Thể thao 14/01/2018

Tâm điểm bóng đá ngoại hạng Anh vòng 23 (2017/18)

Bài ELLE Team

Các ông lớn dường như vẫn dính phải dớp lục đục nội bộ chưa thể tháo gỡ, công cuộc thay máu được đẩy mạnh và niềm tin suy giảm là những điểm nổi bật của tin tổng hợp bóng đá ngoại hạng Anh vòng đấu 23.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức nổi bật tại giải bóng đá ngoại hạng Anh vòng 23 mùa giải 2017/18.

Không có bất ngờ

Một vòng đấu tai giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra không có quá nhiều sự bất ngờ khi hầu hết những cái tên được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Crystal Palace có chiến thắng tối thiếu trước Burnley, West Ham có tiệc bàn thắng tưng bừng trước Huddersfiled Town khi ghi được 4 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. West Brom và Tottenham lần lượt giành 3 điểm từ Brighton và Everton. Cặp đấu dành được nhiều sự chú ý nhất có lẽ là Chelsea và Leicester City, kết quả hòa 0 – 0 càng cho thấy sự khủng hoảng sâu sắc trong nội bộ của The Blues khi những cá nhân không thể hòa mình vào tập thể, một sự rời rạc trông thấy và dường như Chelsea đã gục ngã trên con đường bảo vệ ngôi vương tại sân đấu bóng đá ngoại hạng Anh.

tin bong da anh - ELLE Man 2

Ảnh: Fourfourtwo.com

FA Cup diễn ra với nhiều biến động

‘Giáo sư’ đã cùng Arsenal trở thành cựu vương của giải đấu này sau trận thua muối mặt trước Nottingham với tỉ số 2 – 4 ở vòng 3 FA Cup. Sau những thành tích tệ hại tại giải quốc nội thì FA Cup là thứ mà các “Pháo thủ” có thể nhắm đến để gỡ gạc niềm tin từ người hâm mộ, thế nhưng Arsenal một lần nữa làm họ thất vọng. Trong diễn biến song song thì M.U và Tottenham đã giành được những chiến thắng trước các đối thủ để tiếp tục ghi danh vào vòng đấu thứ 4. Khi mà những cái tên được đánh giá cao như Lingard, Rashford và Harry Kane tỏa sáng thì những người hâm mộ cũng được quyền yên tâm khi đội bóng của mình vẫn còn đó những ngôi sao đủ sức làm họ “nở mày nở mặt”.

tin bong da anh - ELLE Man 3

Ảnh: Goal.com

Kết quả bốc thăm vòng 4 có lợi cho những đại gia khi Liverpool gặp West Brom, M.U gặp Yeovil, Tottenham đón tiếp Newport County, Manchester City gặp Cardiff hoặc Mansfield trong khi Chelsea chưa rõ khả năng gặp New Cattle do còn trận đấu với Norwich vào thứ 5 ngày 18/01.

Những bước chuyển đầu năm

Liverpool vừa để cho linh hồn của đội bóng – Coutinho – đến Barcelona với mức giá 160 triệu Euro. Đây là một thương vụ được giới chuyên môn đánh giá là chỉ có lợi cho kẻ mua, trong khi bài học từ sự sai lầm từ thương vụ Luis Suarez vẫn còn đó. Các bản hợp đồng hớ từ số tiền bán cầu thủ người Uruguay mang về nỗi thất vọng tràn trề khi vẫn chưa giúp The Kop trở lại là một kẻ khổng lồ thật sự.

tin bong da anh - ELLE Man 4

Ảnh: Talksport.com

Arsenal đã xác nhận Francis Coquelin đến Valencia, trong khi Alexis Sanchez đang thể hiện sự bất mãn của mình ở Emirates. Cenk Tosun là người của Everton sau trận derby Merseyside vòng 3 FA Cup giữa Liverpool và Everton với mức giá 30 triệu bảng. Ross Barkley cũng đã chính thức đến Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi cùng mức giá chuyển nhượng là 17 triệu bảng.

tin bong da anh - ELLE Man 5

Ảnh: SkySport

Trên đây là những điểm nổi bật trong bản tin tổng hợp bóng đá ngoại hạng Anh vòng đấu 23, ELLE Man sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những tin tức mới đến quý độc giả.

__

Minh Phong (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

cùng chuyên mục

No more