adidas ra mắt trái bóng “Al Hilm” cùng phim ngắn kết hợp với “Rick and Morty”

15/12/2022, 18:26 PM

Vừa qua, trước thềm vòng bán kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022, adidas đã ra mắt trái bóng Al Hilm trong thước phim ngắn cùng sự xuất hiện của hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “Rick and Morty”.

Trong bộ phim, những nhân vật hoạt hình xuất hiện tại một vùng đất xa lạ với rất nhiều trái bóng Al Hilm. Ở đó, Al Hilm được miêu tả là “có thể chiếm lấy toàn bộ những giấc mơ của người chạm vào chúng”. Cuối phim, một sinh vật xa lạ đã đá trái bóng Al Hilm lạc qua không gian đến với sân bóng của thế giới thật, mở ra những trận cầu nảy lửa để giành lấy “giấc mơ” vô địch đáng tự hào với mỗi quốc gia.

Al Hilm là trái bóng thứ hai được adidas sản xuất cho World Cup 2022, sau trái bóng chính thức được công bố trước đó là Al Rihla. Nếu như xuyên suốt vòng bảng, vòng 1/16 và vòng tứ kết của World Cup sử dụng trái bóng Al Rihla với ý nghĩa là “hành trình”, thì trái bóng Al Hilm tại trận bán kết và chung kết mang ý nghĩa là “giấc mơ”, đại diện cho giấc mơ chung mà cả 4 quốc gia đang hướng tới: chức vô địch thế giới.

Trái bóng Al Hihm được sản xuất hoàn toàn bằng mực và keo gốc nước, thân thiện với môi trường hơn bất cứ trái bóng nào được sử dụng trước đó tại các kỳ World Cup. Thiết kế của Al Hilm cũng được đổi mới khác biệt với trái bóng tiền nhiệm Al Rihla, với nền màu vàng và hoa văn tam giác tinh tế lấy cảm hứng từ những sa mạc lấp lánh quanh thành phố Doha của Qatar. Kết hợp với đó là hoa văn của quốc kỳ nước chủ nhà và màu sắc của chiếc cúp vàng World Cup.

Ông Nick Craggs, Giám đốc điều hành phân khúc Bóng đá của adidas chia sẻ “Al Hilm là ngọn hải đăng dẫn lối sự gắn kết của cả thế giới bởi sức mạnh của bóng đá nói riêng và thể thao nói chung. Hàng triệu người từ mọi quốc gia sẽ hòa chung một âm thanh của sự phấn khích và đam mê với trái bóng tròn. Chúng tôi hi vọng may mắn sẽ đến với tất cả các đội bóng tại hành trình cuối cùng này, khi họ đang đứng trên đỉnh của sân khấu lớn nhất của môn thể thao vua”.


Kế thừa công nghệ từ trái bóng Al Rihla, Al Rihm cũng được tích hợp một cảm biến đo lường quán tính đặt tại tâm bóng để đo các dữ liệu như tốc độ, hướng di chuyển và “công nghệ kết nối” để hỗ trợ cho công nghệ bắt việt vị bán tự động, cho phép các trọng tài đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn trong các trận đấu tại World Cup 2022. Tuy nhiên, những công nghệ này đã được nâng cấp và hoàn thiện hơn so với trái bóng được sử dụng trước đó.

Mọi thông tin mới nhất về World Cup 2022 của adidas sẽ được cập nhật liên tục tại các trang chính thức trên các nền tảng Instagram, Twitter và TikTok.

___________

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Ảnh: adidas

TAG: adidas

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Artura: Người kế thừa hoàn hảo cho hành trình vinh hiển 60 năm của McLaren Artura: Người kế thừa hoàn hảo cho hành trình vinh hiển 60 năm của McLaren
Từ niềm đam mê tốc độc và cơ khí của nhà sáng lập Bruce McLaren, McLaren sau 60 năm thành lập và phát triển đã trở thành một...
Lễ kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera của TAG Heuer Lễ kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera của TAG Heuer
TAG Heuer - thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thuỵ Sỹ - tổ chức kỷ niệm 60 năm ra mắt dòng đồng hồ Carrera huyền thoại của...
adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa adidas phát động chiến dịch “Move For The Planet” đầy ý nghĩa
adidas vừa khởi động chiến dịch Move For The Planet (Tạm dịch: Vận động cùng thay đổi thế giới) – một sáng kiến mới nhằm đẩy...
Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans Tommy Hilfiger kết hợp cùng nghệ sĩ Keith Haring ra mắt bộ sưu tập giới hạn Tommy Jeans
Thông qua bộ sưu tập ‘Tommy X Keith Haring’, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp "Nghệ thuật dành cho đại...
Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi chính thức được ra mắt
Tiếp nối sự thành công của adidas Runners Saigon (AR Saigon), cộng đồng chạy bộ adidas Runners Hanoi (AR Hanoi) đã chính thức...
Rolex & Mission Blue: Vì một hành tinh vĩnh cửu Rolex & Mission Blue: Vì một hành tinh vĩnh cửu
Trong gần một thế kỷ, Rolex đã hỗ trợ những nhà thám hiểm tiên phong vượt qua giới hạn của con người. Công ty đã thay đổi từ...
Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch "Horizons Never End” của Louis Vuitton Jackson Wang xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch "Horizons Never End” của Louis Vuitton
Trong chiến dịch Horizons Never End, Jackson Wang khám phá một Paris êm đềm và nên thơ với chiếc vali Horizon của Louis Vuitton.
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành "Friend Of House" độc quyền của Gucci Việt Nam Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành "Friend Of House" độc quyền của Gucci Việt Nam
Gucci vừa công bố Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành “Friend of House” – đánh dấu lần đầu tiên nhà mốt nước Ý đồng hành độc...
Lionel Messi được vinh danh tại lễ trao giải "Laureus World Sports Awards" Lionel Messi được vinh danh tại lễ trao giải "Laureus World Sports Awards"
Mới đây, Lionel Messi đã được vinh danh là "Vận động viên thể thao của năm" tại lễ trao giải Laureus World Sports Awards.