Xu hướng 17/12/2018

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12/2018

Bài ELLE Team

Đến hẹn lại lên, thế giới giày thể thao tuần 2 tháng 12/2018 là cuộc tranh tài của nhiều BST đặc sắc được lấy cảm hứng từ nhiều chủ đề khác nhau: từ bộ môn bóng đá (Reebok x 24 Kilates "F.C.V.K. Pack"), đến những chuyến đi về vùng đất Địa Trung Hải nắng gió (adidas x Commonwealth ZX 500) hay đơn giản đến từ bộ phim siêu anh hùng Spider-Man sắp ra mắt (Air Jordan 1 “Origin Story”)...

Danh sách giày thể thao tuần 2 tháng 12/2018 là cuộc đua tranh tài của những phiên bản collab “đỉnh cao” như những đôi sneaker A-COLD-WALL* x Nike Zoom Vomero, White Mountainerring x adidas TERREX, Reebok x 24 Kilates “F.C.V.K. Pack”,…Và vẫn như thường lệ, hãy để ELLE Man giới thiệu 6 thiết kế giày thể thao ấn tượng của tuần 2 tháng 12/2018!

1. A-COLD-WALL* x Nike Zoom Vomero

Ngày phát hành: 13/12

Gía bán lẻ tham khảo: 200 USD

Phiên bản collab “chất chơi” của thương hiệu thời trang Anh Quốc – A Cold Wall và ông lớn Nike đã chính thức lên kệ vào ngày 13/12. Đôi giày thể thao mang đậm dấu ấn sáng tạo của Samuel Ross (người sáng lập thương hiệu streetwear A-CoLD-WALL*) với kết cấu hiện đại và vô cùng gai gốc.

GIÀY THỂ THAO - EELLEMAN 4
Ảnh: Esquire

Đôi giày sở hữu chất liệu nylon sử dụng kỹ thuật của Nhật Bản, lớp UP được loại bỏ để đôi giày có thể chuyển từ màu trắng sang màu vàng. Thoạt nhìn đôi giày ấn tượng với các lớp layer trên phần upper, kết hợp cut-out độc đáo.

GIÀY THỂ THAO - ELLE MA N1
Ảnh: Esquire

Nổi bật nhất phải nhắc đến phần chi tiết gắn thêm vào gót được làm từ nhựa cao cấp được in logo thương hiệu.

GIÀY THỂ THAO - EELLEMAN 5
Ảnh: Esquire
GIÀY THỂ THAO - ELLE MAN 12
Ảnh: Esquire

2. White Mountainerring x adidas TERREX

Ngày phát hành: 14/12

Gía bán lẻ tham khảo: 160 USD

Trong tháng 12 này, thương hiệu thời trang Nhật Bản White Mountainerring đã bắt tay cùng addias cho ra mắt BST Thu-Đông năm 2018. Phiên bản collab được dành riêng cho bộ môn leo núi, được làm từ chất liệu và công nghệ riêng biệt. BST gồm hai cái tên: Terrex Two và Fast GTX Surround trong hai màu đen trắng tương phản.

giày thể thao - elle man (24)
Ảnh: Hypebeast

Cả hai đôi giày thể thao đều sở hữu chất liệu chống thấm nước Gore Tex kết hợp chất liệu mesh giúp đôi giày sneaker giảm trọng lượng đáng kể. Để đôi giày thể thao thêm phần bắt mắt, adidas đã nhấn nhá thêm dòng chữ “WHITE” ở phần đế.

giày thể thao - elle man (25)
Ảnh: Hypebeast

Với vẻ ngoài bụi  bặm, đôi giày thể thao  xứng đáng  trở thành  một người bạn đồng hành của bạn trong mỗi chuyến khám phá, thám hiểm.

giày thể thao elle man 12
Ảnh: Hypebeast
giày THỂ THAO - ELLE MAN (206)
Ảnh: Hypebeast

3. Air Jordan 1 “Origin Story”

Ngày phát hành: 14/12

Gía bán lẻ tham khảo: 164 USD

Được lấy cảm hứng từ bộ phim “Spider-Man: Into the Spider-Verse”, đôi giày thể thao Air Jordan 1 “Origin Story” là một trong những đôi sneaker được săn đón bởi những ai yêu thích những bộ phim siêu anh hùng.

