Tin tức 24/03/2017

5 mẫu giày thể thao đáng chú ý trong tuần (15 – 21/03)

Bài ELLE Team

Với những thiết kế và phối màu ra mắt liên tục trong thế giới sneaker game. ELLE Man sẽ tiếp tục giới thiệu đến các đọc giả 5 mẫu giày thể thao đáng chú ý vừa được ra mắt trong tuần (15 - 21/03/2017)

1/ New Balance Made 1978 (Giá bán: 4,3 triệu)

giay the thao nam - new balance - sneakers- elle man 2

Dù mới được phát triển trong hai năm gần đây nhưng mẫu giày thể thao hoàn toàn mới của New Balance – Made 1978 chính là kết quả của kinh nghiệm thiết kế hàng thấp kỷ của thương hiệu này. Lấy cảm hứng từ mẫu NB classic 990 ra mắt 1978, Made 1978 là một mẫu low-top lifestyle x runner đáng chú ý được sản xuất từ da lộn và da thuộc cao cấp đục lỗ ở phần đỉnh cùng với đế Vibram cao cấp.

giay the thao nam - new balance - elle man 1

2/ Reebok Workout Low Clean X Mita (Giá bán: 2,7 triệu)

Với lần bắt tay chính thức đầu tiên nằm trong chiến dịch “Year of fitness” của Reebok, nhãn đã hợp tác với nhà bán lẻ giày thể thao nổi tiếng tại Tokyto – Mita để nâng cấp cho mẫuWorkout Low. Dòng classic crosss-trainer mới được lấy cảm hứng từ quân đội, phần lưỡi gà làm bằng da lộn và canvas sẽ là một trong những mẫu giày đáng tham khảo trong tháng ba này!

giay the thao nam - REEBOK_CERTIFIED_NETWORK_X_MITA_WORKOUT_LO_CLEAN_TAN - elle man 3

giay the thao nam - REEBOK_CERTIFIED_NETWORK_X_MITA_WORKOUT_LO_CLEAN_TAN - elle man 4

 

3/ adidas Originals Climacool 1 Camo (Giá bán: 2,7 triệu)

Chuyển thể từ những dòng running huyền thoại đầu những năm 2000, Adidas Climacool đã trở lại với SS17 với bản cập nhật camo hiện đại. Được thiết kế nhằm giữ đôi chân luôn thoáng khí, ngoài lỗ thông hơi 360, phần lưới căng điều chỉnh nhiệt ở mũi giày của adidas Originals Climacool 1 Camo cũng giúp cho những ngón chân của người mang cực kì thỏa mái.

giay the thao nam - adidas - elle man 5

giay the thao nam - adidas-Climacool-1-Green-Camo - elle man 6

4/ Hummel Marathona OG (Giá bán: 3,1 triệu)

giay the thao nam -hummel-marathona-og - elle man 8

Đan Mạch không phải một đất nước được biết đến với những mẫu giày tuyệt vời, nhưng không thể nói rằng tất cả nhưng đôi giày tại đây đều như vậy. Hummel Marathona OG với thiết kế retro, phần lưới thoáng khí phía trên và phối màu cổ điển thì đây thật sự là mẫu giày thể thao nam thu hút của Đan Mạch!

giay the thao nam -hummel-marathona-og - elle man 7

5/ Saint Laurent Court Classic Glitter And Leather Trainers (Giá bán: 19,5 triệu)

Đóng lại danh sách những mẫu giày ấn tượng được ra mắt tuần này, Saint Laurent đem tới mẫu White Leather Court Classic Trainers dành riêng cho những người thích phong cách tươi vui và hiện đại, được tạo thành bởi: chất liệu da cao cấp, đế cao su và các họa tiết senquin nổi bật.

giay the thao nam - saint laurent - elle man 9

F-man (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: fashionbeans)

No more