Xu hướng 19/11/2018

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 3 tháng 11/2018

Bài ELLE Team

Đến hẹn lại lên, thế giới giày thể thao tuần 3 tháng 11/2018 dường như là cuộc đua song mã của hai ông lớn adidas và Nike với những thiết kế đầy mới mẻ, táo bạo với các tên nhà thiết kế có tiếng vang lớn như adidas Originals x Alexander Wang, Air Jordan X xxiii Desert One, Air Jordan x Union L.A. Jordan 1 hay adidas Alphaedge 4D White

Danh sách giày thể thao tuần 3 của tháng 11/2018 là cuộc đua song mã của hai ông lớn adidas và Nike. adidas tổng tấn công thị trường sneakers với BTS Alexander Wang x adidas Originals hay chiến binh cực mạnh như adidas Alphaedge 4D White,..Trong khi đó, Nike không hề thua kém khi tiếp tục giới thiệu đến giới điệu mộ những cái tên “không hề xa lạ” dưới bộ cánh mới (Air Jordan X xxiii Desert Ore) hay cộng tác với các nhà bán lẻ (Air Jordan x Union L.A. Jordan 1). Hãy để ELLE Man giới thiệu 6 thiết kế giày thể thao ấn tượng nhất tuần 3 tháng 11/2018!

1. Alexander Wang X adidas Originals

Ngày phát hành: 14/11

Gía bán lẻ tham khảo: 250 USD

Trong tháng 11 này, adidas kết hợp với nhà thiết kế thời trang Alexander Wang tạo được tiếng vang lớn với BST Thu/Đông 2018. BST gồm 7 đôi giày thể thao cực kì ấn tượng: Turnout Trainer, Bball, Puff Trainer, Turnout Bball, và Skate Super.

giày thể thao - elle man (16)
Ảnh: Sneakernews

Được lấy cảm hứng những đôi giày retro đậm nét, tuy nhiên mỗi đôi giày sneakers đều mang hơi thở hiện đại, mang đậm dấu ấn  sáng tạo của nhà thiết kế tài hoa người Mỹ.

Đôi giày thể thao Turnout Trainer và Puff Trainer sở hữu phần đế to và khác biệt ở phần thân giày. Turnout Trainer mang sắc màu cổ điển. Trong khi Puff Trainer sở hữu thiết kế sockline ấn tượng, vô cùng thích hợp cho mùa Đông.

giày thể thao - elle man (5)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - elle man (4)
Ảnh: Esquire

Phiên bản Turnout Bball mang hình bóng của những đôi giày thể thao retro đình đám một thời và gợi nhắc chúng ta đến đôi giày bóng rổ Kobe 2. Đôi giày với chi tiết logo trefoil đảo ngược ở bên thân.

giày thể thao - elleman 04
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elleman 03
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 02 jpg
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man 01
Ảnh: Sneakernews

Phần đế được thay bằng đêm BOOST khác với 2 thiết kế trên. Skate Super được cho là có nét hiện đại hơn tất cả với upper đơn giản. Đi kèm là bộ đế dày với 3 sắc màu xen kẽ.

giày thể thao - elle man (13)
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man (15)
Ảnh: Sneakernews

2. adidas Sobakov Minty Trio

Ngày phát hành: 11/14

Gía bán lẻ tham khảo: 120 USD

Màu mint (xanh bạc hà) là một sắc màu lâu năm luôn được yêu thích và sử dụng nhiều cho những thiết kế sneakers trong những năm gần đây.

GIÀY THỂ THAO -ELLE MAN 981
Ảnh: Hypebeast

Mặc dù adidas Sobakov sở hữu vẻ ngoài khá cổ điển, tuy nhiên với sắc xanh tươi mát này bất kì đôi giày nào cũng trở nên tươi sáng và ngọt ngào. Bộ đôi giày thể thao màu phối: xanh bạc hà/xám và trắng và xanh bạc hà mang đến sự lựa chọn ngọt ngào, mới mẻ người mang.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN
Ảnh: Hypebeast

Phần upper màu đen được thiết kế với những đường vân chạy ngang thân, và chắc chắn luôn có sự hiện diện của logo 3 sọc chạy trên phần má ngoài. Lưỡi gà và phần gót của Sobakov được làm bằng da cao cấp.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN 097
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man 0981
Ảnh: Hypebeast

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, phiên bản màu đen sẽ là lựa chọn an toàn dành cho bạn.

