Xu hướng 03/04/2018

5 thiết kế giày thể thao nổi bật ra mắt cuối tháng 3/2018

Bài ELLE Team

Nếu những phiên bản giày thể thao ra mắt đầu tháng 3 là sự bắt tay của nhiều thương hiệu lớn thì đến cuối tháng 3/2018 những bản collad có sự góp mặt của các ngôi sao lớn.

Để góp phần tạo điểm nhấn cho đợt ra mắt đôi Air Jordan 3 “JTH” tại Toronto, Canada, Justin Timberlake đã đích thân xuất hiện một cách bất ngờ tại cửa hàng ở thành phố này trong thời gian lưu diễn tại đây. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những thiết kế giày thể thao nổi bật ra mắt cuối tháng 3/2018.

1. Air Jordan 3 JTH “2-Minute Warning”

Ngày phát hành: 21/3

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Air Jordan 3 JTH hay còn gọi là “2-Minute Warning” là bản collab giữa Justin Timberlake và Air Jordan 3. Phần upper của đôi giày được làm từ da có màu trắng kem, đây là một bản nâng cấp hoàn toàn khác so với colorway của Tinker Hatfield là tone màu đen.

giày thể thao - ELLE Man (11)
Ảnh: Sole Collector

Điểm nhấn của đôi giày thể thao là họa tiết vằn đen trắng ở gót và mũi giày, cùng với logo Swoosh có tính năng phản quang. Một điểm thú vị, bên trong lưỡi gà còn có in chữ ký của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Justin Timberlake. Thiết kế màu của phiên bản này được lấy ý tưởng từ album mới nhất của nam ca sĩ – “Man of the woods”.

giày thể thao - ELLE Man (11)
Ảnh: Sole Collector

 

2. Reigning Champ x adidas UltraBOOST Mid ATR

Ngày phát hành: 20/3

Gía bán lẻ tham khảo: 240 USD

Được bình chọn là một trong những đôi giày đẹp nhất những phiên bản collab của 2016, Reigning Champ và adidas tiếp tục bắt tay với nhau cho ra mắt phiên bản UltraBOOST 3.0. Phần upper của phiên bản mới này khoác lên mình Primeknit màu trắng với phần khung 3 sọc bằng da. Điểm độc đáo của đôi giày thể thao này là logo của hai thương hiệu ở phần lưỡi gà có khả năng phát sáng bên cạnh bộ đệm Boost êm ái.

giày thể thao - ELLE Man (4)
Ảnh: Hypebeast

 

3. Pizza Hut Pie Tops 2.0 by The Shoe Surgeon

Ngày phát hành: 21/3

Gía bán lẻ tham khảo: chưa rõ

Năm 2017, Pizza Hut đã tạo nên sự bất ngờ với giới điệu mộ khi cho ra đời đôi giày sneaker Pie Top cực độc đáo, có chức năng order pizza trực tiếp trên giày. Tiếp nối thành công của người tiềm nhiệm, đôi Pizza Hut Pie Tops 2.0 ra đời với thiết kế 2 màu: đỏ truyền thống và wheat (tượng trưng cho bột làm bánh). Phiên bản giày thể thao này gợi nhớ đến những đôi giày bóng rổ của Reebok hay Filla vào những năm 90s, có thiết kế chắc chắn, mang lại sự mạnh mẽ cho người mang.

giày thể thao - ELLE Man (1)
Ảnh: Hypebeast

 

4. adidas x Kith Response TR Boost Terrex EEA

Ngày phát hành: 30/3

Gía bán lẻ tham khảo: 80 USD, 175 USD, 180 USD

Bộ 3 giày thể thao: Element, Exploration, Agency nằm trong BST “Nguyên Tố” của nhà thiết kế tài hoa Ronnie Fieg. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Utah, 3 phiên bản giày được thiết kế dành riêng cho các hoạt động ngoài trời. Jawpaw Slip-On chuyên dùng cho chuyển trong nước, nhờ chất liệu neoprene đôi giày chống nước tốt hơn và nhanh khô hơn, công nghệ Climacool giúp giảm đáng kể trọng lượng giày và dễ dàng điều chỉnh phù hợp thoải mái với đôi chân.

giày thể thao - ELLE Man 11
ADIDAS X KITH JAWPAW SLIP-ON TR BOOST TERREX EEA. Ảnh: Kith

Agravic mang dáng dấp của một đôi giày chạy chuyên dụng của dòng giày adidas, thích hợp cho hầu hết mọi loại địa hình đường chạy. Đặc biệt đôi giày adidas Agravic này có thêm một lớp chống thấm, chống mài mòn để chống lại địa hình khắc nghiệt khi di chuyển ngoài trời.

giày thể thao - ELLE Man (6)
ADIDAS X KITH AGRAVIC TERREX EEA
Ảnh: Esquire

Response TR Boost được được thiết kế dành cho những chuyến chinh phục các ngọn núi hoặc sử dụng trên địa hình khó khăn. Điểm nổi bật của phiên bản này là phần upper sử dụng vật liệu nubuck và neoprene cao cấp, tạo cảm giác thoáng khí cho đôi giày.

giày thể thao - ELLE Man (7)
ADIDAS X KITH RESPONSE TR BOOST TERREX EEA. Ảnh: Esquire

 

5. Nike X Off  White Air Vapormax “Đen”

Ngày phát hành: 30/3

Gía bán lẻ tham khảo: 250 USD

Sau sự thành công vang dội đến từ BST “The Ten” lần 1 Virgil Abloh tiếp tục bắt tay Nike cho ra phần 2 của BST. Phiên bản mới này tiếp tục sử dụng lối thiết kế “deconstructed” với những đường chỉ thêu thô đi cùng loạt “chú thích” khắp thân giày. Điểm nhấn của đôi giày là sự tương phản là những dòng chữ chú thích có tông màu đối lập với upper (trắng trên đen) cũng như một số chi tiết mang tông màu cam Nike và phần đế trong tông trắng.

giày thể thao - ELLE Man 10
Ảnh: Hypebeast.

Xem thêm:

7 xu hướng giày thể thao hứa hẹn “càn quét” năm 2018

7 thiết kế giày thể thao nổi bật đầu tháng 3/2018

Nhật Lệ (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: esquire, hypebeast )

cùng chuyên mục

No more