê trễ trong việc quan tâm đến nửa kia của mình. Nhưng bù lại tình cảm lâu dài giữa hai người sẽ giúp xóa tan đi mọi hờn giận, hiểu lầm mà thông cảm cho đối phương.

12 con giap MEO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi Thìn trong 12 con giáp có thể chịu nhiều đau đớn, tổn thương trong chuyện tình cảm. Bạn hi sinh quá nhiều cho đối phương, chẳng mong muốn hồi đáp thế nhưng người ấy lại không hề đón nhận tình cảm này. Điều này khiến bạn buồn chán và thất vọng vô cùng. Ngoài ra, bạn cần cảnh giác kẻo vướng phải thị phi và dễ cảm thấy bị cô lập. Chỉ khi mâu thuẫn được giải quyết, sự thật phơi bày thì mọi hiểu lầm sẽ được tháo gỡ, lúc đó bạn mới thấy nhẹ nhõm hơn. Tài lộc trong tuần khá tốt nếu biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền.

12 con giap THIN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tị

Chuyện tình cảm của người tuổi Tị của 12 con giáp trong tuần mới vô cùng tốt, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng. Không khí giữa các cặp đôi đang mang một màu hồng lãng mạn, vợ chồng tình cảm yêu thương và quan tâm nhau. Tuy nhiên tài lộc có dấu hiệu sa sút, cần thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Sự nghiệp khá thăng trầm, có lẽ là do áp lực căng thẳng khiến bạn không làm được hết những gì mình muốn. Nhưng do tinh thần trách nhiệm cao luôn thúc giục nên bạn không tránh khỏi sự mệt mỏi. Những sự cố xảy ra vào đầu tuần, càng về cuối tuần thì càng trôi chảy. Bạn giải quyết những vấn đề này sinh một cách dễ dàng, nhưng hãy tập trung vào công việc chính của mình, đừng làm nhiều việc cùng lúc sẽ tốt hơn.

12 con giap TI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần này của người tuổi Ngọ trong 12 con giáp không mấy thuận lợi nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Mọi khó khăn đều được hóa giải một cách nhẹ nhàng. Tài lộc khởi sắc, có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không lo thiếu trước hụt sau. Chuyện tình cảm tốt đẹp, có khả năng gặp được người mình thương mến. Người yêu nhau lại về với nhau, hóa giải mọi hiểu lầm trước đó. Công việc diễn ra bình ổn, không có sự cố nào phát sinh ngoài ý muốn. Về cơ bản tuổi Ngọ làm chủ được dòng chảy công việc, đủ năng lực để giải quyết những vấn đề phát sinh.

12 con giap NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần mới của người tuổi Mùi trong 12 con giáp sẽ bị hao hụt tiền bạc vì những chuyện không đâu khiến bao công sức bỏ ra cũng bị lãng phí. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích, giận hờn nhau. Mâu thuẫn xuất phát từ cả hai phía khi không ai chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương, chỉ nghĩ tới những điều khó khăn mình phải chịu đựng nên khó tháo gỡ được nút thắt trong lòng. Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần là do bạn chưa tập trung vào đó, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và tự sửa đổi nên công việc không bị sa sút quá nhiều.

12 con giap MUI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần mới của người tuổi Thân trong 12 con giáp sẽ khá sóng gió. Tài vận khá tốt, công việc tốt đẹp nhưng vẫn cần đề phòng hao hụt tiền bạc. Chuyện tình cảm khởi sắc, bạn sẽ có được những điều mình mong muốn. Người độc thân có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết thêm người khác phái. Sự nghiệp của bản mệnh khởi phát nhờ biết cách phát huy thế mạnh của bản thân. Nhưng tuổi Thân dễ kích động, vì hiếu thắng mà hành sự bất cẩn, chưa suy xét kỹ càng đã làm nên khó tránh khỏi thất bại.

12 con giap THAN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, người cầm tinh Dậu trong 12 con giáp sẽ đón những tin vui. Tình yêu khiến bạn trở nên hứng khởi, vui tươi hơn bao giờ hết. Các cặp đôi dù yêu xa nhưng không cảm thấy buồn bã, tương lai phía trước vẫn còn những ngày tháng bên nhau. Bạn cũng cần chú ý để tránh bị lừa gạt. Sự nghiệp không được tốt cho lắm, bạn có thể đánh mất cơ hội hiếm có cả mình. Nếu tuổi Dậu chỉ tập trung vào mục tiêu mà không quan tâm đến quá trình, bất cẩn trong hành động thì rất có thể sẽ bị lợi dụng.

12 con giap DAU ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần này của người tuổi Tuất trong 12 con giáp sẽ không mấy tốt lành vì có quá nhiều rắc rối xảy ra. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng nhưng lại dễ hao hụt. Nhưng càng cuối tuần lại khởi sắc, những nỗ lực của bạn được cấp trên đánh giá cao. Chuyện tình cảm không như ý. Bạn và người ấy còn nhiều khó khăn cần vượt qua, dù tình cảm rất nhiều nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có lúc chán nản muốn buông tay. Người độc thân vẫn chưa thực sự mở lòng với các mối quan hệ mới do vẫn cảm thấy tổn thương từ mối quan hệ trước.

12 con giap TUAT ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này người cầm tinh Hợi trong 12 con giáp có lộc làm ăn, tiền bạc thoải mái chi tiêu. Những người buôn bán kinh doanh có thu nhập khá cao nhờ khả năng đi trước thị trường, nắm bắt được tình hình tiêu thụ của mình. Những người làm công ăn lương trải quả một tuần bình yên, tài lộc không đến nỗi tồi. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đi lại khá nhiều vì vậy cần chú ý giữ an toàn và sức khỏe bản thân. Sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm. bạn gặp nhiều may mắn nhưng lại không đạt được bước thăng tiến như mong đợi. Chuyện tình cảm không như ý, những người có đôi dễ cãi vã, tranh luận gây mất hòa khí gia đình. Người độc thân vì bận bịu công việc mà chưa có thời gian để tính chuyện tình cảm.

12 con giap HOI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Tham khảo: astrology.com)

No more