GIÀY THỂ THAO -ELLEMAN 1
Ảnh: Esquire

Được biết đôi giày lấy cảm hứng từ đôi giày của nhân vật chính Miles Morales. Đôi giày sở hữu 3 màu chủ đạo: đen, đỏ và trắng. Điều đặc biệt là phần upper được phủ đầy những nốt chấm bi có tính năng  phản quang 3M.

GIÀY THỂ THAO -ELLEMAN 2
Ảnh: Esquire

Nếu bạn là một fan cứng của Spider- Man đừng bỏ qua siêu phẩm sneaker độc đáo này nhé!

GIÀY THỂ THAO -ELLEMAN 3
Ảnh: Esquire

4. Nike Air Fear of God 1

Ngày phát hành: 15/12

Gía bán lẻ tham khảo: 395 USD

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao sở hữu thiết kế phá cách, hiện đại thì Nike Air Fear of God 1 sẽ là ứng cử viên sáng giá.

giày thể thao - elle man (8)
Ảnh: Hypebeast

Được sáng tạo dựa trên sự hợp tác của Jerry Lorenzo – nhà sáng lập hiệu thời trang Fear of God và Nike đã mang đến một làn gió trong thị trường sneaker dịp cuối năm. Đôi giày sở hữu thiết kế cổ cao dạng boot, phía sau được trang bị zip kéo tiện dụng.

GIÀY THỂ THAO -ELLEMAN
Ảnh: Hypebeast

Phần upper được làm từ vải mesh và da nhăn cao cấp. Phần cage nhựa TPU tam giác lấy từ Huarache Light mang đến sự cứng cáp cho đôi giày. Tiếp theo phần đế Zoom Air trong suốt nổi bật giữa phần đế trắng, cùng thiết kế cổ cao mang đến sự cổ điển cho đôi sneaker.

giày thể thao - elle man (16)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man (9)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man (7)
Ảnh: Hypebeast

5. adidas x Commonwealth ZX 500

Ngày phát hành: 15/12

Gía bán lẻ tham khảo: 169 USD

Mặc dù tiết trời đã vào Đông nhưng những vùng đất Địa Trung Hải đầy nắng gió luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế. Phiên bản collab giữa hãng thời trang đường phố Commonweal và adidas mang đến hơi thở của vùng bờ biển Virginia, Los Angeles và Philippine.

giày thể thao - elle man (22)
Ảnh: Hypebeast

Đôi giày sở hữu chất liệu của da lộn tổng hợp, vải mesh và nhựa TPU được thiết kế chồng lớp, đan xen lên nhau. Thoạt nhìn vào, người ta sẽ ấn tượng bởi đôi sneaker này mang màu sắc tươi sáng với gam màu trắng chủ đạo.

giày thể thao - elle man (20)
Ảnh: Hypebeast

Nổi bật trên tone màu trắng này là chi tiết ba sọc ở bên thân giày được phá cách với chỉ thêu ba màu. Ấn tượng hơn hết vẫn là phần gót chói sáng với họa tiết cam bắt mắt.

giày thể thao - elle man (18)
Ảnh: Hypebeast
giày thể thao - elle man (19)
Ảnh: Hypebeast

6. Reebok x 24 Kilates “F.C.V.K. Pack”

Ngày phát hành: 15/12

Gía bán lẻ tham khảo: 135 USD

Sau 8 năm im ắng, thương hiệu Reebok và cửa hàng sneaker đến từ Tây Ban Nha- 24 Kilates tái hợp cho ra mắt pack giày thể thao “F.C.V.K”.

giày thể thao - elle man (15)
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man (11)
Ảnh: Sneakernews

Pack giày gồm hai phối màu: xanh lá – trắng và đỏ – trắng, được làm từ chất liệu da và nylon. Đôi giày mang phong cách cổ điển, được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng đá. Ra mắt gữa tháng 12, hai đôi giày thể thao với sắc xanh, đỏ mang không khí Noel đang đến thật gần.

giày thể thao - elle man (14)
Ảnh: Sneakernews
giày thể thao - elle man (10)
Ảnh: Sneakernews

Xem thêm:

6 thiết kế giày thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12/2018

6 thiết kế giày thể thao nổi bật cuối tháng 11/2018

Bài: Nhật Lệ Tham khảo ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

cùng chuyên mục

No more