3. Air Jordan X xxiii Desert Ore

Ngày phát hành: 16/11

Gía bán lẻ tham khảo: 175 USD

Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng vào ngày 16/11 giới điệu mộ cũng cầm được trên tay phiên bản màu phôí mới nhất của đôi Air Jordan 33.

giày thể thao - elle man (12)
Ảnh: Sneakernews

Màu phối mới này được lấy cảm hứng từ phiên bản Nike ACG. Phần upper được làm từ chất liệu knit thông thoáng, kết hợp da và sợi tổng hợp.

giày thể thao - elle man (1)
Ảnh: Esquire

Điểm nổi bật của đôi giày nằm ở hệ thống dây thông minh Fasfit, lưỡi gà được nhấn nhá với logo “Jumpman” quen thuộc. Phần đế được thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng nền xi măng kết hợp các chi tiết màu cam và xanh tối, tất cả mang lại sự săn chắc, khỏe khoắn cho người mang.

4. Air Jordan X Union L.A. Jordan 1

Ngày phát hành: 17/11

Gía bán lẻ tham khảo: 190 USD

Có thể nói màu phối mới của Air Jordan 1 được chờ đợi nhất nhì trong quý 4 đã chính thức lên kệ. Đôi giày thể thao này là sự kết hợp giữa Jordan Brand và chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng ở Los Angeles- Union.

giày thể thao - elle man 091
Ảnh: Esquire

Đôi giày mang phong cách retro của dòng Air Jordan 1. Đôi giày thể thao là sự kết hợp tinh tế giữa 4 màu phối nổi danh một thời của Air Jordan 1: “Black Toe”, “Bred”, “Storm Blue” và một màu trắng xám suede bắt mắt.

giày thể thao - elle man 091
Ảnh: Esquire

Ngoài ra, có thể thấy điểm nhấn còn nằm ở đường chỉ vàng nổi bật chạy dọc thân giày, đi cùng với logo Wings theo kiểu retro và chất liệu vải vintage.

5. Nike Air Foamposite Pro “Black/Gold”

Ngày phát hành: 17/11

Gía bán lẻ tham khảo: 230 USD

Hình bóng mới của phiên bản Nike Air Foamposite Pro khiến nhiều người cho rằng: Mặc dù thời tiết đã chuyển Đông, nhưng Nike vẫn ở đang còn vấn vương với sắc thu trong màu phối đen và vàng đồng rực rỡ.

giày thể thao - elle man (17)
Ảnh: Sneakernews

Trên nền đen mạnh mẽ, logo swoosh với màu vàng  sáng loáng được đặt ở phần mắt cá, kết hợp các chi tiết ở lưỡi gà, gót chân mang đến sự sang trọng cho đôi giày.

giày thể thao - elle man (18)
Ảnh: Esquire

Một điểm cộng của đôi sneakers này nằm ở chất liệu Foamposite cực thoải mái. Sau một thời gian mang, hơi và nhiệt của bàn chân tỏa ra khiến cho chất liệu co giãn và ôm sát (snug) theo khuôn bàn chân của người mang, khiến cho đôi giày giống như được thiết kế dành riêng cho bàn chân của bạn.

giày thể thao - elle man (19)
Ảnh: Esquire
giày thể thao - elle man (20)
Ảnh: Esquire

Nếu bạn yêu thiết kế mạnh mẽ, hầm hố của đôi Nike Air Foamposite với màu phối đen và vàng đồng” đừng bỏ lỡ siêu phẩm sneakers này nhé!

giày thể thao - elle man (21)
Ảnh: Esquire

6. adidas Alphaedge 4D White

Ngày phát hành: 17/11

Gía bán lẻ tham khảo: 299 USD

Vừa mới ra mắt nhưng đôi giày adidas Alpheadge 4D white đã cháy hàng tại Canada.

giày thể thao - elle man (11)
Ảnh: Sneakernews

Có thể nói côn g nghệ 4D oxy ánh sáng là một trong những sáng tạo đột phá nhất của adidas và góp phần mang lại doanh thu khủng cho thương hiệu giày thể thao của Đức trong năm nay.

giày thể thao - elle man (10)
Ảnh: Sneakernews

Đôi giày sở hữu vẻ ngoài sạch sẽ, dễ chịu với phần thân knit màu trắng tinh tế, được đặt trên bộ đế 4D có kết cấu sợ đan vào nhau tạo thành một khôí vững chắc.

giày thể thao - elle man (9)
Ảnh: Sneakernews

Đôi giày sneakers này xứng đáng là một trong những đối thủ nặng kí cho cuộc chiến giày thể thao cuối tháng 11 này.

 

giày thể thao - elle man (8)
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man (7)
Ảnh: Sneakernews

Xem thêm:

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 1 tháng 11/2018

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 2 tháng 11/2018

Bài: Nhật Lệ Tham khảo ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

 

No more