Tin tức 20/12/2016

AccorHotels & chuyến đi không thể nào quên dành cho 10 người

Bài ELLE Team

Ưu đãi 'Mọi lúc, mọi nơi' sẽ dành tặng 10 người 'chuyến đi không thể nào quên' trong năm 2017.

Le Club AccorHotels đang chào đón du khách tới thăm điểm đến họ mơ ước trong số 3.400 khách sạn AccorHotels trên toàn thế giới, bất kể điểm đến đó là thiên đường ẩm thực của Osaka tại ibis Styles, xứ sở dành cho người thích phiêu lưu của New Zealand tại Sofitel Queenstown, nơi giao thoa của thế giới tại Novotel Quảng trường Thời Đại New York hay hàng ngàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp mọi nơi.

Đặt phòng và lưu trú càng nhiều, khách du lịch càng có nhiều cơ hội nhận được $2017.
Đặt phòng và lưu trú càng nhiều, khách du lịch càng có nhiều cơ hội nhận được $2017.

Để đủ điều kiện nhận được một trong 10 phần thưởng trị giá $2017, du khách chỉ cần đăng ký tham gia, sau đó đặt phòng và lưu trú tại bất kỳ khách sạn nào của AccorHotels trong khoảng từ ngày 1 tháng 12 năm 2016 đến ngày 28 tháng 2 năm 2017. Đặt phòng và lưu trú càng nhiều, khách du lịch càng có nhiều cơ hội nhận được $2017 trong đợt rút thăm may mắn và tận hưởng chuyến đi mơ ước. Ưu đãi dành riêng cho thành viên của Le Club AccorHotels, những người chưa là thành viên có thể đăng ký tham gia chương trình một cách nhanh chóng và miễn phí.

Sofitel Queentown là một trong nhiều điểm đến mơ ước của chương trình.
Sofitel Queentown là một trong nhiều điểm đến mơ ước của chương trình.

Hội viên có thể đăng ký nhận ưu đãi bằng cách truy cậphttp://www.accorhotels-anywhereanytime.com. Những người chưa là thành viên có thể tham gia Le Club AccorHotels một cách nhanh chóng và miễn phí quawww.leclubaccorhotels.com.

xem thêm

No more