Xu hướng 15/08/2017

8 mẫu giày thể thao tuyệt đẹp của nửa đầu tháng 8/2017

Bài Tri Duc

Tiếp tục chuỗi bài những đôi giày thể thao đẹp của tháng, ELLE Man Việt Nam sẽ tiếp tục đem đến cho độc giả những thiết kế giày thể thao tuyệt vời được ra mắt trong nửa đầu tháng 8/2017.

Thật đáng tiếc khi cuộc chơi của thời gian qua là cuộc đua song mã giữa Nike và adidas, có vẻ những thương hiệu giày thể thao khác cũng có nhiều cố gắng nhưng đây có vẻ không phải là thời điểm thích hợp để “đọ sức” cùng Nike Air Max 97 với kỉ niệm 20 năm “ngày sinh” hay sự tái sinh trong một hình hài mới của tượng đài adidas Stan Smith là Tennis Hu.

1. Nike Air Max 97 OG White

Ngày ra mắt: 1/8
Giá: 160 USD

Là một phiên bản với nhiều phối màu linh hoạt, Air Max 97 là một trong những mẫu giày thể thao đáng chú ý của Nike sẽ được ra mắt lần lượt vào giai đoạn nửa cuối năm 2017. Và phiên bản màu trắng được tun ra để chạy đua vào tủ giày các tín đồ vào những ngày cuối cùng của mùa Hè năm nay.

giay the thao Nike Air Max 97 OG White - elle man

2. Nike Air Max2 Uptempo “Max2 Madness”

Ngày ra mắt: 3/8
Giá: $140 USD

Khung giày bóng rổ điển hình của những năm giữa thập niên 90 đã được đem về trong những ngày đầu tháng 8 trong phối màu trắng-đen cơ bản mà thời thượng. Chi tiết đế đệm Air 180o ở sau và những chi tiết panel gắn dọc hai bên rìa đem lại cho đôi giày thể thao này một hình dáng khác biệt so với vô vàn thiết kế hiện nay.

giay the thao Nike Air Max2 Uptempo “Max2 Madness” - elle man 1

giay the thao Nike Air Max2 Uptempo “Max2 Madness” - elle man

3. Jordan Super.Fly 2017 “Instant Fly”

Ngày ra mắt: 3/8
Giá: $140 USD

Được thiết kế với khung sườn chịu áp lực cao, da lộn cao cấp và composites, Jordan Super.Fly 2017 không chỉ đẹp từ “nước sơn” mà còn “tốt gỗ” cho những vận động cường độ cao. Đặc biệt nếu bạn là một tín đồ của bóng rổ, là bậc thầy của những cú dunk trời giáng cũng như là tín đồ của giày thể thao thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.

giay the thao Jordan Super.Fly 2017 “Instant Fly” - elle man 1

giay the thao Jordan Super.Fly 2017 “Instant Fly” - elle man 2

4. Nike Air Max 97 Premium “Future Forward” Pack

Ngày ra mắt: 4/8
Giá: $170 USD

giay the thao Nike Air Max 97 Premium “Future Forward” Pack - elle man

Nike tiếp tục ra mắt những phiên bản khác của Air Max 97 cho lễ kỉ niệm sinh nhật 20 năm của “chiếc tàu Shinkanshen” này. Với 4 phối màu hết sức cao cấp, bộ phiên bản “Future Forward” bao gồm: Particle Beige, Light Pumice/Summit White, Wolf Grey, Light Bone. Có lẽ không thứ gì có thể kết nối những tháng ngày cuối cùng của mùa Hạ với tiết trời Thu se lạnh sắp tới hoàn hảo hơn 4 phối màu sang trọng và nhẹ nhàng của Air Max 97 Future Forward.

giay the thao Nike Air Max 97 Premium “Future Forward” Pack - elle man 1

giay the thao Nike Air Max 97 Premium “Future Forward” Pack - elle man 2

giay the thao Nike Air Max 97 Premium “Future Forward” Pack - elle man 3

giay the thao Nike Air Max 97 Premium “Future Forward” Pack - elle man 4

5. Pharrell x adidas Originals Tennis Hu

Ngày ra mắt: 8/8
Giá: $130 USD

giay the thao Pharrell x adidas Originals Tennis Hu - elle man

Một tượng đài của adidas Originals được tái sinh trong một hình hài hiện đại với những sắc màu pastel tươi sáng, là sự chuyển giao giữa hai thế hệ: tượng đài Stan Smith và đầu tàu thời trang thế giới Pharrell Williams. Sắc màu nền nã của adidas Tennis Hu là sự vinh danh cho thời khắc tươi sáng mùa Hè. Thiết kế sock-like (hình vớ) với chất liệu mesh của upper khiến cho bộ sưu tập mới của Pharrell không chỉ đẹp mà còn cực kỳ thoải mái. Và tất nhiên, thế hệ tiếp nối của Stan Smith đang là một cơn sốt đối với các tín đồ thời trang giày đế bằng.

giay the thao Pharrell x adidas Originals Tennis Hu - elle man 1

giay the thao Pharrell x adidas Originals Tennis Hu - elle man 2

giay the thao Pharrell x adidas Originals Tennis Hu - elle man 3

giay the thao Pharrell x adidas Originals Tennis Hu - elle man 4

giay the thao Pharrell x adidas Originals Tennis Hu - elle man 5

6. adidas Originals EQT Cushion ADV

Ngày ra mắt: 12/8
Giá: $140 USD

Đối với addias EQT Cushion ADV, sự thoải mái trong vận động chính là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế. Bộ ba phối màu này đem lại sự tế nhị trong đường nét và màu sắc trong khi vẫn tập trung chủ yếu vào công nghệ tiên tiến. Chất liệu mesh trọng lượng nhẹ được sử dụng trên phần upper, phần rìa sau của nó được phủ thêm một lớp da lộn suede, đem lại cảm giác tinh tế thời thượng vào trong kiểu sáng năng động.

giay the thao adidas Originals EQT Cushion ADV- elle man 1

giay the thao adidas Originals EQT Cushion ADV- elle man 2

giay the thao adidas Originals EQT Cushion ADV- elle man 3

7. adidas Crazy 8 ADV PK “Lusso”

Ngày ra mắt: 11/8
Giá: $185 USD

Đôi giày thể thao Crazy 8 của adidas đã trở lại với những cải tiến mới. Từng một thời nổi danh là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất sân bóng rổ, đôi giày đã dần được chuyển dời và phổ dụng ở nhiều ngóc ngách của thời trang đường phố, nhờ vào những cảm hứng thời trang của Ý. Chất liệu Primeknit được sử dụng trên phần upper, còn chất liệu da xuất hiện trên phần ốp gót và phần chi tiết viền linning.

giay the thao adidas Crazy 8 ADV PK “Lusso” - elle man

8. Nike Air More Uptempo “Tri-Color”

Ngày ra mắt: 12/8
Giá: $160 USD

Lại là một phiên bản Uptempo khác tiếp tục pha trộn với màu sắc trên phần upper, lần này là 3 phối màu tráng-xám-đen theo phong cách color-block, chia đều chữ AIR ra cho mỗi màu.  tuy chia 3 nhưng tất cả màu sắc đều cùng một tông tạo ra phong cách monochromes khiến đôi giày vừa ấn tượng lại không kém phần thanh thoát.

giay the thao Nike Air More Uptempo “Tri-Color” - elle man 1

giay the thao Nike Air More Uptempo “Tri-Color” - elle man 2

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man)

No more