Xu hướng 10/11/2018

“Now That We Found Love” – cùng thương hiệu GAP và Leon Bridges lan toả tình yêu mùa lễ hội

Bài Tri Duc

Một trong những biểu trưng cho tinh thần phóng khoáng của nước Mỹ, thương hiệu GAP vừa tung ra chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mùa lễ hội “Meet Me in the Gap” với sự góp mặt của Leon Bridges.  

Là tên tuổi lớn của nền âm nhạc Mỹ và từng được đề cử giải Grammy 58th ở hạng mục album nhạc R&B xuất sắc nhất, Leon Bridges đem nguồn năng lượng âm nhạc đầy cuốn hút của bản thân để mang đến cho các tín đồ thời trang phóng khoáng, nhiệt huyết của thương hiệu GAP một tinh thần lễ hội xuất sắc qua ca từ và những điệu nhảy.

Trong mùa cuối năm 2018 này, thương hiệu GAP mong muốn đem đến một không khí lễ hội thật tưng bừng và đặc sắc với việc lan toả tình yêu, hướng đến những thay đổi tích cực và những điều tốt đẹp cùng nhau.

Xuyên suốt đoạn nhạc, chúng ta sẽ thấy Leon Bridges cùng những vũ công nhún nhảy theo giai điệu hân hoan trong một không gian rộng lớn với những dải màu uốn lượng và sặc sỡ đặc trưng của lễ hội. Như những gì người ta thường hay mong ước trong thời khắc giao mùa, giai điệu và ca từ mà Leon mang đến cho GAP là đại diện cho những niềm vui, những niềm hy vọng của một hành trình mới, hành trình đến những điều tốt đẹp và hào phóng đang đợi chờ.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (12)

Do đạo diễn phim âm nhạc Emil Nava cầm trịch, đoạn video là sự diễn giải các phép màu lễ hội qua ngôn ngữ ca nhạc của Leon và hình ảnh thời trang kinh điển của GAP như trang phục denim, trang phục dệt kim đầy màu sắc và hoạ tiết kẻ sọc. Dựa trên ca khúc “Now That We Found Love” rất nổi tiếng đầu thập niên 90s, bản phối mới của Leon Bridges và phần trình diễn của các vũ công đem đến một hình ảnh có sắc màu tươi sáng, vui nhộn và trẻ trung hơn.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (15)

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (17)

“Âm nhạc, những điệu nhảy, thời trang và phong cách cá nhân là những nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống. Đối với tôi, lần cộng tác này cùng GAP là một điều hết sức tuyệt vời khi có thể đem những yếu tố đó đến với nhau thật gần”, Leon Bridges chia sẻ.

“Quãng thời gian lớn lên của tôi gắn liền với các thước phim quảng bá mang màu sắc âm nhạc đa dạng của GAP, với tôi họ là “số dách”. Được góp mặt vào một trong số ấy là một điều tuyệt vời, tuyệt vời hơn khi mình chính là người đồng hành cùng thương hiệu đi vào mùa mới, đó là một giấc mơ, cũng càng đặc biệt hơn khi giấc mơ đó được dẫn lối với một bài hát mang thông điệp của tình yêu”, anh chia sẻ thêm.

Meet Me In The Gap, See The Good

Meet Me In The Gap, See The Good

Meet Me In The Gap, See The Good

Meet Me In The Gap, See The Good

Tiếp lời Leon, Craig Brommers – Giám đốc marketing của thương hiệu GAP chia sẻ: “Với GAP, tinh thần của lễ hội luôn xoay quanh sự sẻ chia, sự cho đi và cùng nhau đón mừng mùa mới với những người thân yêu. Đặc biệt trong năm nay, chúng tôi muốn tất cả mọi người cùng cảm nhận tình yêu thăng hoa với một ca khúc quen thuộc từ thập niên 90s qua bản phối mới mang giai điệu nhẹ nhàng, hòa hợp hơn của Leon. Giọng ca đầy truyền cảm, nhịp điệu lôi cuốn của Leon kết hợp cùng những họa tiết vui tươi, phom dáng trẻ trung của GAP tạo ra một nguồn năng lượng tích cực và hân hoan đến mọi người để rồi từ đó sẽ lan tỏa tình yêu rộng khắp”.

thuong hieu GAP x Leon Bridges - elle man (2)_1

Meet Me In The Gap, See The Good

 Để kỷ niệm mùa lễ hội năm nay, thương hiệu GAP kết hợp với Tạp chí Phái đẹp ELLE mang đến ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN dành riêng cho bạn đọc ELLE như sau:

  • 100 khách hàng đầu tiên của ELLE khi mua sắm tại GAP Vincom 72 Lê Thánh Tôn từ 9:00 – 11:00 ngày 17/11 sẽ được mua 1 tặng 1 toàn bộ áo thun GAP (chú ý:  sản phẩm được tặng có giá trị bằng hoặc thấp hơn sản phẩm thanh toán).

Do số lượng ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 100 khách hàng của ELLE, bạn hãy đăng ký tham gia để trở thành những khách hàng đầu tiên dưới đây:

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: GAP

cùng chuyên mục

No more