Tin tức 20/07/2017

Aaron Carter bị bắt vì tình nghi sử dụng chất kích thích khi tham gia giao thông

Bài Tri Duc

Vào thứ Bảy tuần trước, nam ca sĩ thần tượng một thời, Aaron Carter, và cô bạn gái Madison Parker bị bắt tại Georgia do bị tình nghi sử dụng thức uống có cồn khi đang lái xe trên cao tốc, đồng thời anh cũng bị cáo buộc tội danh tàng trữ marijuana (cần sa).

Những

Theo văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Habersham, Aaron Carter bị bắt trong tình trạng ảnh hưởng bởi chất kích thích, tàng trữ cần sa với khối lượng khoảng 1 ounce (28 gram) cũng như những thứ có liên quan đến cần sa.
Đáng lẽ ra Aeron Carter sẽ biểu diễn cùng rapper Flo Rida tại nhạc hội Kansas City Live! vào thứ Bảy tuần trước, cũng như có một chương trình ca nhạc khác vào ngày Chủ Nhật. Và tất nhiên anh sẽ không thể có mặt ở cả hai buổi biểu diễn vì bị tạm giam một ngày.

Vào thứ Ba vừa qua (18/7), nam ca sĩ 29 tuổi này đã trần tình trong nước mắt tại show ET rằng anh bác bỏ mọi cáo buộc của cảnh sát về việc mình bị ảnh hưởng bởi chất kích thích khi bị bắt. Anh nói rằng chiếc xe mình đang lái là một chiếc xe cũ được mua lại, nó có vấn đề với động cơ và khiến xảy ra tai nạn. Carter nói rằng khi đó anh đang trên xe đi lại giữa những địa điểm biểu diễn vì chứng sợ máy bay từ sau sự kiện 11/9.

aaron carter - elle man 3

Từ sau khi sự nghiệp đi xuống và những scandal về chất kích thích, Aeron chia sẻ rằng anh phải mua những chiếc xe cũ để phục vụ việc di chuyển để tránh việc phung phí tiền bạc, mặc dù những tụ điểm biểu diễn cách nhau khá xa. Anh đã phải di chuyển từ Charlotter, Bắc Carolina vào hôm thứ Sáu đến thành phố Cansas, Missouri vào tối thứ Bảy (15 giờ chạy xe trong khoảng 1.500 km)

Trong khi di chuyển thì chiếc xe gặp vấn đề máy móc và khiến anh lạc tay lái khi điều khiển, khi đó anh và bạn gái đang trên xa lộ và họ chỉ có một mình. Sau đó anh quyết định hủy buổi biểu diễn tại thành phố Kansas và quay trở về Alabama, khi dừng tại khu vực Autozone để kiểm tra vấn đề cho chiếc xe, đó cũng là lúc họ bị cảnh sát “hỏi thăm”.

“Nhiều người nói rằng tôi lái xe trong tình trạng say xỉn, đó là những gì ghi trong báo cáo của cảnh sát, nhưng sự thật không phải thế. Cảnh sát tìm đến là khi tôi đang ở tại Autozone để kiểm tra tình trạng chiếc xe. Họ nắm cổ tôi đi ngay lập tức một cách rất thô bạo. Tôi nói với họ rằng mình có quyền gọi luật sư nhưng họ phớt lờ và cứ lôi tôi và bạn gái đi”, anh nức nở phân trần. Trước đó, cảnh sát có lục soát xe và phát hiện một lượng cần sa kèm với giấy phép sử dụng của bác sĩ cho phép Aaron dùng để giảm bớt căm thẳng, đau đớn cũng như cải thiện căn bệnh biếng ăn.

aaron carter - elle man 6
Cũng giống như Maculay Culkin, Aaron từng một cậu bé tài năng, đứng trên đỉnh hào quang và vụt mất tất cả vì scandal và chất kích thích.

“Tôi hoàn toàn không sử dụng thức uống có cồn, tôi đang điều trị một chứng bệnh gọi là hiatal hernia, mà những ai bị bệnh này đều không thể uống đồ chứa cồn. Đôi khi tôi cũng dùng một chút bia, nhưng chỉ với một liều lượng nhỏ của bia có độ cồn cực nhẹ mà thôi, tôi không thể uổng bất cứ đồ uống có nồng độ cồn mạnh”, Aaron Carter nhấn mạnh nhiều lần trong chương trình. Anh cũng thừa nhận mình có hút cần, nhưng từ 9 tiếng đồng hồ trước khi xe lăn bánh. Anh nói thêm: “Trước đây tôi phạm nhiều lỗi lầm vì hào quang và danh vọng mà lúc đó mình quá trẻ để hiểu biết và dừng lại, tôi muốn mọi người hiểu rằng tôi cũng là một con người và cũng phạm lỗi như bao người trên Trái Đất này, nhưng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì ngu ngốc để gây tổn hại đến mạng sống của bạn gái mình”.

aaron carter - elle man 5
aaron Carter và bạn gái

Cách đây 5 năm, cô em gái Leslie của Aeron Carter và Nick Carter đã qua đời vì dùng thuốc kích thích quá liều. Vào tháng Năm vừa rồi, cha của hai người cũng qua đời ở tuổi 65 vì một cơn đau tim. Trong năm nay, nam ca sĩ Aaron Carter cũng từng nhập viện vì chứng bệnh biến ăn của mình.

aaron carter - elle man 8
Nick Carter – Aaron Carter – Leslie Carter (đã mất)

Đức Nguyễn (theo: Daily Mail)

No more