Tin tức 04/09/2017

5 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 8/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa cuối tháng 8 đầy biến động ngay sau đây.

Tuần lễ thời trang Copenhagen, Karl Langerfeld biến tấu Vans hay sự sụt giảm doanh thu nghiêm trọng của Chanel đã làm nửa cuối tháng 8 trở thành tâm điểm của giới thời trang. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé !

1. Hợp tác giữa Karl x Vans

Được giữ kĩ bí mật tới phút cuối cùng, bộ sưu tập giữa Vans và ông hoàng của Chanel – Karl Lagerfeld đã chính thức được công bố vào tuần vừa qua với 12 items được lấy cảm hứng từ thiết kế thời thượng đã làm nên tên tuổi của ông.

Bộ sưu tập gồm những items mang đậm dấu ấn của Vans như giày sneakers, áo thun, áo bomber, cặp da và mũ được Karl thổi hồn với sự tinh tế và chất liệu mang đậm linh hồn của Chanel như da đen huyền ảo hoặc chất liệu vải đan tweed trứ danh.

Highsnobiety
Ảnh: Highsnobiety
Highsnobiety
Ảnh: Highsnobiety

5 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 8:2017 3

5 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 8:2017 4

5 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 8:2017 1

2. Copenhagen Fashion Week

Diễn ra từ 8 tới 12/8 vừa qua, Tuần lễ thời trang Copenhagen nổi lên như một kinh đông thời trang mới của thế giới. Đây là thành phố được xem như đất nước Ý ở Bắc Âu vì gu thời trang đẳng cấp và sự tối giản đầy mê hoặc.

Tuần lễ không những đã hội tụ những nhà thiết kế tài năng nhất khu vực với các thiết kế cách tân của Scandinavian tối giản với các hoạ tiết hoa và kẻ sọc mà còn là tụ điểm mới của các tín đồ thời trang street style Bắc Âu.

Nguồn: ROBERT SPANGLE
Ảnh: ROBERT SPANGLE
Nguồn: ROBERT SPANGLE
Ảnh: ROBERT SPANGLE
ROBERT SPANGLE
Ảnh: ROBERT SPANGLE
Nguồn: ROBERT SPANGLE
Ảnh: ROBERT SPANGLE
Nguồn: ROBERT SPANGLE
Ảnh: ROBERT SPANGLE

3. Thương hiệu mới của H&M – ARKET

Ông đại H&M vừa qua đã ra mắt đứa con cưng mới nhất mang tên Arket. Nhãn hàng Thuỵ Điển này bắt mở cửa đón khách từ ngày 25 tháng 8 tại cửa hàng đầu tiên ngay London, Vương Quốc Anh và hoạt động online tại 18 nước Châu Âu.

ARKET đã bắt đầu quảng cáo rầm rộ từ tháng 3 năm nay với các chiến dịch trên Instagram với phong cách Bắc Âu tối giản với sự đa dạng về màu mắc và cơ bản về mẫu mã.

https://www.instagram.com/p/BYgFGvwBlmi/?taken-by=arketofficial

https://www.instagram.com/p/BXxigq4hjzh/?taken-by=arketofficial

https://www.instagram.com/p/BYN6OxpB963/?taken-by=arketofficial

4. Chanel sụt giảm doanh thu

Theo báo cáo của tập đoàn Chanel International BV – Hà Lan – công ty quản lý holding của Chanel đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh về doanh thu tới 35% từ 1.34 tỉ đôla xuống 874 triệu đôla trong năm nay.

Giải thích cho sự sụt giảm này chính là sự giảm mạnh doanh thu của Chanel tại Anh sau khủng hoảng khủng bố và các sản phẩm beauty của nhãn hàng này. Ngoài ra cũng phải kể đến những nhãn hàng cùng công ty như Bourjois beauty, Coty, Eres và công ty chế tác súng Holland & Holland cũng là nguyên nhân góp phần cho sự sụt giảm nghiêm trọng này.

5 tin tức thời trang nổi bật nửa cuối tháng 8:2017 chanl

5. Bộ sưu tập Nike x Off white

Sau khi được giữ kín như bưng trong suốt thời gian vừa qua, bộ sưu tập Nike x Off White đã được chính thức trình làng với 10 mẫu giày huyền thoại của Nike được biến tấu theo phong cách của Off White.

Các mẫu giày được chia làm 2 loại là  “REVEALING” (gồm Air Jordan I, Nike Air Max 90, Nike Air Presto, Nike Air VaporMax và Nike Blazer Mid) và “GHOSTING” (gồm Nike Air Max 97, React Hyperdunk, Air Force 1, Zoom Vaporfly, và Chuck Taylor All-Star). Bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại Nikelab trong các tuần lễ thời trang trên thế giới sắp tới gồm New York (9-13 Tháng 9), London (18-22 Tháng 9), Milan (21-25 Tháng 9) và Paris (26-30 Tháng 9).

Nike Air Jordan 1
Nike Air Jordan 1
Nike Air Force 1 Low
Nike Air Force 1 Low
Nike Air Max 90
Nike Air Max 90
Nike Air Presto
Nike Air Presto
Nike Air VaporMax
Nike Air VaporMax
Nike Air VaporMax
Nike Air VaporMax
Nike Air Max 97
Nike Air Max 97
Nike React Hyperdunk 2017
Nike React Hyperdunk 2017
Nike Zoom Vaporfly
Nike Zoom Vaporfly
Converse Chuck Taylor All-Star
Converse Chuck Taylor All-Star

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa đầu tháng 9/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

 

No more