Xu hướng 12/12/2022

Tommy Hilfiger x Miffy: Dấu ấn sáng tạo đặc biệt từ thương hiệu trong mùa lễ hội

Bài Tuan Anh

Bộ sưu tập Tommy x Miffy nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy cổ điển.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng Miffy ra mắt bộ sưu tập TommyXMiffy nhằm tôn vinh di sản của hai thương hiệu mang tính biểu tượng. Bộ sưu tập mang đến những thiết kế với hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu, một sự kết hợp giữa nét thẩm mỹ tối giản của Miffy cùng phong cách hiện đại sôi nổi và đậm chất Mỹ từ Tommy. 

“Lần hợp tác này có thể được xem như bức tranh đầy sáng tạo, phản chiếu tinh thần biến hóa không ngừng và đầy lạc quan của chúng tôi” đại diện Tommy Hilfiger bày tỏ. “Miffy là ví dụ tượng trưng cho những giá trị thương hiệu của Tommy: thích phiêu lưu mạo hiểm, cởi mở đón nhận nhiều trải nghiệm mới mẻ và luôn thể hiện thái độ tích cực. Bộ sưu tập TOMMY X MIFFY chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách preppy”.

Với 50 mẫu thiết kế nam, nữ, trẻ em từ thể thao đến phụ kiện, những tinh hoa thiết kế này tái hiện lại biểu tượng preppy quen thuộc với sự biến hóa riêng biệt của “Miffy”. Các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của TOMMY HILFIGER. Đối với một vài nền văn hóa, hình ảnh con thỏ tượng trưng cho sự lạc quan, trí khôn và may mắn; Bộ sưu tập TOMMY X MIFFY đã vận dụng nét đặc trưng này, kết hợp với tinh thần phấn khởi, cuồng nhiệt để tôn vinh phong cách cá nhân trong dịp lễ hội cuối năm nay. 

Được tạo ra bởi tác giả, kiêm họa sĩ người Hà Lan – Dick Bruna vào năm 1955, sự xuất hiện của Miffy đã tạo nên tầm ảnh hưởng bền bỉ suốt nhiều thập kỉ qua, cùng quyển sách với nhân vật chính là chú thỏ huyền thoại, bán được hơn 85 triệu bản trên toàn cầu. 

Bộ sưu tập Tommy x Miffy được bày bán tại các cửa hàng:

– Tommy Hilfiger Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM (M-01,02A , Floor M) 

– Tommy Hilfiger Saigon Centre, TP.HCM (L2-07, Floor 2) 

– Tommy Hilfiger Crescent Mall, TP.HCM (GF-19, Floor G) 

– Tommy Hilfiger Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội (L02-45, Floor 2) 

– Tommy Hilfiger Lotte Center, Hà Nội (A06, Floor 1)

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Về TOMMY HILFIGER   

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGERTOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

No more