Tin tức 10/03/2017

4 mẫu giày thể thao nam đáng chú ý nhất đầu tháng 3

Bài ELLE Team

Tháng 3 có vẻ là một tháng khá sôi động khi có nhiều mẫu giày thể thao nam được chọn ra mắt trong thời gian này. Hãy tham khảo 4 mẫu sneaker đáng chú ý vừa được ra mắt trong tuần đầu tháng 3 này (26/2 - 4/3/2017) !

1/ Converse Chuck Modern Colours Collection Ox

giay the thao nam - elle man 1

Cố gắng thay đổi một thứ đã trở thành cổ điển đôi khi có thể là một liều thuốc ngược, có thể vì vật Converse đã chọn cho mình một hướng đi an toàn (nhưng phong cách) bằng cách lấy cảm hứng từ những di sản của chính mình cho dòng sản phẩm mới. Chịu ảnh hưởng màu sắc của Chuck Taylor những năm 1970, thiết kế giày thể thao nam All Star Ox có thêm một lớp lưới hai lớp  với nhiều màu sắc: màu đen, hải quân, ô liu, màu xám và bordeaux.

Mở bán tại website jdsports.co.uk với giá £80.

giay the thao nam - elle man 2

2/ Nike Air Jordan 15 Retro OG Obsidian

Lấy cảm hứng từ thiết kế của một máy bay phản lực chiến đấu, Obsidian là giày thể thao nam mới nhất được thiết kế bởi huyền thoại Nike Tinker Hatfield. Tái sản xuất với màu ban đầu, các em bé màu xanh và trắng sẽ được chính thức bán ra vào ngày mai 04.03.

Mở bán vào 04.03 tại Nike, giá £160.

giay the thao nam - elle man 3

3/ Hummel DHB-Team x Seveninch

Một trong những blogger đầu tiên và có ảnh hưởng nhất trên sân khấu thời trang dạo phố, Joachim ‘Seveninch’ Friis đã đi tiên phong trong xu hướng “sùng bái” những đôi giày. Seveninch đã cùng với Hummel tạo nên một cú lội ngược dòng cho những đôi DHB classic để biến nó tối giản đến mức xứng đáng với bất kỳ #OOTD.

Và cuối cùng, chúng được giới hạn chỉ  với 250 cặp trên toàn thế giới.

Mở bán tại website hanon-shop.com với giá £109.

giay the thao nam - elle man 4

4/ adidas Iniki Runner

giay the thao nam - elle man 5

Một bóng dáng hoàn toàn mới và hiếm thấy của adidas, Iniki Runner được lấy cảm hứng từ những thành công vang dội của NMD những năm 1970.

Được làm bằng cao su tổng hợp, da lộn với lớp phủ bằng lưới bóng chi tiết, các răng cưa ba sọc đã được vắng mặt từ lâu đang thật sự trở lại.

Mở bán tại website offspring.co.uk giá £89.99.

giay the thao nam - elle man 6

f-man (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE, tham khảo: fashionbeans.com)

No more