Tin tức 26/01/2024

3 tips giúp cánh mày râu “bứt phá thành công”, lên hương sự nghiệp năm Rồng

Bài Tuan Anh

Để thăng tiến trong năm Rồng 2024, cánh đàn ông cần nhiều nỗ lực và sự thay đổi mang tính chiến lược hơn nữa. Hãy thực hành ngay những tips bứt phá thành công được gợi ý để tạo cho mình cú hích về nội lực lẫn tinh thần, tăng thêm vững vàng đối đầu thử thách.

thành công

thành công

romano

Từ xây dựng thương hiệu cá nhân cho đến nâng cấp kỹ năng networking đều gặp nhau ở một điểm chung, đó là bạn nên có đủ sự tự tin trong phong thái và lịch lãm ở diện mạo. Nếu phong thái tự tin giúp bạn toát lên năng lượng vững vàng, đáng tin cậy, khiến người khác yên tâm muốn hợp tác cùng, thì diện mạo lịch lãm lại thể hiện thái độ chuyên nghiệp, chỉn chu của bạn trong từng chi tiết. Vấn đề là làm sao để khơi dậy lòng tự tin và hoàn thiện diện mạo lịch lãm?

 

Nhằm tiếp sức cho cánh đàn ông thêm khí thế đón năm Rồng bứt phá, Romano đã sáng tạo nên nghi thức “Lên Hương” giúp bạn phát huy tối đa nội lực.

thành công

Hãy cùng thay đổi bản thân theo một cách tích cực như những gợi ý bứt phá thành công trên đây để đón một năm Rồng lên hương và nhiều may mắn!

 

Box thông tin thành công

 

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm mang hương nước hoa Ý lịch lãm, Romano là bạn đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.

 

Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại nhiều hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart…; các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại những thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và trên các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm.

 

________

Bài và hình ảnh: Romano

No more