Thể thao 04/02/2018

Tâm điểm giải bóng đá ngoại hạng Anh vòng 25 (2017/2018)

Bài ELLE Team

Machester City xứng đáng giành chức vô địch, đại gia sẩy chân, vòng 5 FA Cup dễ thở cho các ông lớn là những điểm nổi bật trong tin tổng hợp bóng đá ngoại hạng Anh lượt trận vòng 25 (2017/2018).

Bóng đá ngoại hạng Anh vòng 25: Xướng tên ngôi vương

bong da ngoai hang anh - ELLE Man 1

Ảnh: Thể thao & Văn Hóa

Dù có được sự phục vụ của Alexis Sanchez nhưng M.U vẫn tiếp tục để ‘sảy chân’ trước Tottenham khi có chuyến làm khách trên sân Wembley. Quỷ Đỏ dường như vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm được vấn đề thiếu ổn định ở khâu tấn công.

bong da ngoai hang Anh - ELLE Man 2

Ảnh: Zing.vn

Thầy trò HLV Arsene Wenger nếm trái đắng trong trận thua 1 – 3 trước Swansea City. Hàng thủ của Arsenal gặp rất nhiều chỉ trích từ phía các CĐV do sự ‘mơ ngủ’ dài hạn. Trong khi đó, ‘Giáo sư’ gây khó hiểu cho NHM khi đưa Mkhitaryan – cầu thủ đã lâu không được đá chính tại M.U về Emirates.

bong da ngoai hang Anh - ELLE Man 3

Ảnh: Zimbio.com

The Blues đã chi ra 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của Oliver Giroud cùng bản hợp đồng 18 tháng. Trong một ngày đầy rẫy sự trùng hợp thì Chelsea cũng nhận sự thất bại ê chề trên chính ‘thánh địa’ Stamford Bridge khi để thua Bournemouth 3 bàn không gỡ, trong khi đó Liverpool giành trọn 3 điểm một cách dễ dàng trước Huddersfield Town.

bong da ngoai hang Anh - ELLE Man 4

Ảnh: abc.net.au

Ngôi vương giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa giải 2017/2018 dường như đã nằm gọn trong tay của thầy trò HLV Pep Guardiola khi họ liên tiếp thể hiện những màn trình diễn đầy thuyết phục. Manchester City đã có một trận đấu xứng đáng ‘5 sao’ trước West Brom khi đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ nhờ công của Fernando, Kevin De Bruyne và Aguero trên sân nhà Etihad.

Vòng 5 FA Cup: Đại gia dễ thở

bong da ngoai hang Anh - ELLE Man 5

Ảnh: foxsportasia.com

Vòng 4 FA Cup vừa được khởi động vào ngày 27/01/2018. Manchester United có chiến thắng 4 – 0 trước Yeovil Town, Machester City và Chelsea cũng đã giành quyền đi tiếp khi lần lượt đánh bại Cardiff City và Newcastle 2 – 0 và 3 – 0. Trong khi đó West Brom tiễn Liverpool rời giải đấu khi đánh bại The Kop 3 – 2, Southampton, Wigan và Leicester City cũng có được những chiến thắng trước các đối thủ để giành quyền đi tiếp vào vòng 5 FA Cup.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup không xảy ra các màn đại chiến, thay vào đó là sự có lợi cho các đại gia khi M.U tiếp Huddersfied hoặc Birmingham, Chelsea gặp Hull, Manchester City đón Wigan. Leicester City gặp đội bán chuyên Sheffield United trong khi Tottenham vẫn bỏ ngỏ khả năng góp mặt do trận đấu lại với Newport Country vào 08/02. Vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến 20/2.

Trên đây là những điểm nổi bật của giải bóng đá ngoại hạng Anh, ELLE Man sẽ tiếp tục cập nhật để đưa đến quý độc giả thông tin mới.

__

Minh Phong (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

 

cùng chuyên mục

No more