Thể thao 21/01/2018

Tâm điểm giải bóng đá ngoại hạng Anh lượt trận vòng 24 (2017/2018)

Bài ELLE Team

Chelsea thắng hủy diệt Brighton, Manchester City tiếp nối chuỗi phong độ hủy diệt, Alexis Sanchez rời Arsenal đến M.U là những điểm nổi bật trong bản tin bóng đá ngoại hạng Anh lượt trận vòng 24.

Vòng 24 bóng đá ngoại hạng Anh: Khi đại gia toàn thắng

Đoàn quân thầy trò HLV Conte có chuyến làm khách trên sân vận động Falmer Stadium của Brighton. Chelsea nhập cuộc chủ động và triển khai bóng đa dạng. Chelsea sớm có bàn thắng mở tỉ số vào phút thứ 3 nhờ công của Eden Hazard và chỉ ba phút sau Willian có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho The Blues. Bước sang hiệp hai Chelsea tiếp tục giành thế chủ động và có thêm hai bàn thắng nhờ công của Hazard và Moses ở phút thứ 77 và phút thứ 89. Chelsea ra về với ba điểm trong tay, kết thúc mạch 2 trận không thắng tại vòng 24 của bóng đá ngoại hạng Anh.

bong da ngoai hang anh - ELLE Man 2

Ảnh: SkySport

Manchester United cũng vừa có chiến thắng suýt sao trước một Burnley chơi lăn xả. M.U có bàn mở tỉ số nhờ công Martial vào phút 54 sau đó riển khai thế trận phòng ngự và giữ được 3 điểm rời sân Turf Moor. Trong khi đó, Manchester City lại tiếp tục chuỗi phong độ hủy diệt sau khi đả bại Newcastle 3 – 1 trên sân nhà Etihad. Machester City đã khẳng định được bản lĩnh của mình trong cuộc đua giành chức vô địch lần này và đặt một tay vào chiếc cúp vô địch. Leicester City và Arsenal cũng kịp giành về 3 điểm khi phải tiếp những đối thủ khó chơi là Watford và Crystal Palace.

Stoke City cũng nhẹ nhàng đánh bại Huddersfield 2 – 0 trên sân nhà. Các cặp đấu Everton và West Brom, West Ham và Bournemouth lần lượt chia điểm nhau với tỉ số hòa 1 – 1.

Tứ kết nhẹ nhàng

Chelsea vừa đánh bại Norwich City trên chấm luân lưu với tỉ số 5 – 3 để góp mặt vào vòng 4 FA Cup. West Ham, Cardiff, Leicester, Reading, Wigan và Swansea cũng suất tham dự. Kết quả thi đấu vòng 4 FA Cup nhìn chung có lợi cho các đại gia khi chỉ phải tiếp các đội bóng yếu hơn rất nhiều. Vòng thứ 4 FA Cup sẽ được bắt đầu bằng cặp đấu Sheff Wed – Reading vào thứ 7 ngày 27/01 lúc 02:45 sáng (giờ Việt Nam).

bong da ngoai hang anh - ELLE Man 3

Ảnh: Goal.com

Bình cũ nhưng rượu mới

Alexis Sanchez đã chính thức đến với M.U sau những lời đồn đoán. Ở phía M.U, Mkhitaryan có khả năng cao sẽ phải ra đi vì không còn giữ vững được phong độ. Leicester City cũng vừa ký hợp đồng với tân binh người tiền vệ Diabate đến từ CLB Gazelec Ajaccio. Chelsea cũng gây ra sự khó hiểu khi hỏi mua Peter Crouch từ Stoke City trong khi Arsenal cũng đã lên tiếng cho thương vụ với Aubameyang với lời xác nhận rằng anh sẽ là người của ‘Pháo thủ’ trong ít ngày tới.

bong da ngoai hang anh - ELLE Man 4

Ảnh: Sky Net

Trên đây là những điểm nổi bật của giải bóng đá ngoại hạng Anh, ELLE Man sẽ tiếp tục cập nhật để đưa đến quý độc giả thông tin mới.

__

Minh Phong (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

cùng chuyên mục

No more