Xu hướng 02/10/2017

8 mẫu giày thể thao đáng chú ý nửa cuối tháng 9/2017

Bài ELLE Team

Như thường lệ, ELLE Man tiếp tục tổng hợp và giới thiệu những mẫu giày thể thao đẹp nhất vừa được ra mắt trong nửa cuối tháng 9/2017 vừa qua đến quý độc giả.

13

Cuối tháng 9/2017, cuộc đua của những thương hiệu giày thể thao lớn nhỏ mang nhiều màu sắc đa dạng và dường như sôi động hơi hẳn nửa đầu tháng khi nhiều thiết kếmới được ra mắt và được giới mộ điệu chào đón rất nồng nhiệt như: Balenciaga Triple S, Converse x NBA Collection hay phiên bản đặc biệt của Nike Air Max 97. Vậy còn bạn, đâu sẽ là mẫu giày tiếp theo được chọn vào wishlist để đưa vào tủ giày của mình?

CLOT x Converse One Star

Ngày ra mắt:  19/9
Giá bán lẻ: N/A

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật lâu đời của Trung Hoa – Tai Chi, thương hiệu CLOT đến từ Hong-Kong đã hợp tác cùng Converse cho ra mắt mẫu giày thể thao Converse One Star.

Dấu ấn Trung Hoa được thể hiện rõ nét và độc đáo trong lần kết hợp này: phối màu đen – trắng tượng trưng cho hai cực Âm – Dương, biểu tượng mang đậm dấu ấn phương Đông ở phần đếgiày và miếng lót. Cách phối hợp 3 chất liệu: da lộn, vải bông và vanilla cũng tạo ra sự mới lạ cho thiết kếnày.

giày thể thao - elle man

giày thể thao - elle man

UNDEFEATED x Nike Air Max 97

Ngày ra mắt: 16 & 21/9
Giá bán lẻ: 180 USD

UNDEFEATED và Nike đã hợp sức để đem tới cho người hâm mộ phiên bản đặc biệt của Nike Air Max 97. Với 2 phối màu đơn sắc lấy trắng và đen làm chủ đạo, phiên bản kết hợp này cũng tạo ra nét tương phản thú vị cho tổng thể nhờ dải màu đỏ in tên thương hiệu UNDEFEATED trắng chạy dọc theo thân giày.

Cả hai phối màu sẽ được bán với sốlượng giới hạn trên trang trực tuyến của UNDEFEATED và phiên bản màu đen sẽ được chính thức bán ra trên website của Nike sau đó.

giày thể thao - elle nam

giày thể thao - elle nam

adidas Consortium A//D Pack

Ngày ra mắt: 21/9
Giá bán lẻ: 160 USD & 240 USD

Đi theo xu hướng giày thể thao với thiết kếđồsộ (Bulky sneaker), Ba Sọc đã cho ra mắt thiết kếmới nhất mang tên adidas Consortium A//D khá hiện đại.

A//D ra mắt 2 phiên bản có mức giá khác nhau là TwinStrike (240 USD) và adiStar Comp (160 USD) với phối màu kết hợp từ 3 màu chủ đạo: xanh, đỏ và trắng. Bên cạnh đó, dòng adidas Consortium A//D dù đi theo xu hướng giày thể thao với thiết kếđồsộ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dụng với chất liệu kết hợp ết hợp da lộn cao cấp, da bóng, lưới Climacool.

giày thể thao - elle nam
Phiên bản adiStar Comp có mức giá 160 USD
giày thể thao - elle nam
Phiên bản adiStar Comp có mức giá 160 USD
giày thể thao - elle man
Phiên bản TwinStrike có mức giá 240 USD
giày thể thao - elle man
Phiên bản TwinStrike có mức giá 240 USD

Balenciaga Triple-S

Ngày ra mắt: 21/9
Giá bán lẻ: 795 USD

Triple S – Một thiết kếkết hợp của Balenciaga được tạo ra từ cảm hứng của bộ ba môn thể thao: chạy bộ, bóng rổ và bóng đá sân cỏ. Sản phẩm mới nhất của Balenciaga không chỉ là một mẫu giày thể thao ấn tượng mà còn là một sản phẩm thời trang hấp dẫn với các phối màu đặc biệt tinh tế, trẻ trung và hút mắt.

Nếu đủ tình yêu và tài chính cho những đôi giày, bạn nên sở hữu một đôi Triple S trên kệ giày nhà mình!

giày thể thao - elle mangiày thể thao - elle mangiày thể thao - elle mangiày thể thao - elle man

9

Air Jordan 32 “Rosso Corsa”

Ngày ra mắt: 23/9
Giá bán lẻ: 185 USD

Di sản của Michael Jordan tiếp tục được phát triển với Air Jordan 32. Thiết kếlần này được lấy cảm hướng từ Air Jordan 2, Air Jordan 1 và cả Jordan 31. Air Jordan 32 được ra mắt với phiên bản đầu tiên là Rosso Corsa với màu đỏ nổi bật, và sau đó là phiên bản Bred sẽ tiếp tục được giới thiệu vào tháng 10.

Chất liệu tạo thành Air Jordan 32 là sự kết hợp giữa kỹ thuật flyknit của Nike với sợi độ bền cao cấu thành một sản phẩm có kết cấu đàn hồi và vô cùng linh hoạt.

giày thể thao - elle man

giày thể thao - elle man

giày thể thao - elle man

Air Jordan 11 Low IE “Gym Red”

Ngày ra mắt:  23/9
Giá bán lẻ: $170 USD

Air Jordan 11 Low IE trở lại trong hình dáng mới mang tên “Gym Red.” . Nói về Jordan 11 Low IE, đây là thiết kếđược nâng cấp với những đặc điểm cao cấp như chất liệu da, lưới; phối màu đỏ-trắng tinh tếbao phủ tổng thể với nhiều nét quen thuộc của thương hiệu Jordan.

giày thể thao - elle mangiày thể thao - elle mangiày thể thao - elle man

Nike Air Max 1 OG

Ngày ra mắt: 26/9
Giá bán lẻ: 140 USD

Là một cái tên lớn với hơn 30 năm phát triển, Air Max 1 được ra mắt với phiên bản kỷ niệm OG vừa quen thuộc lại vừa mới mẻ. Nike Air Max 1 OG được ra mắt với phối màu trắng, xám và đỏ Varsity đem lại vẻ ngoài khá cổ điển.

Với một cái tên cũ kết hợp với những kỹ thuật mới, đây chắc chắn sẽ là một mẫu giày thể thao đáng mong đợi cho những người yêu giày.

giày thể thao - elle man

Converse x NBA Collection

Ngày ra mắt: 29/9
Giá bán lẻ: N/A

Là một bộ sưu tập đầy màu sắc và cuốn hút giữa Converse và NBA với 3 dòng sản phẩm cho người hâm mộ: Gameday, Legend và Franchise. Mỗi dòng sẽ đem tới những đặc điểm riêng từ sang trọng, cao cấp đến casual phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

giày thể thao - elle man

giày thể thao - elle man

giày thể thao - elle man

giày thể thao - elle man

F-man (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast)

cùng chuyên mục

No more